LIFESTYLE

จากรากไม้ใหญ่ สู่นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต

เมื่อต้นไม้ใหญ่ใจกลางย่านทองหล่อถูกเนรมิตอย่างเป็นมิตรให้กลายเป็น Park Orgin Thonglor ที่พักอาศัยใหม่ที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์แสนครบครัน

     เมื่อต้นไม้ใหญ่ใจกลางย่านทองหล่อถูกเนรมิตอย่างเป็นมิตรให้กลายเป็น Park Orgin Thonglor ที่พักอาศัยใหม่ที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์แสนครบครัน

     นอกจากย่านเจริญกรุงที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็นย่านที่เก่าแก่ของกรุงเทพฯ แล้ว อีกหนึ่งที่ที่หลายคนอาจไม่นึกมาก่อนว่าจะติดเป็นหนึ่งในย่านเก่าแก่ด้วยก็คงจะเป็นทองหล่อ ที่สมัยก่อนนั้นนับว่าเป็นย่านสำคัญเพราะเคยมีกองทัพญี่ปุ่นมาตั้งเป็นฐานทัพไว้ จึงทำให้ที่นี่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์และมีความครบครันมาตั้งแต่อดีตกาล จนถึงปัจจุบันทองหล่อยังถือว่าเป็นย่านสุดฮิตที่ไม่จำกัดเพศและวัย ทั้งยังเป็นแหล่งรวบรวมวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จนมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ขึ้นมา ซึ่งในอีกไม่นานนี้ คุณจะสามารถร่วมสัมผัสวัฒนธรรมใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่แวดล้อมด้วยรสชาติของชีวิตอันกลมกล่อมที่มีให้เลือกตั้งแต่แนวผจญภัย สังสรรค์ ไปจนถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยที่อัพเดตก่อนที่ไหนๆ ได้ ภายใต้ชายคาสุดไฮเทคที่ถูกออกแบบให้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ซึ่งมีอายุราว 60 ปี ณ Park Origin Thonglor

     โครงการ Park Origin Thonglor ไม่ใช่เป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นการกำหนดรูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิตด้วยการผสานปัจจัยสำคัญหลัก 3 แกนที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตของคนในยุคนี้ และเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเข้าใกล้ความสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดย 3 แกนสำคัญที่ทำให้ Park Origin Thonglor เป็นรูปแบบที่อยู่อาศัยที่ครบเครื่องและโดดเด่นต่างจากที่อยู่อาศัยอื่นใดในย่าน ได้แก่

 

 

Nature: Park Origin Thonglor ได้รับการออกแบบแลนด์สเคปให้สามารถเก็บรักษาพันธุ์เก่าและต้นไม้เดิมในบริเวณเอาไว้ให้ได้มากที่สุด เพราะเข้าใจว่าธรรมชาติ คือต้นกำเนิดของมนุษย์ ต่อให้เทคโนโลยีจะก้าวล้ำแค่ไหน หากขาดธรรมชาติไปก็คงยากที่จะเรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งไฮไลท์สำคัญที่ถือได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของโครงการเลยก็คือต้นจามจุรีเก่าแก่อายุกว่า 60 ปีโดยตั้งตระหง่านให้ร่มเงาอยู่ด้านหน้าทางเข้าโครงการจนให้ความสงบร่มรื่นแก่พื้นที่ บอกเลยว่าภาพแบบนี้แทบจะหาในย่านใจกลางทองหล่อไม่ได้อีกแล้ว 

 

Community: Park Origin Thonglor คือโครงการที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของคอมมิวนิตี้ ทั้งทำเลที่รายล้อมไปด้วยร้านรวงหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ และการออกแบบภายในโครงการที่เชื่อมอาคารสูง 3 อาคารเข้าด้วยกันด้วย “Sky Bridge” ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมถึงกันได้ ตลอดจนแต่ละอาคารยังครบครันไปด้วย Facilities ที่เรียกได้ว่าไม่จำเป็นต้องออกไปไหนก็สามารถใช้ชีวิตที่นี่ได้แบบมีความสุข และแน่นอน Sky Bridge ก็จะทำหน้าที่เชื่อมผู้อยู่อาศัยแต่ละตึกให้เข้ามาสลับเปลี่ยนหมุนเวียน แบ่งปัน Facilities ร่วมกัน ซึ่งจุดนี้จะทำให้เกิดเป็นคอมมิวนิตี้ได้ง่าย และจะทำให้การอยู่ที่นี่น่าอยู่และมีความสุขมากยิ่งขึ้น

 

 

Technology: Park Origin Thonglor คือคอนโดนำสมัยที่นำเอา “นวัตกรรม” ทั้งใหม่และเดิมที่มีอยู่แล้วมาผสมผสานกันจนกลายเป็น “เทคโนโลยี” ที่ดีที่สุดสำหรับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย โดยทั้งโครงการจะมีการการเชื่อมต่อกับระบบการสื่อสารไร้สายบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่เรียกว่า Internet of Thing หรือ IOT มีการใช้ระบบ “Home Automation” ที่สามารถให้เราควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในบ้านได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วสัมผัส มีเทคโนโลยี “Smart Mirror” ที่เป็นดั่งกระจกวิเศษที่ให้เราสามารถทำงานไปด้วยแม้ในขณะแต่งตัวอยู่ในห้องน้ำ รวมถึงมีการใช้นวัตกรรม “Facilities Intelligence” ที่ให้เราควบคุมการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ

 

 

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ…สู่การออกแบบสถาปัตยกรรม

     นอกจากความพิเศษในเรื่องของแนวคิด A Perfect Living Platform แล้ว Park Origin Thonglor ยังเป็นโครงการที่ออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยโครงการจะประกอบไปด้วย 3 อาคาร สูง 39 ชั้น, 53 ชั้น และ 59 ชั้น ซึ่งแต่ละอาคารจะมาพร้อมคอนเซปท์ที่แตกต่างกัน และมี Facilities เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตในทุกมิติกับไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสได้อย่างเต็มที่ในที่เดียว อาทิ Private Spa, Yoga Fly, Outdoor Onsen, Co-Kitchen, Aqua Lounge, All-day Dining และอื่นๆ อีกมากมาย โดยชื่อของแต่ละอาคารได้ถอดออกมาจากองค์ประกอบที่ทุกสวนสวยระดับโลกต้องมี ทั้งประติมากรรม แม่น้ำ และที่สำคัญคือต้นไม้ โดยมีรายละเอียดแนวคิด ดังนี้

 

 

Tower A: Sculpture

     สุนทรีย์แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ผสมผสานการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ระดับโรงแรม เนรมิตให้ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

 

Tower B: Lake

     รังสรรค์ความสุขกับทุกจังหวะของชีวิต ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมที่หลากหลายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพวิวเมืองที่ตัดเส้นขอบฟ้าในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร

 

Tower C: Tree

     ปลุกพลังแห่งการใช้ชีวิตด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด สะท้อนตัวตน ความสง่างาม ความแอคทีฟที่อยู่ข้างในมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

 

     ในส่วนของเรื่องดีไซน์ตัวอาคาร สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือการออกแบบชั้นดาดฟ้าของแต่ละอาคาร ซึ่งดูเผินๆ อาจจะดูเหมือนปราสาทของญี่ปุ่น แต่จริงๆ แล้วได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “เปลือกไม้” ที่ค่อยๆ เปิดออก คอนเซปท์ดังกล่าวถูกนำมาใช้ในการออกแบบเพื่อเปิดให้เห็นแก่นด้านในของอาคาร โดยทุกๆ อาคารจะสะท้อนให้เห็นแกนกลางด้านในที่เป็น Double-Floor Facilities เป็นการเปิดเพื่อพบสิ่งพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Pool Bar, Sky Lounge หรือ Sky Gym ซึ่งสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับพบพื้นที่ที่เรียกว่าเป็น “Heart of Hearts” ที่สุดแห่งทำเลใจกลางทองหล่อที่มอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้คุณได้ใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบตลอด 24 ชั่วโมง และในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า “Park Origin Thonglor” จะเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านทองหล่อด้วย

     การที่ Park Origin Thonglor จะกลายมาเป็นโครงการลักชัวรีคอนโดที่แตกต่างและโดดเด่นที่สุดในย่านนี้นั้น นอกจากเรื่องของแนวคิดและแรงบันดาลใจที่พิเศษแล้ว ยังต้องขอบคุณความสร้างสรรค์อันเต็มไปด้วยความพิถีพิถันและความใส่ใจในธรรมชาติของทีมดีไซน์อย่าง DWP, TANDEM และ TROP สามบริษัทตัวพ่อด้านการดีไซน์ที่มาช่วยรังสรรค์พื้นที่นี้ให้เกิดขึ้น กลายเป็นพื้นที่ของรูปแบบอาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิต

     เรียกได้ว่าจากข้อมูลทั้งหมดที่เผยออกมา คงไม่มีใครปฏิเสธว่า Park Origin Thonglor ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ คือความลงตัวสำหรับชาวทองหล่อที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายเป็นที่สุด หรืออีกนัยหนึ่งคือทาง Park Origin ได้นิยามย่านนี้ไว้ว่าเหมาะกับเผ่าพันธุ์ LifeStylenista เผ่าพันธุ์ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่เป็นอิสระ ไร้ขีดจำกัด ชอบความท้าทายและความครบสมบูรณ์รอบด้าน ซึ่งด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านที่สมบูรณ์แบบที่สุด และมาพร้อมกับแนวคิด A Perfect Living Platform ที่ ผสมผสานธรรมชาติ สังคม และเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัวนี้เอง จึงยิ่งทำให้ Park Origin Thonglor คือคำตอบที่ใช่ที่สุดสำหรับใครก็ตามที่อยากมีวิถีชีวิตที่เข้าใกล้กับคำว่าสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย


    เพื่อสร้างรูปแบบการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ (A Perfect Living Platform) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองระดับไฮเอนด์ได้อย่างสูงสุด

“Park Origin” แบรนด์หรูจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  

     เสนอบริการระดับพริวิเลจจากทั่วทุกมุมโลกให้กับสมาชิก ด้วยการผ่านการฝึกอบรมและความร่วมมือจากเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล ทางเครือจะช่วยฝึกอบรมทักษะด้านบริการให้กับพนักงานของบริษัท วันพญาไท จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ประจำอยู่ ณ โรงแรม อินดิโก้ กรุงเทพฯ พญาไท ซึ่งบริหารงานจัดการโดยเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล

บริการสุดพิเศษจากความร่วมมือกับ InterContinental Group of Companies

“Park Origin” เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มการอยู่อาศัย เพราะคุณจะได้รับบริการสุดเอกซ์คลูซีฟที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ ทำให้คุณรู้สึกราวกับได้รับบริการระดับโรงแรมอินเตอร์เชน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และบริการที่จะสร้างความประทับใจให้กับคุณ รวมถึงบริการให้คำปรึกษา บริการทำความสะอาด บริการรับรองแขก และบริการซ่อมบำรุง

     เปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง…กับการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ เอกสิทธิ์ที่พิเศษเฉพาะสมาชิก “Park Origin” เท่านั้น

 

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก “Park Origin”

ประสบการณ์การเดินทาง…กับความเป็นไปได้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด 

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ชีวิตที่เหนือกว่า พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์จาก IHG® Rewards Club ที่นี่ https://www.ihg.com/rewardsclub

VIP Service Concierge

 

 

          เอกสิทธิ์เหนือระดับ…กับบริการสุดเอกซ์คลูซีฟที่ทำให้สมาชิก “Park Origin” รู้สึกราวกับว่ามีเลขานุการส่วนตัวที่พร้อมดูแล ให้บริการ และคำปรึกษาคุณอย่างมืออาชีพตลอดการเดินทาง เพราะ “คุณ” คือคนสำคัญ...เราจึงมอบสิทธิประโยชน์และบริการที่เหนือชั้น เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ประทับใจ และความสะดวกสบายในการจัดการที่ครอบคลุม และดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ ข้อมูลและบริการต่างๆ อาทิ แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชั้นนำ การบริการจัดแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับคุณ หรือแม้แต่การจัดส่งกระเป๋าเดินทาง

__________________________________

ข้อสงวนสิทธิ์การใช้งาน
[1] ออริจิ้นและโนมูระในฐานะเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการในปัจจุบันของ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (“โครงการ”) เป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวในการพัฒนา การตลาด และการขายห้องชุดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ("ห้องชุดทั้งหลาย") ทั้งนี้ บริษัท อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (InterContinental Hotels Group PLC) บริษัท ฮอลิเดย์ อินน์ (ประเทศไทย) จำกัด (Holiday Inns (Thailand) Limited) หรือบริษัทในเครือของบริษัทข้างต้น หรือกลุ่มบริษัทของอินเตอร์คอนติเนนตัล (รวมกันเรียกว่า "ไอเอชจี") ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการพัฒนาหรือดำเนินการขายห้องชุดทั้งหลายทั้งสิ้น นอกจากนี้ ไม่มีการทำกิจการร่วมค้า การเป็นหุ้นส่วน การเป็นเจ้าของ หรือความสัมพันธ์อื่นใดในลักษณะเดียวกันนี้ระหว่างออริจิ้นและโนมูระกับไอเอชจีแต่อย่างใด ไอเอชจีไม่ให้คำรับรองหรือรับประกันในลักษณะหรือเรื่องใดๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงไม่มีการให้ความคาดหวังหรือรับประกันอัตราค่าตอบแทนการเช่า
ฮอลิเดย์ อินน์ (ประเทศไทย) จำกัด ("ไอเอชจี ประเทศไทย") เพียงให้บริการการฝึกอบรมบุคลากร  ("บุคลากรของโรงแรม") ซึ่งจ้างโดยบริษัทในเครือของออริจิ้น บริษัท วัน พญาไท จำกัด ("บริษัทในเครือของออริจิ้น") ที่โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ พญาไท ("โรงแรม") ในฐานะส่วนหนึ่งของการบริการจัดการบริหารโรงแรมที่ไอเอชจีประเทศไทยให้บริการแก่บริษัทในเครือของออริจิ้นที่โรงแรม ("บริการการฝึกอบรม") ภายใต้สัญญาการจัดการบริหารโรงแรมและสัญญาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและในทางกลับกันบุคลากรของโรงแรมจะฝึกอบรมบุคลากรของ[บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด] หรือบริการจัดการบริหารโครงการที่เป็นบริษัทในเครือของเจ้าของโครงการที่นิติบุคคลของโครงการให้ดำเนินการ โดยบุคลากรดังกล่าวจะให้บริการ พนักงานอำนวยความสะดวก (Concierge) ลูกค้าสัมพันธ์ (Guest Relations) พนักงานทำความสะอาด (Housekeeping) และช่างประจำโครงการ (Engineer) แก่เจ้าของและ/หรือผู้ครอบครองห้องชุดในโครงการ ทั้งนี้ การจัดจ้างไอเอชจี ประเทศไทยเป็นผู้ให้บริการการฝึกอบรมไม่ได้มีลักษณะถาวรและอาจสิ้นสุดลงในเวลาใดๆ โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าหรือขอความยินยอมจากผู้ซื้อหรือเจ้าของห้องชุดทั้งหลาย
นอกจากนี้ โดยการให้ความยินยอมในการอ้างอิงอย่างจำกัดของออริจิ้นในข้อความที่ว่า "พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ มีการให้บริการโดยความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทของอินเตอร์คอนติเนนตัล" ตามข่าวประชาสัมพันธ์ ไอเอชจีไม่ได้ให้คำรับรองและรับประกันไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยในเรื่องความถูกต้อง ความเป็นปัจจุบัน ความน่าเชื่อถือ หรือความสมบูรณ์ของข้อมูลในเอกสารฉบับนี้และไอเอชจีไม่รับผิดชอบหรือมีความรับผิดในทางใดต่อการเรียกร้อง การสูญเสีย หรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวเนื่องจากข้อมูลที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้

  

     สำหรับใครที่รู้ตัวเองว่าเป็นเผ่าพันธุ์ไลฟ์สไตล์นิสต้า หรือกำลังแสวงว่าและต้องการที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านทองหล่อที่ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านที่ดีที่สุดย่านหนึ่งของประเทศแล้วล่ะก็...อย่ารอช้าแม้แต่วินาทีเดียว เพราะมีคนอีกจำนวนมากที่ก็ต้องการเขยิบเข้าใกล้กับชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุดเช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/2Nw6CrG

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



WATCH