มหกรรมงานกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ณ กรุงปักกิ่ง 2022 OMEGA ได้กลับมารับหน้าที่สำคัญในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการ
LIFESTYLE

ประกาศแล้ว Omega ผู้บอกเวลาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 อย่างเป็นทางการ

เปิดฉากมหกรรมงานกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ณ กรุงปักกิ่ง 2022 เป็นไปตามคาดที่ผู้ชำนาญเจ้าเดิมอย่าง OMEGA ได้กลับมารับหน้าที่สำคัญในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการ

ประกาศอย่างยิ่งใหญ่สำหรับการเปิดฉากมหกรรมงานกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ณ กรุงปักกิ่ง 2022 เป็นไปตามคาดที่ผู้ชำนาญเจ้าเดิมอย่าง OMEGA ได้กลับมารับหน้าที่สำคัญในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการ หลังจากรับประกันความสำเร็จในหน้าที่ไทม์คีปเปอร์มาเป็นเวลา 90 ปี และนับเป็นงานที่ 30 ของการทำงานร่วมกันกับทางโอลิมปิกตั้งแต่ปี 1932

ครั้งนี้ทางโอเมกาได้เตรียมผู้บอกเวลาถึง 300 คน ประกอบด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีหนักรวม 200 ตัน ที่มีส่วนช่วยในด้านความแม่นยำและการตรวจวัดแบบพิเศษเช่น ระบบวิเคราะห์การกระโดดในกีฬาสเก็ตลีลา, ระบบตรวจจับการออกตัวที่ผิดกติกาในกีฬาสปีดสเก็ต และระบบแสดงผลระหว่างการแข่งขันในกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็ง



WATCH




นอกจากนี้ทางโอเมกาได้จัดเตรียมอุปกรณ์ที่ถูกนำมาใช้ในการแข่งขันกีฬาถึง 7 ชนิดมากกว่าร้อยรายการเช่น กล้องโฟโต้ฟินิช, ปืนออกตัวไฟฟ้า, บอร์ดคะแนน, โฟโต้เซลล์ และระบบสโนว์เกต ถูกผสมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อเพิ่มอรรถรสและความสะดวกสบายของผู้เข้าแข่งขัน ผู้ฝึกสอน กรรมการ และแฟนๆของโอลิมปิก ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วยที่เจ้าภาพอย่างประเทศจีน ได้จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในกรุงปักกิ่งถึงสองครั้งรวมทั้งช่วงฤดูร้อนปี 2008 และฤดูหนาวปีนี้ ด้วยความไว้วางใจและมิตรสัมพันธ์ยาวนานของ Olympic รวมผสานกับความไฮเทคจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง OMEGA ทำให้การประชันกีฬาสุดเยือกปีนี้ต้องเป็นที่จับตามองอีกเช่นเคย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #olympic #omega