LIFESTYLE

เพื่อนเดินทางคนใหม่! โว้กเจาะลึกคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของ Tumi มีใบไหนควรสอยบ้าง

Tumi ออกคอลเล็กชั่นใหม่ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากกว่าเดิม ชิ้นไหนควรสอยบ้างตามมาดูกัน

จุดเริ่มต้นของการเดินทาง.....

การเดินทางเป็นสิ่งพิเศษที่เกิดขึ้นอยู่เสมอทุกครั้งที่คุณก้าวขาออกจากบ้าน เราได้พบเรื่องราวน่าประทับใจทั้งจากผู้คน วัฒนธรรมและประสบการณ์ใหม่ๆ ยิ่งไปกว่านั้นในบางครั้งเรายังได้ค้นพบตัวเองจากโลกกว้างใบใหญ่ที่เรามุ่งออกไปเสียด้วยซ้ำ ในการเดินทางคุณย่อมต้องมีเพื่อนเดินทางร่วมไปกับคุณอย่างแน่นอน ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเพื่อนที่เป็นบุคคลเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสิ่งของคู่ใจที่คุณเลือกนำติดตัวไปด้วย โว้กจึงขอถามคุณว่าเพื่อนเดินทางที่ดีที่สุดของคุณคืออะไร… บางคนบอกว่าเป็นกล้องถ่ายรูปที่ใช้บันทึกและเก็บเรื่องราวไว้เป็นความทรงจำ บางคนบอกว่าเป็นกีตาร์เพราะเสียงดนตรีมักจะสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะได้เสมอ และในขณะที่บางคนบอกว่าเพื่อนเดินทางที่ดีที่สุดคือกระเป๋าเป้เดินทางดีๆ สักใบที่สามารถจุของทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อความอุ่นใจ และแน่นอนว่าครั้งนี้โว้กเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งว่ากระเป๋านั้นคือเพื่อนเดินทางที่ดีที่สุดจริงๆ เพราะการมีกระเป๋าเป้เดินทางคุณภาพดีที่สามารถใส่ของได้ครบถ้วนพร้อมรูปทรงสวยงามและน้ำหนักเบาย่อมทำให้คุณได้มั่นใจและหมดห่วงกับการเดินทางในทุกๆ ครั้งว่าจะไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคสำหรับการเดินทางได้อย่างแน่นอน

เพื่อนเดินทางใบเก่ง.....

Tumi เป็นหนึ่งในแบรนด์กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่ระดับพรีเมี่ยมสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบท่องโลก ล่าสุดปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ Tahoe ประจำฤดูกาล Men’s Fall 2018 เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมอันล้ำสมัยและดีไซน์ที่เรียบหรูบวกกับความเป็นโมเดิร์นที่ออกแบบมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ทาโฮลมาพร้อมกับความทันสมัยอันโดดเด่นที่จะช่วยเติมเต็มการเดินทางของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วยกระเป๋าในหลากหลายรูปแบบพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมืออาชีพสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี โดยพื้นฐานดีเอ็นเอของแบรนด์ทูมี่นั้นจะต้องรักษามาตรฐานให้คงเส้นคงวาด้วยน้ำหนักที่เบาและคล่องตัวต่อการเดินทาง ซึ่งคอลเล็คชั่นทาโฮลก็รักษามาตรฐานได้อย่างไม่มีที่ติ ทั้งยังพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเลือกสรรวัสดุที่ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมไนลอนทำให้กระเป๋ามีความทนทานสูงอีกด้วย ภายในตกแต่งขอบด้วยผ้าสะท้อนแสงซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการหยิบของต่างๆ ในขณะเดียวกันหัวใจหลักในการดีไซน์ครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากปูมหลังและภูมิทัศน์ของประเทศแถบสแกนดิเนเวียนที่นำเอาความเรียบง่ายและความมินิมอลเข้ามาสอดแทรก โดยมีสีหลักได้แก่สีดำและสีประจำฤดูกาลอย่างสีดิจิตอล ไทด์ ที่จะช่วยดึงดูดความน่าสนใจและความตื่นเต้นมาสู่คอลเล็กชั่นนี้

ร็อคเวล แบ็คแพ็ค

 

ร็อคเวล แบ็คแพ็ค ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบไลฟ์สไตล์กลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีช่องกระเป๋าที่เปิดจากด้านบนเเละช่องสำหรับใส่ไอแพดและแล็ปท็อปโดยเฉพาะ พร้อมทั้งช่องใส่สัมภาระจำนวนมากทั้งภายในและภายนอก ให้คุณสามารถใส่ของที่จำเป็นสำหรับทุกๆ วันและยังจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้อย่างดีเยี่ยมในขณะเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถกันฝนได้ด้วยถุงคลุมกันฝนที่อยู่ในช่องซิปซ่อนด้านล่างของกระเป๋าอีกด้วย



WATCH




เลควิล แบ็คแพ็ค

 

เลควิล แบ็คแพ็ค เป็นกระเป๋าสไตล์มินิมอลที่มาพร้อมกับเทคนิคพิเศษเละฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มีซิปด้านซ้ายสำหรับเปิดเข้าสู่ช่องหลักและซิปด้านขวาเพื่อใช้สำหรับจัดการสิ่งของต่างๆ ภายในกระเป๋า อีกทั้งยังมีช่องเปิดสำหรับใส่อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ด้วยกัน 2 ช่อง โดยช่องแรกเป็นช่องเปิดสำหรับใส่ไอแพดและอีกช่องสำหรับใส่แล็ปท็อป

ฟอเรสท์ แฟลพ แบ็คแพ็ค

 

ฟอเรสท์ แฟลพ แบ็คแพ็ค เป็นกระเป๋าอีกใบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัยแต่เปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะไปเทรคกิ้ง ทำงาน หรือผจญภัยในช่วงวันหยุดก็สามารถเลือกใช้งานได้เเบบไม่ต้องลังเล ด้วยดีไซน์ภายในกระเป๋าที่กว้างขวางอันประกอบไปด้วยช่องซิปหลักที่เปิดจากด้านบนและซิปรองรูปตัวยูด้านหน้าที่สะดวกเเละรวดเร็วในการหยิบของ ทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะกับการเก็บโทรศัพท์และหูฟัง ที่สำคัญยังมีช่องเปิดสำหรับใส่แล็ปท็อปด้วย

เว็ซทวิล แบ็คแพ็ค

 

เว็ซทวิล แบ็คแพ็ค ถูกดีไซน์มาให้เหมาะกับการใช้งานได้ในทุกวันไม่ว่าจะเป็นการใช้สำหรับการผจญภัยหรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ตัวดีไซน์ยังมีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริมที่สามารถมอบความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ของคุณได้

บาวเดอร์ ดัฟเฟิล แบ็คแพ็ค

 

บาวเดอร์ ดัฟเฟิล แบ็คแพ็ค ที่มาพร้อมกับโครงสร้างและฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพราะสายสะพายไหล่นั้นสามารถปรับถอดออกให้เป็นกระเป๋าเดินทางแบบสะพายหลังได้ และสายสะพายไหล่ยังสามารถเก็บในช่องซิปด้านหลัง ส่วนหูจับหนังด้านบนก็ยังสามารถพับเก็บได้ด้วยเช่นกัน ทั้งยังมีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริมอีกด้วย

สิ่งที่คุณคาดหวังจากกระเป๋าสักใบในการเดินทางนั้นคุณสามารถพบมันได้จากกระเป๋าแบรนด์ทูมี่ และแน่นอนสำหรับคอลเล็กชั่นทาโฮลนี้จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังด้วยการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเอาท์ดอร์หรือกิจกรรมในเมืองก็ตาม ฉะนั้นแล้วอย่าให้อุปสรรคมาจำกัดการเดินทางของคุณ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการเดินทางอันสมบูรณ์แบบจากกระเป๋าแบรนด์ทูมี่กับคอลเล็กชั่นทาโฮลในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทูมี่ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tumi.co.th  #TumiThailand #PerfectingTheJourney @tumitravel

 

ร้านค้า TUMI สาขาในประเทศไทย

สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ (แฟลกชิปสโตร์) : ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ห้อง A107 โซน Atrium ชั้น 1

สาขา สยามพารากอน : ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ห้อง 128B ชั้น 1

สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ : ศูนย์การค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ ห้อง M04 ชั้น M

สาขา เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ห้อง 106/1 ชั้น 1

สาขา เซ็นทรัล ชิดลม : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 4 แผนกเครื่องแต่งกายชาย

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Tumi Tahoe Lifestyle Travel Urban