LIFESTYLE

ซีรีส์สารคดีเรื่องใหม่จาก Disney+ เตรียมเผยฟุตเทจของ The Beatles ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

เหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ของวง The Beatles จะถูกเล่าขานอีกครั้งในรูปแบบสารคดีที่เต็มไปด้วยฟุตเทจหายาก

     ระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมามีเทรนด์ฮิตในอุตสาหกรรมบันเทิง โดยเฉพาะแวดวงซีรีส์อย่างหนึ่งคือการผลิตสารคดีที่นำฟุตเทจเก่ามาร้อยเรียงเรื่องราวประกอบกันเป็นเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในประวัติศาสตร์ ซึ่งสไตล์การสร้างซีรีส์แบบนี้จะช่วยให้คนยุคปัจจุบันรู้สึกเหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปร่วมเหตุการณ์ในอดีตจริงๆ ล่าสุด Disney+ แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์สุดฮิตก็กำลังใช้วิธีนี้รังสรรค์ซีรีส์สารคดีของวงดนตรีในตำนานอย่าง The Beatles

โปสเตอร์ซีรีส์ The Beatles: Get Back / ภาพ: IMDb

     เมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมาทางดิสนีย์พลัสได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างของซีรีส์เรื่อง “The Beatles: Get Back” ความยาวเกือบ 4 นาทีมาให้ผู้ชมได้ตื่นตาใจกันกับการย้อนประวัติศาสตร์กลับไปในช่วงเวลาสุดรุ่งเรืองของวงเมื่อปี 1969 บอกเล่าเรื่องราวแบบเจาะลึก ไม่ว่าจะเป็นการผลิตผลงาน มิตรภาพ หรือแม้แต่อุปสรรคต่างๆ ที่คอยกดดันเหล่าสมาชิกอยู่เสมอ แต่ที่ทำเอาหลายคนตื่นเต้นอย่างมากคือทางค่ายเลือกนำฟุตเทจที่ไม่มีใครเคยเห็นมาร้อยเรียงเรื่องราวให้น่าสนใจมากขึ้น ประกอบด้วยเหตุการณ์ตอนอัดเพลงในสตูดิโอช่วงเดือนมกราคม 1969 และคอนเสิร์ตสุดท้าย ณ กรุงลอนดอน




WATCH




     ซึ่งการแสดงสุดท้าย ณ กรุงลอนดอนของวง 4 เต่าทองนั้นทางทีมงานเตรียมบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่การเตรียมตัวขั้นแรกเรื่อยไปจนถึงการขึ้นแสดงสดบนดาดฟ้าอาคาร Apple Corps ณ ถนนเซวิลโรว์ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 1969 ช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีเหล่านี้จะถูกนำมาตีแผ่ให้ทุกคนได้รับรู้แบบเจาะลึกกว่าที่เคย ใครเป็นแฟนวงเดอะบีเทิลส์หรือเป็นผู้สนใจเรื่องประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะประวัติศาสตร์ด้านดนตรีต้องไม่พลาดซีรีส์เรื่องนี้เด็ดขาด โดยซีรีส์ “The Beatles: Get Back” จะเริ่มสตรีมครั้งแรกในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2021 ทางดิสนีย์พลัสที่เดียวเท่านั้น

 

ข้อมูล:

hollywoodreporter.com

movieinsider.com

imdb.com

WATCH