#VOGUEaddress - สปาสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพสำหรับวีคเอนท์นี้!

โว้กพาคุณมารู้จักสปาแห่งใหม่จาก Pañpuri เอาใจสาวชาวเมืองรักความสบาย!

สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีแพลนว่าวีคเอนท์นี้จะไปไหนดี เราขอแนะนำให้คุณหาเวลามาซัก 1-2 ชั่วโมงก่อนไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ มาดูแลปรนนิบัติตัวเองกันเสียหน่อย รับรองว่ามาสะดวกและช่วยให้คุณอารมณ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน!

Everything is Organic

‘Pañpuri Organic Spa’ แค่ฟังชื่อสาวๆ ก็คงรู้แล้วว่าสปาแห่งนี้เน้นเรื่องของความเป็นออร์แกนิคเป็นที่สุด โดยมาด้วยคอนเซปต์ที่ว่าทุกอย่างที่แตะตัวลูกค้านั้นจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันนวด ผ้าขนหนู ไปจนถึงผ้าปูเตียงนวด เรียกได้ว่าทาง Pañpuri นั้นใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

Me Time

อีกหนึ่งส่วนที่สาวๆ หลายคนน่าจะชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือสาวๆ สามารถใช้บริการในส่วนของ jacuzzi และห้องสตีมของโรงแรมก่อนนวดตัว ถือว่าเป็นบริการโบนัสที่สาวๆ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มและไม่ต้องเป็นลูกค้าของทางโรงแรมเพื่อใช้บริการเหล่านี้ อีกทั้งหลังนวดเสร็จยังมีห้องรับรองอันเงียบสงบไว้รับรองสาวๆ ที่อยากนอนพักอีกซักนิด หลบจากความวุ่นวายของชีวิตคนเมืองอีกซักหน่อย โดยสามารถนอนผ่อนคลายได้นานเท่าไหร่ก็ได้ตามต้องการ



WATCH




The Massage

แน่นอนว่าฝีมือของ therapist ที่นี่นั้นไม่เป็นสองรองใคร แต่ที่เราชอบมากๆ คือทาง Pañpuri นั้นใส่ใจลูกค้าทุกๆ คนถึงขนาดให้ลูกค้าสามารถเลือก personalized โปรแกรมนวดให้เข้ากับความต้องการและความชอบของตนเอง สามารถเลือกได้ทั้งจุดที่ต้องการนวด ไปจนถึงน้ำหนักของการนวดและน้ำมัน โดยไม่บังคับให้ลูกค้าแต่ละท่านยึดตามโปรแกรมของทางสปา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการผ่อนคลายถึงขีดสุด

Minimal Touch

หลายๆ คนที่ไม่ชอบสปาที่ตกแต่งรกตาน่าจะชอบความมินิมอลของที่นี่เป็นพิเศษ นอกจากการตกแต่งที่ค่อนข้างเรียบง่าย สบายตาแล้ว ทาง Pañpuri ยังเลือกใช้โทนสีนู้ดและน้ำตาลเป็นสีหลักในการตกแต่ง ทุกอย่างจึงดูเบาสบาย สงบและผ่อนคลายอารมณ์เป็นที่สุด

The Address

สาวๆ คนไหนที่อยากไปปรนนิบัติทั้งกายใจและให้รางวัลกับตัวเองที่ Pañpuri Organic Spa ก็สามารถแวะไปได้แล้วที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok เดินทางไปง่าย อยู่ใจกลางเมือง สปาเสร็จแล้วก็สามารถช้อปปิ้งต่อได้เลย!

#VOGUEhotspot: Panpuri Organic Spa

โว้กพาคุณมารู้จักสปาแห่งใหม่ใจกลางเมือง

WATCH