FASHION

Netflix คอนเฟิร์ม! ซีรีส์เรื่อง Peaky Blinders จะจบที่ซีซั่นที่ 6 เท่านั้น

เหล่าแฟนคลับฝันสลาย หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นมาตั้งนานว่าจะมี 7 ซีซั่น...

     หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าแฟนคลับต้องลุ้นอยู่เป็นเวลานานว่า ซีรีส์เรื่อง Peaky Blinders จะมีทั้งหมดกี่ซีซั่น ล่าสุดจากข้อมูลของสำนักข่าว BBC ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนแล้วว่า ซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะจบลงที่ซีซั่นที่ 6 เท่านั้น แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางทีมงานจะเคยวางแผนสร้างซีรีส์เรื่องนี้ไว้ถึง 7 ซีซั่นก็ตาม แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบ ทำให้การถ่ายทำล่าช้าไป 1 ปีเต็มๆ ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนแผน ซึ่งในเวลานี้ทีมงาน และนักแสดงก็กำลังถ่ายทำซีซั่นที่ 6 อยู่นั่นเอง

     ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2018 มีการยืนยันความเป็นไปได้ที่ Peaky Blinders จะมีทั้งหมด 7 ซีซั่น นอกจากนี้ผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ยังให้ข้อมูลสุดเซอร์ไพรส์ด้วยว่า หลังจากที่ซีรีส์เรื่องดังกล่าวบนสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์จบลง อาจจะมีการทำซีรีส์ย่อยที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง Peaky Blinders  หรือกระทั่งอาจจะเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงตามมาในภายหลังอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่ผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้นที่ออกมายืนยันว่า Peaky Blinders จะยังไม่สิ้นสุดแค่ในเน็ตฟลิกซ์เท่านั้น เพราะ Caryn Mandabach ผู้อำนวยการสร้างยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า "โลกของ Peaky Blinders จะมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างแน่นอนที่สุด"...

ข้อมูล : BBC

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PeakyBlinders #Netflix