LIFESTYLE

“Staycation Homes” เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น กับบ้านที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

ไม่ต้องเฝ้ารอวันหยุดยาวที่จะมาถึงอีกต่อไป เพราะเพียงแค่อยู่บ้าน... ก็เหมือนได้ท่องเที่ยวพักผ่อน ภายใต้บรรยากาศสงบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น กับบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและการดีไซน์ ให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่ เวนิว พระราม5-2 จาก SC Asset

ไม่ต้องเฝ้ารอวันหยุดยาวที่จะมาถึงอีกต่อไป เพราะเพียงแค่อยู่บ้าน...

ก็เหมือนได้ท่องเที่ยวพักผ่อน ภายใต้บรรยากาศสงบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น

กับบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและการดีไซน์ ให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ที่ เวนิว พระราม5-2 จาก SC Asset

 

ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านซีรีย์ใหม่ Staycation (Stay+Vacation) ที่หมายถึงเเนวคิดที่เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อน ผ่านการดึงเอากลิ่นอายของสถานที่ท่องเที่ยวมาใช้เป็นเเรงบันดาลใจในการออกเเบบ โดยโครงการได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า “Spirit of Simplicity” ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเด่นของบ้านในสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นในเรื่องความเรียบง่ายสะดวกสบาย แต่ยังสอดคล้องกับความร่มรื่นของธรรมชาติ จนทำให้เกิดความรู้สึกที่ผ่อนคลายและไม่อึดอัดไปกับรายละเอียดต่างๆ นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นในการออกแบบอีก 4 อย่างด้วยกันได้แก่

 

1.       Inside-Outside หรือการออกแบบฟังก์ชั่นภายในและภายนอกบ้านให้เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว เช่นบริเวณระเบียงบ้านที่เชื่อมจุดพักผ่อนกับห้องนอนเข้าด้วยกัน

2.       Refined detail แนวคิดที่เน้นการปรับแต่งทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันแต่เรียบง่ายลงตัวตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

3.       Shade and Shadow การดีไซน์บ้านที่เน้นความโปร่งโล่ง สบายตา ให้แสงแดดและสายลมเข้าถึง

4.       Natural Materials การเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อเข้าถึงความสงบและผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง

 

สำหรับความพิเศษอื่นๆของ เวนิว พระราม 5-2 ยังมีอีก อย่างสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น คลับเฮ้าส์ พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง ที่มีเครื่องเล่นเด็กบนพื้นทราย หรือจะเป็นสวนไผ่สำหรับนั่งอ่านหนังสือในวันหยุด บนทำเลเดินทางไปมาสะดวก กับถนนนครอินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีแยกติวานนท์ เพียง 5 นาที

 

มาทำให้บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นสถานที่พักผ่อนในทุกๆวันของคุณ กับ #StaycationHomes ปรัชญาการออกแบบบ้านซีรีย์ใหม่จาก SC ASSET ที่เก็บแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก มารวมไว้ในโครงการ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนจนไม่อยากออกไปไหนอีก

 

ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 6-15 ล้านบาท พร้อมพบกับโครงการใหม่ ทั้ง แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด,บางกอก บูเลอวาร์ด,เวนิว และเพฟ ในวันที่ 9-10 ก.ย.นี้ ที่ Sales Gallery  

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

https://www.scasset.com/staycation/

https://www.youtube.com/watch?v=8bgbHFqwhX0&t=45s

 

 

 

 

 


WATCH