Barbie movie
LIFESTYLE

เผยภาพแรกของ Ryan Gosling ในบทบาทของ 'Ken' จากภาพยนตร์เรื่อง Barbie เวอร์ชั่นคนแสดง

ผมสีบลอนด์ ซิกซ์แพ็ก และเสื้อผ้า ล้วนถูกถอดแบบมาจากตุ๊กตาและการ์ตูนไม่มีผิดเพี้ยน

    หลังจากที่ปล่อยภาพแรกของ Margot Robbie ในบทบาทของบาร์บี้ออกมาเรียกกระแสจากเหล่าแฟนคลับไปได้อย่างล้นหลามเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทาง Warner Bro. Pictures ก็ได้ปล่อยภาพแรกของอีกหนึ่งตัวละครสำคัญออกมาให้ได้ชมกันแล้วอย่าง หวานใจของบาร์บี้นั่นคือ 'Ken' ที่ได้ Ryan Gosling มาสวมบทบาทนี้ ซึ่งมาในลุคผมบลอนด์สะดุดตา พร้อมด้วยซิกซ์แพ็ก และเสื้อผ้าที่ถอดแบบออกมาจากบาร์บี้เวอร์ชั่นการ์ตูน เรียกน้ำย่อยก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายจริง

     (ตามไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้เวอร์ชั่นคนแสดงต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/margot-robbie-as-barbie)

Ryan Gosling as Ken in Barbie movie

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ นอกจากที่มาร์โกต์ ร็อบบี้ และไรอัน กอสลิ่ง จะมาสวมบทบาทเป็นนักแสดงนำแล้ว ยังมีรายชื่อนักแสดงสมทบคนอื่นที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวกอย่างมาก นั่นคือศิลปินสาว Dua Lipa และนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Saoirse Ronan ที่จะมาร่วมแสดงด้วยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้ Greta Gerwig มานั่งแท่นผู้กำกับ

     ภาพยนตร์บาร์บี้เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ได้วางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์สหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RyanGosling #BarbieMovie