LIFESTYLE

เปิดบ้านในฝันหลังใหม่ที่ใช่ที่สุดสำหรับดีเจเอกกี้!

อะไรทำให้ดีเจเอกกี้-เอกชัย ตัดสินใจซื้อบ้านในฝันหลังใหม่โดยใช้เวลาเพียงแค่วันเดียว

เมื่อนึกถึงพิธีกรมากฝีมือที่มาพร้อมเสน่ห์ในการเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูเราเชื่อว่าหนึ่งในพิธีกรแถวหน้าของประเทศไทยย่อมปรากฏชื่อของเขาคนนี้อยู่อย่างแน่นอน ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรคิวทองที่เราต่างได้เห็นบทบาทอันหลากหลายของเขามาแล้วไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักร้อง นักแสดง พิธีกร และถ้าพูดถึงเรื่องไลฟ์สไตล์และชีวิตการทำงานแล้วคุณเอกกี้เป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทให้กับทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานเป็นอย่างมาก “ปกติแล้วไลฟ์สไตล์เราเป็นคนชอบออกกำลังกาย (ยิ้ม) เราชอบตีเทนนิส หรือไม่ก็มาวิ่งที่สวนเบญฯ ส่วนเรื่องทำงานเราเป็นพิธีกร งานส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ห้างฯ ใจกลางเมืองพวก เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยาม เซ็นทรัลเวิลด์ประมาณนี้ ซึ่งเป็นที่ที่เราใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นบ่อยมากทั้งไปทำงานอย่างที่บอก แล้วก็ไปเที่ยว กินข้าว ช้อปปิ้งต่างๆ”

 

นอกจากเรื่องไลฟ์สไตล์และชีวิตการทำงานแล้ว คุณเอกกี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูแลคุณพ่อคุณแม่ “ด้วยความที่พ่อกับแม่เราอายุเยอะแล้วเราก็ห่วงเขา จึงอยากให้มาอยู่ด้วยกันมากกว่า เพราะคุณพ่อเองก็ไม่ค่อยสบายเขาต้องไปฟอกไตที่โรงพยาบาล เราเลยอยากให้มาอยู่รวมกันจะได้ดูแลได้ นี้จึงเป็นสาเหตุหลักๆ เลยของการซื้อบ้านใหม่ คืออยากได้บ้านที่สามารถอยู่รวมกับคุณพ่อคุณแม่ได้จะได้ดูแลท่านได้สะดวกขึ้น แต่ก็ยังคงพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองอยู่ด้วย บวกกับไลฟ์สไตล์เราเป็นอย่างที่บอกชอบออกกำลังกาย ไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ ซึ่งที่ที่เราไปประจำก็อยู่แถวสุขุมวิท และส่วนมากงานต่างๆ ที่เราทำก็จะอยู่แถวใจกลางเมืองเช่นกัน ดังนั้นเราเลยมองหาบ้านที่อยู่ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบถ้วน ทั้งโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ฟิตเนส แล้วพอมาเจอเข้ากับโครงการ Quarter 39 (ควอร์เตอร์ 39) พอดี มันเหมือนที่เราคาดฝันไว้เลยทุกอย่าง ซึ่งมันตอบโจทย์มาก เพราะโครงการอยู่ใจกลางสุขุมวิท คือซอยสุขุมวิท 39 ใกล้ทั้งโรงพยาบาลสมิติเวช ห้างเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ ร้านกาแฟฮิปๆ ร้านอาหารอร่อยๆ รวมทั้งสวนเบญฯ ไว้ไปออกกำลังกาย หรือถ้าวันไหนไม่อยากขับรถไปทำงานก็สามารถนั่ง BTS ได้แบบสบายๆ”  

1 / 3

Quarter 39
พื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำและสวนกว่า 1 ไร่


2 / 3

Quarter 39
ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมมุมนั่งเล่นในสวน


3 / 3

Quarter 39
Double Volume Living Area โปร่งโล่งด้วยเพดานสูง 6 เมตร


และหลังจากนั้นเราก็ได้รู้ว่าคุณเอกกี้ใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อบ้านโครงการนี้โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ซึ่งคุณเอกกี้เองก็บอกเราถึงเหตุผลที่ตัดสินใจได้รวดเร็วแบบนี้ เพราะว่า Quarter 39 จากนายณ์ เอสเตท มีฟังก์ชั่นที่ตนเองและครอบครัวชื่นชอบและถูกใจมาก “ตัวบ้าน 4.5 ชั้นตอบโจทย์เรามาก มีชั้นใต้ดินที่เป็นที่จอดรถของเราเองจอดได้ถึง 3 คัน ไม่ต้องไปแย่งกับใคร มีห้องแม่บ้าน ครัวไทยแยกสัดส่วนที่คุณแม่ชอบสุดๆ นอกจากนี้แล้วที่เราชอบมากๆ คือบริเวณชั้นหนึ่งที่เป็นห้องนั่งเล่นที่เชื่อมติดกับสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เวลาเปิดประตูมาก็เจอสวนเลยมันสบายตาดี ทั้งชั้นลอยที่สามารถเป็นห้องทำงานเล็กๆ ของเราเองได้ ส่วนชั้นสองเป็นพื้นที่ทั้งหมดของคุณพ่อคุณแม่เราตีทะลุให้เหมือนคอนโด 1 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นชั้นส่วนตัวของเราเอง เวลาเราอยากกลับบ้านแล้วขึ้นชั้นของเราเลยก็ทำได้เพราะที่นี้มีลิฟต์ส่วนตัวให้ มันมีความเป็นส่วนตัวแยกกันอยู่ไปเลยคนละชั้น แต่ถ้าอยากเจอหน้ากันเมื่อไหร่ก็ลงมาอยู่ข้างล่างด้วยกัน” คุณเอกกี้เล่าให้ฟังก่อนจะสรุปเป็นใจความสั้นๆ ให้กับเราเกี่ยวกับบ้านในฝันหลังใหม่หลังนี้ว่า

 

“ที่ Quarter 39 คือตอบโจทย์สำหรับพี่มาก หนึ่งคือทำเลอยู่ในเมืองตามที่เราต้องการ เดินทางสะดวกไปทำงานได้สบายๆ สองคือครบด้วยสาธารณูปโภค เพราะอย่างที่บอกว่าเราต้องพาคุณพ่อไปหาหมอที่โรงพยาบาลสมิติเวช ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ BTS สามระบบรักษาความปลอดภัย ที่ให้ความรู้สึกอุ่นใจและเป็นส่วนตัวแม้จะอยู่ใจกลางเมืองก็ตาม” 



WATCH




ซึ่งโครงการ Quarter 39 ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์คนที่รักความเป็นส่วนตัว แต่ยังต้องการพื้นที่สวนส่วนกลางสำหรับพักผ่อนและยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พูดได้คำเดียวว่าครบเครื่อง และด้วยฟังก์ชั่นภายในบ้านที่หลากหลายรวมทั้งการออกแบบที่มีลักษณะเป็น Universal Design ที่คำนึงถึงทุกช่วงวัย ถือเป็นความโดดเด่นของโครงการ Quarter 39 ที่รวบรวมเอาข้อดีของบ้านและคอนโดมาไว้ในที่เดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

คุณเอกกี้ชื่นชอบและชื่นชมโครงการนี้มากถึงขนาดเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิงต่างแซวคุณเอกกี้ว่าขนาดบ้านหลังใหม่ตกแต่งยังไม่ทันเสร็จ คุณเอกกี้ก็บ่นอยากจะเข้าไปอยู่แล้ว “ใช่ (หัวเราะ) เราอยากมาอยู่เร็วๆ เพราะทุกอย่างมันตอบโจทย์เราหมด อยากอยู่บ้านก็อยู่ ไม่อยากอยู่บ้านก็ออก เพราะเราไม่ต้องทนรถติดที่ไหนแล้ว สุขุมวิท 39 มีทุกอย่าง มีฟิตเนสที่เราไปเล่นเทนนิส มีสวนเบญฯ ที่เราได้ไปวิ่งออกกำลังกาย ไปทำงานได้ง่ายๆ แค่นั่งบีทีเอสไป อยากไปนั่งคุยกับเพื่อนหรือกินกาแฟก็ไปห้างแถวนี้ได้ สรุปสั้นๆ เลย Quarter 39 คือบ้านสำหรับครอบครัวของพี่ที่สุด”

น้ำเสียงและท่าทางอันรื่นเริงแทรกอยู่ในทุกประโยคที่เขาตอบ มันทำให้เราเชื่อว่าการมีบ้านดีๆ สักหลังที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานได้จะทำให้เรามีความสุขแบบเรียบง่ายได้จริงๆ และด้วยทำเลในเมืองที่ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นสวยหรู คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสำหรับทุกคนและทุกช่วงวัย มีความเป็นส่วนตัวผสมผสานกับการมีพื้นที่ส่วนรวมในการสังสรรค์ภายในบ้าน และยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมอีกด้วย ฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนแบบนี้เราจึงไม่แปลกใจที่คุณเอกกี้ตัดสินใจซื้อบ้านที่โครงการ Quarter 39 ที่ตรงใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันสุดๆ โดยใช้เวลาเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ส่วนคนที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ ใจกลางเมือง หากอยู่ระหว่างการตัดสินใจอยู่ก็อย่างที่คุณเอกกี้เอ่ยปากปิดท้ายกับเราว่า “ไม่เห็นต้องรีรออะไรอีกเลย” (ขอแอบกระซิบว่า ตอนนี้โครงการเหลือเพียง 3 หลังสุดท้ายเท่านั้น) 

มาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ว่าทำไมคุณเอกกี้ถึงหลงรักบ้านในฝันหลังใหม่นี้ได้ที่ 

โครงการ Quarter 39 บ้านหรูนิยามใหม่ ใจกลางสุขุมวิท   

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หรือโทร 064-971-0995

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: quarter39 เอกกี้ บ้าน urban villa