LIFESTYLE

#ของไม่จำเป็นแต่ว่าต้องมี ลิสต์เหล่าข้าวของแสนเก๋เพื่อชีวิตที่มีสีสัน

ไอเท็มแสนเก๋ที่ต้องมีไว้ในครอบครองเพื่อชีวิตที่มีสีสัน

บางครั้งนอกเหนือจากของจำเป็นจำพวกปัจจัยสี่แล้วชีวิตคนเราก็ต้องการข้าวของไม่จำเป็นบางอย่างเพื่อสร้างความสุขและสีสันให้กับวันเบื่อๆ บ้าง จริงไหม?

 

 

Byzantine Baby

เมื่อ Vesace หยิบเอาแรงบันดาลใจ จากอิสตันบูล อาณาจักรไบแซนไทน์อันรุ่งเรืองในอดีตมาออกแบบภาชนะสวยหรูคอลเล็กชั่นล่าสุด Les Rêves Byzantins จึงเกิดเป็นความงามที่เชื่อมโยงโลกตะวันออกและโลกตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว การเลือกใช้สีชมพูผสานกับเส้นสายสีทองลวดลายกราฟิกจะทำให้มื้อนั้นของคุณเป็นมื้อพิเศษดั่งต้องมนตร์

ชมเพิ่มเติมที่: www.rosenthal.de

 

 

Kitchen Mates

ลืมหนังสือสอนทำอาหารแบบจืดชืดไปได้เลย เพราะหนังสือ 2 เล่มที่เรานำเสนอนี้จะช่วยเติมสีสันให้กับห้องครัวได้มากกว่าที่คิด เล่มแรก Leave Me Alone with the Recipes: The Life, Art and Cookbook of Cipe Pineles หนังสือภาพวาดแสนจะน่ารักที่วาดและเขียนโดย Cipe Pineles ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ (ผู้หญิง) คนแรก แห่ง Condé Nast เรื่องราวของความรักในการทำนิตยสาร มิตรภาพแห่งศิลปิน (เธอเป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนโปรดของแอนดี้ วอร์ฮอล) รวมไปถึงกลิ่นหอมของสูตรอาหารต้นตำรับของชาวยิวแห่งยุโรปตะวันออกที่ถ่ายทอดโดยแม่ของเธอ นำเสนอผ่านรูปวาดแสนจะมีเสน่ห์

ส่วนอีกเล่ม My Aromatic Kitchen โดย Kille Enna จะทำให้ห้องครัวของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ด้วยการผสมผสานดอกไม้นานาชนิด ทั้งกุหลาบ กระวาน และลาเวนเดอร์ ผลลัพธ์คือรสชาติแห่งกลิ่นหอมที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับทุกเมนูที่คุณได้ลองรังสรรค์ 

 

 

Dinner Entertainer

Circus เอกซ์คลูซีฟคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Alessi จะทำให้บรรยากาศบนโต๊ะอาหารของคุณสนุกกว่าครั้งไหนๆ โดย Marcel Wanders ได้เลือกหยิบยกเอาตัวละครต่างๆ ของละครสัตว์ที่เป็นไอคอนมาสร้างสีสันให้กับคอลเล็กชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นแคนดี้แมนที่เป็นเครื่องกดลูกอม ริงลีดเดอร์เป็นกระดิ่ง บัลเลรีน่ามาในกล่องดนตรี สตรองแมนที่เป็นเครื่องกะเทาะเปลือกถั่ว และเดอะ เจสเตอร์ที่กลายเป็นที่เปิดจุกก๊อก

ชมเพิ่มเติมที่: www.alessi.com

 

Violet Heat!

หลังจากที่ Pantone ได้ประกาศให้ Ultra Violet 18-3838 เป็นสีประจำปี 2018 ข้าวของเครื่องใช้ทั่วโลกก็ดูจะพร้อมใจกันสนับสนุนเทรนด์สีนี้จนมองไปทางไหนก็เป็นสีม่วง และเพื่อให้มั่นใจว่าสาวโว้กจะตามเทรนด์สีได้ไม่ผิดเพี้ยน เราขอเสนอ The Color Guide Limited Edition ที่ผลิตจำกัดเพียง 1,500 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น นอกจากจะเต็มไปด้วยเรื่องราวของเทรนด์สีในปีที่ผ่านๆ มาแล้ว ยังมาพร้อมกล่องที่สวยงาม

ชมเพิ่มเติมที่: www.pantone.com

 

เรื่อง: ณวดี ปัตเมฆ และป้อมเพชร ภาวะเดช

WATCH

คีย์เวิร์ด: Living Shopping Lifestyle Kitchen Glass Tea Recommend