LIFESTYLE

SIRI HOUSE เปิดบ้านหลังใหม่ใจกลางเมืองศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และ Cultural Hub สำหรับชาวกรุงฯ ขนานแท้

SIRI HOUSE ตัวแทนของแสนสิริกับ Community Life สำหรับชาวกรุงฯ

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นเลยทีเดียวกับการเป็นเจ้าแรกในการเปิดตัว Lifestyle Community อย่าง SIRI HOUSE ที่ Dempsey Hill ประเทศสิงคโปร์ที่ผ่านมา เป็นโปรเจ็กต์ที่กำเนิดขึ้นจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแถวหน้าของประเทศอย่างแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่ง SIRI HOUSE นั้นเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สุดเก๋และวัฒนธรรมแห่งใหม่ที่คัดสรรมาแล้วสำหรับทุกคนบนย่านชิดลมอันเป็นทำเลทอง เพื่อสรรค์สร้างและเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ได้ผุดไอเดียบรรเจิดในการใช้ชีวิต โดยแนวคิด SIRI HOUSE เกิดขึ้นจากไอเดียของคุณอู้-พหลโยธิน ประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ต้องการสะท้อนและนำเสนอ เสน่ห์ของกรุงเทพฯ  เมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น  ย่านธุรกิจอันคึกคัก แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ รวมถึงพื้นที่สีเขียวเงียบสงบที่ซ่อนตัวอยู่ตามมุมต่างๆ ที่เป็นแหล่งหลบพักในเมืองใหญ่ บ้านหลังนี้ได้ผ่านการรังสรรค์มาเพื่อมอบไลฟ์สไตล์ครบครันสำหรับทุกคน ตามปรัชญา ‘Complete Your Living Experience’ ของแสนสิริที่มุ่งมั่นเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ ผ่านพื้นที่ที่สามารถเป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มเพื่อน หรือเป็นที่ที่สามารถชาร์จพลังและเติมเต็มการพักผ่อนด้วยการถูกโอบล้อมจากธรรมชาติอันร่มรื่นก็นับเป็นไอเดียที่ดี



WATCH




SIRI HOUSE เป็นแฟล็กชิปด้านไลฟ์สไตล์ล่าสุดจากแสนสิริที่รวบรวมที่สุดของการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ให้คุณได้พบกับประสบการณ์การใช้ชีวิตผ่านการคัดสรรรายละเอียดต่างๆ ตามแบบฉบับของแสนสิริ และเมื่อคุณก้าวเท้าเข้าสู่อาณาเขตของ SIRI HOUSE ที่ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้สีเขียวชอุ่มที่ตั้งอยู่ในซอยสมคิด ก็จะพบกับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นในสไตล์ Mid Century Modern อันสง่างามบนพื้นที่ขนาด 1,600 ตารางเมตร ความคลาสสิกของสถาปัตยกรรมได้ถูกส่งต่อมาผ่านกาลเวลาผสานกับดีไซน์ที่ทันสมัยทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ในแบบวินเทจและแบบสั่งทำพิเศษ จึงสร้างภาพลักษณ์ที่แปลกตาหากสวยงามได้อย่างลงตัว SIRI HOUSE หลังนี้เป็นจุดหมายปลายทางของไลฟ์สไตล์และศูนย์กลางด้านวัฒนธรรมที่มอบให้คุณครบตั้งแต่การพักผ่อน การมีส่วนร่วม การแบ่งปัน และการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเลือกทำกิจกรรมแบบไหนก็ตาม จะเอนตัวลงพักผ่อนบนโซฟากำมะหยี่ หรือจะเลือกนั่งกินลมชมวิวบริเวณโซนเอาท์ดอร์ด้านหลังบ้านที่ยกเอาบรรยากาศจากชายฝั่งในฤดูร้อนมาไว้ใจกลางเมืองก็ดูจะเข้าทีอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ

และนอกเหนือจากดีไซน์อันโดดเด่นที่มีมุมให้คุณได้ถ่ายรูปเล่นกันจนหนำใจแล้ว ที่นี่ยังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับมื้อเย็นแสนอร่อยรวมถึงกิจกรรมและการพักผ่อนในอีกหลากหลายรูปแบบอีกด้วย คุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศปรุงด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีที่ร้านอาหาร Quince หรือจะเลือกลิ้มรสความกลมกล่อมพร้อมละเลียดรสชาติเข้มข้นของกาแฟที่จะกลายมาเป็นกาแฟถ้วยโปรดของคุณผ่านการดริปส่งตรงจากทวีปอเมริกาใต้ จาก Luka ได้อีกด้วย หรือคุณจะเลือกกลั้วคอด้วยการจิบค็อกเทลแก้วโปรดที่ Jacqueline พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินไปพลางๆ ก็ย่อมได้ หลังจากประสบการณ์ด้านอาหารแล้วเราย้ายมาที่กิจกรรมกันบ้างดีกว่า เพราะ SIRI HOUSE จะพาคุณหลุดเข้าสู่ห้วงภวังค์ของจินตนาการอันสร้างสรรค์กับหนังสือหลากหลายหมวดหมู่จาก Booksmith และในระหว่างที่หนุ่มๆ ดื่มด่ำเสียงเพลงระดับ HD จากแผ่นไวนิลสุดคลาสสิกที่ Olympic Digger สาวๆ ก็ลองมาจัดช่อดอกไม้สุดสวยด้วยมือคุณเองกับ Heart of SIRI by Heartmade 

ทุกรายละเอียดที่คัดสรรขึ้นคือความใส่ใจที่ SIRI HOUSE ต้องการจะมอบทุกประสบการณ์ให้กับคุณได้สัมผัส เพื่อยกระดับและเติมเต็มพลังการใช้ชีวิตด้วยที่สุดที่ SIRI HOUSE จะสามารถมอบให้กับคุณได้ ซึ่งคุณอู้ก็ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยความภาคภูมิใจสำหรับโปรเจ็กต์ SIRI HOUSE นี้ว่า “การอยู่อาศัยในยุคโมเดิร์นนั้นต้องโอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย SIRI HOUSE เป็นตัวแทนแสนสิริที่สร้างขึ้นเพื่อแขนต้อนรับผู้คนให้แวะเวียนเข้ามาอย่างอบอุ่น เป็นเสมือนบ้านหลังเล็กแสนผ่อนคลายใจกลางเมือง เพราะคงไม่บ่อยนักที่คนเมืองซึ่งอยู่กระจายกันตามย่านต่างๆ จะได้มีโอกาสเดินเท้าเปล่า สัมผัสพื้นหญ้า จุ่มเท้าแช่น้ำ หรือจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวที่ริมสระน้ำ ดังนั้น ความมุ่งมั่นของเราคือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร ดนตรี ศิลปะ และวัฒนธรรม เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ที่แห่งนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สำหรับกินดื่มเท่านั้น แต่เป็นสถานที่สำหรับการเติมเต็มและคืนพลังชีวิตให้ในแต่ละวันอีกด้วย”

 

Go check in

เลขที่ 14/2 ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ

เว็บไซต์: www.sirihouse.com #SIRIHOUSE

IG : @SIRIHOUSEBKK

โทรศัพท์:  +66 94 868 2639

เวลาทำการ: ทุกวันตั้งแต่ 8.00 – 24.00 น.

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: SIRI House Sansiri Community Lifestyle