LIFESTYLE

#SparkleYourWay รู้จักกับ ‘สารเติมเต็มจากประเทศอิตาลี’ ทางเลือกใหม่เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

แม้ว่าสารเติมเต็ม HA Dermal Filler จะมีให้เลือกหลากหลาย แต่สารเติมเต็มนวัตกรรมล่าสุดจากประเทศอิตาลีที่นำเข้าโดย Menarini Aesthetics Thailand ภายใต้บริษัทเอ.เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีความโดดเด่นและน่าสนใจอยู่ไม่น้อย รวมถึงแนวทางและความมุ่งมั่นที่ต้องการยึดถือในการรังสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

     เมื่อพูดถึงเรื่องราวของ “ความงาม” เราคงต้องเล่าย้อนไปถึงอดีตที่มาตรฐานความงามนั้นยังเป็นสิ่งที่เฉพาะเจาะจงและตอบโจทย์กับคนบางกลุ่มเท่านั้น ทว่าเมื่อเข็มแห่งกาลเวลาได้หมุนเวียนไปข้างหน้า นิยามของความงามเหล่านั้นกลับกลายมาเป็นดั่งประตูบานใหญ่ที่พร้อมเปิดรับกับทุกความหลากหลายที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง สีผิว หรือแม้กระทั่งสัดส่วนของใบหน้าที่โดดเด่นและแตกต่างกันไปในแบบฉบับของตัวเอง และถึงแม้ว่านิยามความงามจะเปิดกว้างขึ้น แต่ในขณะเดียวกันความงามแบบปัจเจกนั้นกลับเป็นสิ่งที่เด่นชัดและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

บรรยากาศงานเปิดตัว 

 

 

     ในครั้งนี้โว้กประเทศไทยจึงอาสาพาแฟนๆ ไปรู้จักกับ “สารเติมเต็มอิตาลี” ไอเท็มใหม่ล่าสุดที่กำลังเข้ามาบุกตลาดความงาม อีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเผยความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับใบหน้า โดย Menarini Aesthetics Thailand ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือระหว่าง A.Menarini Thailand บริษัทยาชั้นนำจากประเทศอิตาลีที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัยและพัฒนายาและเครื่องมือแพทย์มาอย่างยาวนาน ร่วมกับ RELIFE Menarini Group ผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลกจากประเทศอิตาลี เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นทางเลือกสำคัญให้กับเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามได้เลือกใช้สารเติมเต็มที่มีประสิทธิภาพในการรักษาให้กับคนไข้ทุกราย

 



WATCH




 

     ความโดดเด่นของ ‘สารเติมเต็มอิตาลี’ นั้นเราคงต้องพูดถึงเรื่องของนวัตกรรมที่ถูกนำเข้ามาใช้อย่าง “XTR™ Technology” (eXcellent Three-Dimensional Reticulation Technology) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้สารเติมเต็มเชื่อมเข้ากันในรูปแบบพันธะร่างแห ส่งผลให้เมื่อเติมลงไปแล้วช่วยให้ใบหน้ายกกระชับปรับรูปหน้าได้มากยิ่งขึ้นในทันที ด้วยคุณสมบัติเฉพาะ Optimal Volumization & Less is MORE ใช้ปริมาณพอเหมาะก็สามารถครีเอทผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ผสมผสานไปกับนวัตกรรม “Innovative Glass Syringe” ที่ช่วยลดแรงกดบนใบหน้าขณะทำการรักษา พร้อมมอบสัมผัสที่เบาสบายกว่าที่เคย สะดวกต่อการใช้งานของแพทย์และความพึงพอใจของคนไข้ ทั้งยังรักษ์โลกอีกด้วย อีกทั้งสองนวัตกรรมนี้ยังคงมุ่งเน้นให้ทุกคนได้เผยความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง

 

นายแพทย์วรพล เวชชาภินันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง

 

   

     ซึ่งงานเปิดตัวสารเติมเต็มอิตาลีจาก Menarini Aesthetics ประเทศไทยในครั้งนี้ จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นของเหล่าแพทย์ทางด้านเวชศาตร์ความงามจากทั่วประเทศไทย พร้อมกันนั้นยังมีไฮไลต์ต่างๆ จากอาจารย์แพทย์ผู้มากประสบการณ์เริ่มต้นด้วย “นายแพทย์วรพล เวชชาภินันท์” แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง ที่ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสารเติมเต็มสัญชาติอิตาเลียน ตลอดจนเรื่องราวของนวัตกรรม XTR™ Technology และ Innovative Glass Syringe  ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในปัจจุบัน

 

นายแพทย์วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ The Master of Menarini Aesthetics Faculty

  

     ถัดจากนั้นเรายังพบกับ “นายแพทย์วรพจน์ ศิรามังคลานนท์”  หรือที่เรารู้จักกันชื่อ “หมออาร์ม” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม เชี่ยวชาญในด้านการใช้สารเติมเต็ม HA Dermal Filler (For Facial Shaping and Enhancement) ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ถือเป็นคุณหมอความงามอีกหนึ่งท่านในประเทศไทยที่อยู่เคียงคู่กับการสร้างสรรค์ความงามให้กับใครหลายคน โดยในครั้งนี้หมออาร์มได้มาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์อันยาวนานผ่าน Visual Aesthetics Methodology และพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ในการรังสรรค์ความงามให้กับหลายๆ เคสที่ผ่านมา ทั้งยังร่วมพูดคุยถึงเทรนด์ความงามที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคมิลเลนเนียล กับ The Experience of Creating Millennials Beauty  โดยเนื้อหาในการบรรยายครั้งนี้หมออาร์มยังได้นำเอาเทคนิคการรักษาที่สร้างความประทับใจให้กับคนไข้มาเผยแพร่และเป็นแนวทางในการพัฒนาทางด้าน Medical Education เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการแพทย์เวชศาสตร์ความงามในประเทศไทย และระดับภูมิภาค Asia Pacific ให้เราได้เห็นอีกด้วย

 

แพทย์หญิงแพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง

 

     

     ในค่ำคืนครั้งสำคัญนี้ยังพบกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ Menarini Aesthetics ประเทศไทยได้เตรียมไว้ กับการเปิดตัว Brand Ambassador สารเติมเต็มจากอิตาลีคนแรกของประเทศไทย ซึ่งได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี ผู้ฝากฝังผลงานการแสดงในวงการบันเทิงไว้มากมาย โดยพรีมถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เลือกใช้สารเติมเต็มจากประเทศอิตาลีซึ่งเป็นดั่งกุญแจสำคัญที่ช่วยให้เธอคงความสวยงามพร้อมเปล่งประกายความงามในแบบฉบับของเธอที่ดีมากยิ่งขึ้น

 

 

     เรื่องราวของความงามในครั้งนี้ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนเข้าสู่เซสชั่นสุดท้ายในค่ำคืนนี้กับ Beauty Expert Talk ‘Sparkle Your Way' โดยหมออาร์ม และหมอแพร แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง ที่ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความสวยงามในปัจจุบัน โดยภาพรวมของการถามตอบในเซสชั่นดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Millennials Prejuvenation กับ ‘สารเติมเต็มอิตาลี’ ที่มีความทันสมัยตั้งแต่กระบวนการผลิตตลอดจนผลการรักษาในแบบ Natural Look and Feel ที่มีส่วนช่วยในการปรับโครงสร้างใบหน้าให้ดูกระชับและอิ่มฟูมากขึ้น มาช่วยเติมเต็มในคอนเซ็ปท์ Less is MORE น้อยแต่มาก ทำอะไรให้เปลี่ยนแปลงน้อยที่สุดเพื่อให้เกิด Impact มากที่สุด ที่หมออาร์มได้กล่าวไว้ และการพูดคุยในครั้งนี้คุณหมอทั้ง 2 ท่านยังมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ หลังใช้สารเติมเต็มอิตาลียังคงให้เห็นความงามดั้งเดิมในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า The Better Version of Yourself  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทรนด์สำคัญของวงการความงามที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้

 

WATCH