LIFESTYLE

ล้วงเรื่องรักๆ ของ Nicole Kidman สมัยวัยรุ่นเธอแอบชอบพิธีกรตลกคนนี้ถึงขนาดเอาตัวไปให้เขาจีบก่อน!

ฟังเรื่องราวแอบรักพิธีกรตลกคนหนึ่งสมัยยังเป็นวัยรุ่นของนักแสดงชื่อดัง Nicole Kidman

Nicole Kidman คือนักแสดงชาวออสเตรเลียวัย 54 ปีที่ผ่านสมรภูมิการแสดงมาอย่างหลายบทบาท หลายคนตกหลุมรักเธอจากบทบาท Virginia Woolf นักเขียนชาวอังกฤษผู้มีตัวตนจริงๆ ในประวัติศาสตร์ช่วงปี 1897 จากภาพยนตร์ The Hours ที่ทำให้เธอได้รางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม บางคนทึ่งไปกับน้ำเสียงการร้องเพลงของเธอจากเรื่อง Moulin Rouge! และซึ้งไปกับบทบาทของ Ada Monroe ที่รอการกลับมาของคนรักในช่วงสงครามจากภาพยนตร์ Cold Mountain 

 

นอกเหนือไปกว่าความสำเร็จด้านการแสดงที่การันตีด้วยรางวัลมากมายแล้ว นิโคลยังมีส่วนร่วมในการเป็นตัวแทนให้กับองค์กร UNICEF และ UNIFEM รวมไปถึงการสนับสนุนการกุศลต่างๆ มากมายอย่างแคมเปญเกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ส่วนด้านความรักนั้นนิโคลเริ่มต้นจริงจังกับ Tom Cruise หลังพบกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Days of Thunder ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 1990 โดยมีลูกบุญธรรมด้วยกันสองคนคือ Isabella Jane Cruise และ Connor Antony Cruise ก่อนที่ปี 2001 ทอมจะฟ้องหย่าด้วยเหตุผลว่าเกิดจากความแตกต่างที่ไม่สามารถปรับเข้าหากันได้ 

ภาพ: ET

ซึ่งคนรักปัจจุบันของนิโคลคือสามีนักร้องนักแต่งเพลงคันทรี่ Keith Urban ที่รักกันหวานชื่นและมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ Sunday Rose และ Faith Margaret แต่รู้หรือไม่ว่าก่อนที่นิโคลจะมาลงเอยกับคีธในปัจจุบันให้แฟนๆ ได้เห็นกัน เธอยังมีความรักลับๆ ให้กับพิธีกรตลกคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้เป็นความลับขนาดที่ว่าแหล่งข่าวปาปารัสซี่เองก็จับไม่ได้ จนเธอออกมาเล่าให้ฟังจากปากว่าเธอชอบเขาเป็นพิเศษถึงขนาดเลือกจะไปหาเขาที่อพาร์ตเมนต์ให้เขาจีบเลยด้วยซ้ำ! 

 

นิโคลเผยในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ปี 2015 ว่าเธอดีใจที่ได้กลับมาพบกับเขาอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้พบกันนานมากแล้ว ซึ่งจิมมี่เองก็เล่าเท้าความกลับไปว่าตัวเขากับนิโคลเจอกันได้อย่างไร โดยเขาเล่าจากมุมมองของเขาว่าเพื่อนสนิทเขาชื่อ Rick โทรหาขณะที่เขากำลังเดินเล่นอยู่ในเมือง 

ภาพ: Vogue US

“เพื่อน ทำอะไรอยู่ตอนนี้ นิโคล คิดแมน อยู่กับฉัน ฉันสามารถพาเขาไปหานายที่อพาร์ตเมนต์ของนายใน 10 นาทีได้เลยนะ” ซึ่งจิมมี่เองก็ตอบไปว่า “อะไรนะ นายจะพานิโคล คิดแมน มาหาฉันที่บ้านเนี่ยนะ ฉันไม่ได้จัดปาร์ตี้นะ แล้วคืออะไร ห้องฉันมีแค่วิดีโอเกมกับรองเท้าเท่านั้นเอง” ซึ่งในระหว่างที่จิมมี่กำลังเล่าเรื่องราวผสมความขำขันลงไป นิโคลเองก็สารภาพสวนขึ้นมาทันควันตอนนั้นเลยว่า “จริงๆ ฉันจำได้ว่าฉันชอบนายมาก” 

 

นิโคลเล่าต่อว่า “ริคเพื่อนร่วมกันของเราพูดขึ้นมาว่า รู้ไหมจิมมี่อยากเจอเธอนะ เราไปหาเขาที่อพาร์ตเมนต์เขาได้เลย ซึ่งฉันก็โอเคนะ ฉันโสดอยู่” คำสารภาพนี้ทำเอาจิมมี่อึ้งไปพักใหญ่พร้อมคิดไปว่า “นี่ฉันเกือบได้เดทกับนิโคล คิดแมน แล้วเหรอเนี่ย”



WATCH




ภาพ: Pinterest

แต่ความเขินอายฝันหวานยังไม่ทันจบ นิโคลก็ขัดขึ้นมาว่า “พอฉันไปถึง ฉันเห็นคุณสวมหมวกเบสบอล แล้วก็ท่าทางไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา คุณไม่พูดอะไรเลย ซึ่งจริงๆ เราควรจะมาแฮงก์เอาต์กันหรือเปล่านะ แล้วคุณก็ดันเปิดวิดีโอเกมเล่นซะอย่างนั้น ฉันเลยแบบ...นี่มันแย่สุดๆ ไปเลย” นิโคลพูดด้วยความเสียอาการ “ฉันสาบานเลยนะ แล้วคุณไม่พูดอะไรเลยสักคำ จากนั้นสักชั่วโมงกว่าๆ ถึงเห็นว่าคุณไม่มีความสนใจในตัวฉันเลย นี่มันน่าอายมากๆ แล้วฉันก็แบบ...โอเค เราไม่มีเคมีต่อกันเลยสักนิด หรือว่า เขาเป็นเกย์กันนะ (ขำ)”

 

เธอพูดติดตลกสร้างบรรยากาศในรายการต่อว่า “ยังไงก็เถอะเราไม่ได้เกิดมาคู่กันแหละ” จิมมี่รับช่วงต่อว่า “ดีแล้วแหละที่คุณไม่เลือกผม เพราะคีธ เออร์เบิน เท่กว่าผมตั้งเยอะ” ยังไม่จบเท่านั้นเพราะระหว่างสัมภาษณ์ไปถึงเรื่องอื่นจิมมี่ยังไม่วายย้อนกลับมารำลึกถึงตอนนั้นได้ว่า “ผมจำได้ว่าที่ห้องผมมีแค่ชีส” ซึ่งนิโคลก็พูดด้วยว่า “และขนมข้าวโพด กับอาหารจีนหมดอายุในตู้เย็น” ทำเอาทั้งคู่ขำถึงเรื่องราวในอดีตไม่หยุดตลอดทั้งรายการ

 

แต่! เรื่องมันยังไม่จบแค่นี้ เพราะดูท่าแล้วว่านิโคลค่อนข้างจะฝังใจกับเหตุการณ์นั้นมาก ถึงขนาดว่าการสัมภาษณ์ในปีต่อมาเธอยังหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาพูดอีกครั้งในรายการเดียวกัน ว่าความจริงแล้วมันมีต่อภาคสองนะ 

ภาพ: People

“จริงๆ แล้วมีเรื่องอีกนะ เรื่องบุฟเฟ่ต์จำได้ไหมจิมมี่ เราเจอกันที่บ้านของ David Fincher ซึ่งตอนนั้นยังเป็นตอนที่ Brad Pitt กับ Jennifer Aniston คบกันอยู่ มันค่อนข้างนานแล้วล่ะ ตอนนั้นคุณควรจะขอเบอร์โทรฉันนะ เพราะนั่นเป็นโอกาสครั้งที่ 2 แล้วคุณก็ยังไม่ขอเบอร์ฉันอีก” 

 

ซึ่งจิมมี่เองก็ทำท่างงราวกับว่าจำไม่ได้ จนนิโคลต้องแกล้งพูดเตือนขึ้นมาว่า “ในห้องครัวไง คุณจำได้ไหมในห้องครัวที่เขาเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์ มันเป็นงานดินเนอร์ค่อนข้างใหญ่ ซึ่งคนของฉันบอกว่าจิมมี่จะไปที่นั่นด้วย ให้ไปสิแล้วดูว่าเขาจะขอเบอร์ไหม มันอาจเกิดขึ้นในสถานการณ์แบบนั้น พอทุกคนออกไปหมด เหลือแค่เราสองคนในห้องครัว และฉันก็รอ รอ รอ แล้วคุณก็ไม่ขอเบอร์ฉันสักที ซึ่งคุณไม่สนใจเลยสักนิดเดียว (ขำ) แต่มันโอเคแหละ” 

ภาพ: People

เล่นเอาจิมมี่อึ้งและหน้าแดงไปอีกเป็นยกที่สอง ทั้งนี้ทั้งนั้นนิโคลเองก็ช่วยกลบเกลื่อนเรื่องราวพร้อมปลอบเขาว่ามันโอเค เพราะตอนนี้ทั้งคู่ต่างมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก่อนที่เธอจะเรียกคีธสามีนักร้องให้ออกมาร่วมวงสนทนาและเล่นเกมในรายการด้วยกัน 

 

เหตุการณ์นี้ย้อนให้เรานึกถึงประโยคที่ว่า ถ้าผู้หญิงจำเรื่องราวของคุณได้ละเอียดขนาดนั้น แปลว่าไม่เธอชอบคุณมากก็ต้องเกลียดคุณมากถึงขนาดฝังอยู่ในความทรงจำแม้จะผ่านมานานแล้วก็ตาม และแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแต่งงานมีครอบครัว มีลูกไปแล้ว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังทำให้ทั้งคู่อดยิ้มหัวเราะกับความทรงจำในอดีตที่น่ารักน่าชังไม่ได้ หากใครคนไหนยังไม่เคยเห็น โว้กก็นำโมเมนต์กับรีแอ็กชั่นขำๆ ของทั้งสองคนมาให้ได้ชมกัน

ข้อมููล : Vogue US

WATCH