LIFESTYLE

แฟนคลับเรียกร้องให้ Samantha Jones ปรากฏตัวในซีรีส์ 'Emily in Paris' ซีซั่นที่ 3

ลองคิดดูว่าถ้าตัวละคร 2 ตัวนี้มาเจอกันในปารีส จะสนุกขนาดไหน

     ถือได้ว่ากระแสยังดีไม่มีตก สำหรับซีรีส์เรื่อง Emily in Paris หลังจากที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปได้อย่างท่วมท้นในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเหล่าแฟนคลับซีรีส์เรื่องดังกล่าวก็ผุดไอเดียสุดเซอร์ไพรส์ เรียกร้องให้ Darren Star พาตัวละคร Samantha Jones ที่หายไปจากซีรีส์ "And Just Like That" มาปรากฏตัวในซีรีส์ Emily in Paris ซีซั่นที่ 3 แทน กระทั่งที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ทวีตข้อความคาดเดาติดตลกเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่า "จากซีรีส์ And Just Like That ที่ให้เหตุผลว่าซาแมนธาหายไปจากแก๊งเพื่อนสาวเพราะย้ายไปอยู่ต่างประเทศนั้น ก็สมเหตุสมผลอยู่ที่เธอจะมาปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ และฉันจะรอดูซาแมนธากัดฟันอดทนกับพฤติกรรมของตัวละครเอมิลีทุกตอนแน่นอน"

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ดาร์เรน สตาร์ หนึ่งในทีมผู้ผลิตซีรีส์สาวน้อยเอมิลีในกรุงปารีส และผู้ให้กำเนิดซีรีส์สุดไอคอนิกอย่าง 'Sex and the City' (ซึ่งต่อมากลายเป็นซีรีส์ And Just Like That ในปัจจุบันนั้น) ยังได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า "เขามีความฝันที่อยากจะครอสยูนิเวิร์สของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ให้มาพบกันสักครั้งหนึ่ง" ซึ่งนั่นเองที่กลายเป็นต้นกำเนิดของความหวังของเหล่าแฟนคลับที่อยากจะมีโอกาสได้เห็นตัวละครสุดไอคอนิกโคจรมาเจอกันจริงๆ 

     อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าความหวังในครั้งนี้ของเหล่าแฟนคลับดูจะริบหรี่ลงทุกที เพราะซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้อยู่บนสตรีมมิ่งคนละเจ้ากันคือ Netflix และ HBO max และถึงแม้ว่าดาร์เรน สตาร์ จะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้ หรือสนิทกับเหล่านักแสดงมากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็คงไม่อาจจะโน้มน้าวใจให้ Kim Cattrall กลับมาแสดงเป็นตัวละครซาแมนธาในยูนิเวิร์สนี้ได้อีกต่อไป

 

ข้อมูล : Glamour

WATCH