LIFESTYLE

เที่ยวแบบ Virtual Tour ไม่ได้มีแค่พิพิธภัณฑ์ เพราะอยู่บ้านก็เที่ยวเมืองออร์แลนโดได้ทั้งเมือง!

คุณจะได้สัมผัสกับสวนสนุกชื่อดังทั้ง Universal Resort, LEGOLAND รวมทั้ง Disney World พร้อมทั้งอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย

     เที่ยวทั้งเมืองออร์แลนโดได้เพียงแค่คลิกๆๆ...แน่นอนว่าการเที่ยวในช่วงไวรัสแพร่ระบาดเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องพึงประสงค์นัก แต่อย่างน้อยการท่องโลกออนไลน์ก็เรียกรอยยิ้มและปัดช่วงเวลาเลวร้ายไปให้พ้นตกได้บ้างเหมือนกัน วันนี้เราจะไม่ได้พาแฟนโว้กไปเที่ยวที่ใดที่หนึ่งเท่านั้น แต่เราจะพาทุกคนเที่ยวทั้งเมือง! ใช่ฟังไม่ผิดแน่นอนเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดามีการจัดการหน้าเว็บไซต์ให้เราได้ลองเที่ยวเมืองแบบเรียกน้ำย่อยเพื่อเตรียมไปสัมผัสจริงในอนาคต ความพิเศษของเว็บไซต์ท่องเที่ยวเมืองนี้คือไม่มีการแบ่งค่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นเมืองที่ได้ชื่อว่าโด่งดังเรื่องความสนุกเมืองหนึ่งของโลกเปิดกว้างทุกคนเข้าชมผ่านโลกออนไลน์แล้ววันนี้

หน้าต่างการเที่ยวในโลกเสมือนของเว็บไซต์ VisitOrlando 

     “VisitOrlando” คือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการท่องเที่ยวประจำเมือง ซึ่งเมืองนี้ถ้าใครพอจะทราบข้อมูลบ้างก็จะรู้ว่าเต็มไปด้วยสวนสนุกและสถานที่สร้างความบันเทิงของค่ายยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น Universal Studios, LEGOLAND รวมถึง Disney World อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร โรงแรมและสถานที่ต่างๆ อีกมากมายให้เยี่ยมชม หรือจะเดินเล่นตามเมือง(ที่เขากำหนดไว้) ก็สามารถทำได้เช่นกัน ตอนนี้ไม่ได้มีแต่พิพิธภัณฑ์ที่เยี่ยมชมได้แบบ 360 องศา เพราะวันนี้ออร์แลนโดบอกว่าเที่ยวออนไลน์ได้ทั้งเมือง

 

ใครสนใจสามารถเข้าชมได้ที่ https://www.visitorlando.com/en/things-to-do/virtual-tours

 

ชมภาพบรรยากาศการเที่ยวเมืองออร์แลนโดแบบ 360 ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

LEGOLAND

 

Universal Orlando Resort



WATCH




 

Disney World

 

Lake Eola Park

 

ICON Park Area

 

Fun Spot America

 

และยังมีสถานที่ในเมืองอีกมากมายให้คุณได้เที่ยวเล่นกันหน้าคอมพิวเตอร์ ห้ามพลาดเด็ดขาด...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #COVID-19