LIFESTYLE

TAIT SATHORN 12 คอนโดมิเนียมนิยามใหม่กับที่สุดแห่งการใช้ชีวิตแบบลักชัวรี

TAIT SATHORN 12 เปรียบได้กับเพชรยอดมงกุฏที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง

“สาทร” คือย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่แน่นขนัดไปด้วยอัญมนีแพรวพราวประดับผืนที่ดินทำเลทอง ทั้งการแวดล้อมด้วยสำนักงานอาคารชั้นนำ สถานศึกษา ร้านอาหารรสเลิศ และคาเฟ่มากมาย รวมไปถึงคอนโดมิเนียมสุดหรูที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างโครงการ TAIT SATHORN 12 (เทตต์ สาทร ทเวลฟ์) ที่จะแล้วเสร็จในปี 2565 นี้ด้วย โครงการนี้คือการร่วมมือกันระหว่าง Raimon Land ผู้นำอสังหาริมทรัพย์กลุ่มลักชัวรีของประเทศไทย และบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ (TokyoTatemono) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงยาวนานมากว่า 100 ปีของประเทศญี่ปุ่น และหากแม้ตัวโครงการยังอยู่ในช่วงดำเนินการแต่ชื่อเสียงกลับได้รับการพูดถึงอย่างไม่ขาดสายในแวดวงสังคมชั้นสูง หากคุณสงสัยว่าทำไมคอนโดมิเนียมโครงการนี้ถึงได้เป็นที่น่าจับตามอง เรานำเหตุผลทั้งหมดมาให้ได้ชมกัน

An Oasis of Sathorn

เมื่อคุณอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ สิ่งแรกที่มักจะมองหาในการเลือกสรรคอนโดหรือที่อยู่อาศัยคือเรื่องของทำเล TAIT SATHORN 12 ตั้งอยู่ใจกลางสาทรที่ซอย 12 ซึ่งครบถ้วนด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเซนต์หลุยส์เพียง 180 เมตรเท่านั้น เป็นการรักษารากฐานของการอยู่อาศัยที่มีการเข้าถึงอย่างสะดวกสบายเป็นที่ตั้ง ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเฉพาะตัวด้วยรูปทรงไล่ระดับ Iconic Slope ลดหลั่นกันลงไปแต่ละชั้น ที่ตั้งตระหง่านเสียดฟ้าจำนวน 40 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์นคมชัดดูสะอาดตาด้วยกระจกบานสูงเป็น Glass Curtain Walls ภายใต้การออกแบบของทีมสถาปนิกชื่อดัง Architects 49



WATCH




The New Experiences of Design

การดีไซน์ที่คำนึงถึงความรอบด้านทั้งความสวยงาม หรูหรา เป็นธรรมชาติ และอบอุ่น ถูกผนวกเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน โถงทางเข้ากับความกว้างขวางและโอ่อ่าด้วยเพดานสูง เปิดรับลมเย็นๆ และบรรยากาศร่มรื่นรอบโครงการ ซึ่งพื้นที่สีเขียวทางธรรมชาติทั้งหมดนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Shamaa บริษัทชั้นนำของประเทศ ในขณะที่ตัวล็อบบี้พร้อมด้วยชานนั้นยื่นออกเพื่อรับบรรยากาศธรรมชาติภายใน ซึ่งโครงการ TAIT SATHORN 12 นั้นเองยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เปิดรับกลุ่มคนหลากหลายรูปแบบทั้งการพักอาศัยเพียงคนเดียว คู่รัก ไปจนถึงครอบครัวขนาดเล็ก กับห้องชุด Simplex ตั้งแต่ขนาด 1 ไปจนถึง 3 ห้องนอน รวมทั้งหมด 238 ยูนิต การออกแบบโดดเด่นด้วยกระจกรอบด้านที่เปิดรับทิวทัศน์ของกรุงเทพได้อย่างตระการตา โทนสีธรรมชาติพร้อมด้วยการตกแต่งที่ร่วมสมัย

The Ultimate Relaxation

ตอบโจทย์ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายกับกิจกรรมจำนวนมาก ตั้งแต่ชั้น 35 ทั้งชั้นขึ้นไปถูกออกแบบตามโจทย์ Jewel Facilities พื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการรังสรรค์และออกแบบให้เป็นดั่งเพชรยอดมงกุฏ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ Infinity Edge พร้อมชมวิวเมืองเต็มตา ต่อกันที่ Sky Deck กับดาดฟ้าชั้นบนพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตก ห้องออกกำลังกายลอยฟ้ากับเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยในแบบ Techno Gym หลากหลายประเภท Amphitheater Lounge ห้องชมภาพยนตร์ขนาดใหญ่ Multifunction Area พื้นที่อเนกประสงค์ และห้องทำงานส่วนรวม และโครงการนี้ยังเป็นพื้นที่สำหรับ Pet Friendly ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสัตว์อีกด้วย เรียกว่าทั้งหมดของพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวคือการปันส่วนพื้นที่และการดีไซน์ที่ชาญฉลาด เพื่อดึงเอาประสิทธิภาพการใช้งานให้ออกมาได้อย่างเต็มที่มากที่สุด

Surrounded by Inspirations

นอกเหนือไปกว่านั้นแล้ว พื้นที่โดยรอบโครงการยังโอบล้อมไปด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตมากมายให้กับคุณในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเลือกไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนในยามค่ำคืนพร้อมชมวิวแสงสีของกรุงเทพมหานคร ชื่นชมอาร์ตแกลลอรี่ในยามสาย หรือจะเลือกเป็นคาเฟ่ฮอปปิ้งในช่วงกลางวันก็ได้เช่นกัน ถือเป็นการตอบโจทย์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 

เราเชื่อว่าความสำเร็จหนึ่งของชีวิตคือการมีที่อยู่อาศัยที่ครบครัน สะดวกสบาย และสามารถยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตได้ ดังนั้นหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาสังคมเพื่อนบ้านชั้นยอด คอนโดมิเนียมสุดหรูที่ตกแต่งอย่างสวยงาม และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแล้ว โครงการ TAIT SATHORN 12 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกหนึ่งตัวเลือกเลยทีเดียว สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการกันต่อได้ที่นี่

WATCH

คีย์เวิร์ด: TAIT SATHORN 12 Condo Property Lifestyle Luxury