LIFESTYLE

สาขาใหม่เปิดแล้ว! ลิ้มรสอาหารออร์แกนิคในบรรยากาศสวนอีเดนที่ Organika Sanctuary บ้านสีลม

หากมีโอกาสได้เลี้ยวรถเลาะไปตามเส้นถนนสีลมแหล่งรวบรวมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังแฟนๆ โว้กจะได้พบเข้ากับเรือนกระจกสีขาวสะอาดตาตั้งตระหง่านอยู่บริเวณโครงการ “บ้านสีลม” อย่าง Organika Sanctuary ร้านคาเฟ่ของนักแสดงเจ้าบทบาทจากช่องน้อยสีที่พกแพชชั่นและความมุ่งมั่นมาเต็มเปี่ยมอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ร้านออกานิก้านี้เป็นสาขาใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวขึ้นสดๆ ร้อนๆ โว้กจึงไม่พลาดโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมความสวยงามพร้อมลิ้มรสเมนูอาหารขึ้นชื่อของร้านกันเสียหน่อย  

 

Welcome to Garden of Eden

บรรยากาศภายในร้าน Organika Sanctuary

บริเวณต้นแอปเปิ้ลที่เป็นแรงบันดาลใจของคอนเซปต์ร้าน



WATCH




บรรยากาศบริเวณห้องเรือนกระจก

ออกานิก้ายังคงคอนเซปต์ในแบบบ้านเรือนกระจกที่ตกแต่งแบบสวนสไตล์อังกฤษ ประดับประดาด้วยดอกไม้สดหลากสีสันที่พร้อมใจกันส่งกลิ่นหอมไปทั่วร้าน หาก Sanctuary ที่บ้านสีลมนี้มีกิมมิคสวยตะลึงด้วยแรงบันดาลใจจากสวนอีเดนหรือสวนแห่งพระเจ้าที่โดดเด่นด้วยต้นแอปเปิ้ลขนาดใหญ่ใจกลางร้านพร้อมด้วยน้ำพุขนาดย่อมเปรียบเสมือนต้นกำเนิดของสิ่งมีชีวิตที่สวยงาม ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่มาพร้อมกระจกบานใหญ่และเพดานสูงช่วยทำให้ร้านภายในดูกว้างขวางและโปร่งสบาย ไม่ว่าจะเลือกนั่งลงตรงบริเวณเรือนกระจกที่แบ่งเป็นสัดเป็นส่วนสำหรับการมากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ จะเลือกนั่งลงบนโซฟากว้างกับครอบครัว หรือจะเลือกโรแมนติกกับคนรักที่โต๊ะใต้ต้นแอปเปิ้ลก็ล้วนแต่ถ่ายรูปขึ้นกันสุดๆ

 

Taste of Organic Food

ใครที่คิดว่ารสชาติอาหารเพื่อสุขภาพเชิงออร์แกนิคจะไม่อร่อย บอกเลยว่าคิดผิด! เพราะรสชาติของอาหารที่นี่ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าหน้าตาและการตกแต่งแม้แต่น้อย ด้วยการรังสรรค์เมนูสุขภาพที่ปรุงขึ้นด้วยเชฟฝีมือดีในการเลือกสรรวัตถุดิบบวกเข้ากับชั้นเชิงในการทำอาหารเพื่อให้เราได้มั่นใจได้ถึงความเป็นออร์แกนิคและธรรมชาติจากวัตถุดิบโดยแท้ที่ผ่านการปรุงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ตามมาดูกันว่าโว้กสั่งเมนูอะไรมาลองชิมแล้วน่าตาจะ photogenic กันขนาดไหน

 

Sesame Tuna Loin with Yuzu

เปิดตุ่มต่อมรับรสกันด้วย Sesame Tuna Loin with Yuzu กับเนื้อปลาทูน่าสดหวานฉ่ำชิ้นหนาคลุกงาดำในซอสส้มยูซุหวานอมเปรี้ยว พร้อมสดชื่นด้วยผลไม้หั่นเต๋าตัดรส ทานคู่กับผัดสลัดสดกรอบ

 

Herb Crusted Seabass

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งเมนูกับ Herb Crusted Seabass เนื้อปลากระพงขาวนุ่มชิ้นอวบคลุกเกล็ดขนมปังหวานอร่อยแถมยังหอมกลิ่นสมุนไพร ทีเด็ดเลยคือทานคู่กับมันหวานบดเนื้อละเอียดพร้อมเครื่องเคียงอย่างเบบี้แครอทและหน่อไม้ฝรั่ง

 

Smoked Forest Dark Chocolate Lava

ของหวานเราเริ่มด้วยเค้กช็อกโกแลตเนื้อนุ่มหยุ่นด้านนอก ส่วนด้านในเป็นลาวาช็อกโกแลตเยิ้มๆ อย่าง Smoked Forest Dark Chocolate Lava รสชาติหวานติดขมปลายๆ ตัดรสกันด้วยผลไม้สดรสเปรี้ยวอย่างส้ม สตอรเบอรี่ กีวี่ และแก้วมังกร

 

Apple Crumble

ห้ามพลาดสุดๆ กับของหวานซิกเนเจอร์ของออกานิก้าอย่าง Apple Crumble ลูกแอปเปิ้ลผลโตสีแดงสดที่นำไปอบกับซินนามอนหอมกำลังดีถูกเสิร์ฟมาบนตอไม้แบนๆ ที่ถูกทำเป็นถาดรอง มาพร้อมกับผลไม้สดแก้เลี่ยนและตัวครัมเบิลที่เสิร์ฟมาในที่พรวนสุดครีเอต

 

The Garden of Eden tea set

หากมาที่ Sanctuary นี้ยังมีเสิร์ฟเมนูพิเศษอย่าง The Garden of Eden tea set ไว้ให้สั่งสำหรับปิดท้ายมื้ออาหารหรือสั่งสำหรับเป็นมื้อบรันช์ก็ได้เช่นกัน จิบชาจัสมินร้อนๆ ควบคู่ไปกับสโคนอบใหม่หอมๆ ครัวซองแซนด์วิชแฮมชีส หรือพานาค็อตตารสหวานก็ถือเป็นอันจบมื้อที่วิเศษสุดๆ

Pampered mind and body

หากนอกจากจะดื่มด่ำพร้อมถ่ายรูปไปกับบรรยากาศในสวนอีเดนหรือลิ้มรสเมนูอร่อยอิ่มท้องแล้ว ที่นี่ยังมีผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องหอมต่างๆ ที่ให้เราได้เลือกช้อปปิ้งกลับไปปรนนิบัติผิวกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Aromatherapy ที่ฉีดกลิ่นหอมภายในห้อง ผลิตภัณฑ์ Total Care ที่ไล่ตั้งแต่ครีมอาบน้ำ เกลือขัดผิว ออยล์นวดผิว โลชั่นและครีมบำรุงมือ หรือหากใครสนใจช้อปปิ้งสำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษที่นี่ก็ยังมีชุด Gift Set ให้เลือกกัน ความพิเศษของผลิตภัณฑ์เหล่านี้นอกจากคุณภาพของวัตถุดิบออร์แกนิคที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีแล้ว ยังมีกลิ่นหลากหลายแบบให้เลือกตามความชอบเพื่อความผ่อนคลายอย่างที่สุดอีกด้วย

1 / 4

บริเวณโถงด้านหน้าสำหรับเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Organika


2 / 4

บริเวณโถงด้านหน้าสำหรับเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Organika


3 / 4

บริเวณโถงด้านหน้าสำหรับเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Organika


4 / 4

บริเวณโถงด้านหน้าสำหรับเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Organika


หากแฟนโว้กคนไหนกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีน่านั่งที่มาพร้อมอาหารรสชาติเยี่ยม แถมยังได้รูปสวยๆ ติดมือถือกลับบ้านไปด้วยก็ตามไปกันได้ที่ Organika Sanctuary โครงการบ้านสีลม ถ.สีลม หรือตามไปดูวีดีโอที่โว้กไปเยี่ยมชมร้านได้ที่นี่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Organika Sanctuary Food