LIFESTYLE

Samsung Z Series จุดนัดพบของอิสระแห่งการสร้างสรรค์ และการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด

เติมโลกให้เต็มด้วยอิสระแห่งการสร้างสรรค์ของ Samsung Galaxy Z Fold3 I Flip3 5G

“คุณภาพ” คือกุญแจดอกสำคัญในการส่งมอบความรู้สึกและการแสดงออกถึงตัวตน สิ่งนี้ใช้ได้กับทุกแง่มุมในการใช้ชีวิตของเราไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่เราเลือกใส่ในทุกเช้า แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งาน หรือแม้แต่กิจกรรมที่เราเลือกที่จะแบ่งปันมันกับเพื่อนสนิท คนในครอบครัว หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงแสนรัก การแบ่งปันนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การให้หรือโอบรับเรื่องราวความทรงจำเท่านั้น แต่เพื่อที่จะรักษาช่วงเวลาอันมีค่าในจังหวะที่เราสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นอิสระ การที่จะบันทึกเรื่องราวคุณภาพเหล่านั้นจึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญ และ Samsung Galaxy Z Fold3 5G และ Galaxy Z Flip3 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ไร้ขีดจำกัดนี้ก็เรียกว่าเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์สิ่งนั้นได้อย่างลงตัวที่สุด

 

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Samsung ถูกออกแบบขึ้นเพื่อนำเสนอ สะท้อน รวมถึงยกระดับประสบการณ์และการแสดงออกของตัวบุคคลผ่านเทคโนโลยีการออกในแบบระดับพรีเมียม ซึ่งคุณสมบัติเฉพาะตัวเองก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นของซัมซุง อย่างลักษณะการพับที่มีสองแบบทั้ง Z Fold3 และ Z Flip3 โดยทั้งคู่ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานในแบบ 5G Service พร้อมด้วยวัสดุจากโครงอะลูมิเนียม (Armour Aluminium) ที่ทนทาน และยังถือเป็นสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกของโลกที่กันน้ำได้อีกด้วย สำหรับ Z Flip3 นั้นยังมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ความกะทัดรัดในตัวเอง และถ้าหากไลฟ์สไตล์การทำงานของคุณเป็นเหมือนเราที่ต้องพร้อมตลอดในทุกที่และทุกเวลา สมาร์ทโฟนขนาดพกพารุ่นนี้คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัด และมาพร้อมสไตล์เพรียวบางที่ผสมผสานด้วยฟังก์ชั่นสุดโฉบเฉี่ยว

การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของซัมซุง ยังได้รับความสนใจอีกหนึ่งจุดอย่างศักยภาพในการสร้างสรรค์ ทั้งเฉดสีและคุณภาพในระดับพรีเมียม เป็นการออกแบบเพื่อมอบมุมมองที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาให้กับคุณ โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของทั้งสองรุ่นนี้คือ Flex Mode หลายคนอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพื่อถ่ายเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบกับเพื่อนๆ แต่สำหรับ Z Fold3 และ Z Flip3 แล้วปัญหานั้นจะหมดไป เพียงเปิดสมาร์ทโฟนแล้วพับไว้ครึ่งหนึ่ง วางไว้บนจุดให้ได้มุมที่ต้องการและควบคุมกล้อง 12MP แบบแฮนด์ฟรี ง่ายๆ เลยคือสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะช่วยเก็บช่วงเวลาแห่งความพิเศษของคุณได้อย่างไร้ข้อจำกัดเลยทีเดียว

และสำหรับความคิดสร้างสรรค์ที่พิเศษยิ่งขึ้น ซัมซุงยังมีปากกา S Pen สำหรับรุ่น Z Fold3 ที่ช่วยให้การจดโน๊ต ส่งข้อความ และรังสรรค์ชิ้นงานครีเอทีฟของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ถือเป็นอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่าแฮนดี้เป็นอย่างมาก ซึ่งในงานเปิดตัวซัมซุงเองยังเล่าถึงความพิเศษของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ว่า "เราออกแบบ Galaxy Z ซีรีส์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ สื่อสาร แบ่งปัน รวมไปถึงการแสดงออก" ดังนั้นแล้วถ้าคุณกลัวที่จะพลาด Google Duo Meeting ในครั้งต่อไปเรามีทิปส์ง่ายๆ ให้คุณ ลงเวลามีตติ้งไว้เลยที่ซัมซุงเครื่องนี้ เพราะมันจะถูกปรับโหมดให้เหมาะสมที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน Z ซีรีส์ และแน่นอนว่าจะไม่มีวิธีไหนที่ยอดเยี่ยมไปกว่านี้ในการสร้างสรรค์ผลงานของคุณอีกแล้ว 



WATCH




ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งความสร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุดไปกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy Z Fold3 5G และ Z Flip3 5G ได้ตั้งแต่วันนี้


WATCH

คีย์เวิร์ด: Samsung Zseries Z Fold3 5G Z Flip3 5G ซัมซุง