LIFESTYLE

โว้กคาดการณ์สิ่งที่คุณจะได้เห็นในการเดบิวต์เดี่ยวครั้งแรกของ 'ลิซ่า' แห่งวง Blackpink

เดบิวต์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของลิซ่า จะออกมาเป็นแบบไหน จะเซอร์ไพรส์หักมุมหรือไม่ มาร่วมคาดการณ์ไปพร้อมๆ กับเราได้เลย... #LISA #ArtisteLalisa

     เปิดตัวออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับภาพโปรโมตแรกของการเดบิวต์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” สมาชิกจากวง Blackpink หลังจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา ลิซ่าเองยังเคยได้ปล่อยภาพ และคลิปวิดีโอขนาดสั้นผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว ระหว่างเข้าอัดเพลงในสตูดิโอมาแล้วครั้งหนึ่ง จนสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียลมีเดียได้มากทีเดียว กระนั้นก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีเบาะแสอะไรมากมายนักเกี่ยวกับเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเธอในครั้งนี้ ทว่าแฟนคลับหลายคนก็เริ่มคาดเดาได้ไม่ยาก และมีภาพในหัวแล้วว่าลิซ่าในฐานะของศิลปินเดี่ยวนั้นจะออกมาเป็นเช่นไร งานนี้โว้กเลยอยากชวนผู้อ่านทุกคนมาคาดการณ์ไปพร้อมๆ กันว่า เราจะได้เห็นอะไรบ้างจากการเดบิวต์ครั้งนี้ของลิซ่า...

     เรื่องแรกที่ต้องพูดถึง และคิดว่าคาดไม่ผิดแน่ๆ นั่นก็คือแฟชั่นการเดบิวต์ครั้งนี้ของลิซ่า ที่จะต้องจัดเต็มแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่างแน่นอน เพราะอย่าลืมว่าลิซ่าคือหนึ่งในสมาชิก Blackpink ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในสายทางของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ไม่ต่างจากเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ เริ่มจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Celine ที่เหล่าแฟนคลับต่างคุ้นตากันเป็นอย่างดี หรือแม้แต่แบรนด์แฟชั่นอย่าง Marine Serre ที่กลายเป็นที่รู้จัก และเป็นกระแสไปทั่วโลก กับเสื้อบอดี้สูทพิมพ์ลายพระจันทร์เสี้ยว ก็เพราะสมาชิกวง Blackpink หยิบขึ้นมาสวมใส่ในการแสดงของพวกเธอ ซึ่งนั่นหมายรวมถึงลิซ่าด้วย นอกจากนี้ยังมีแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังอย่าง Bulgari ที่เพิ่งเปิดตัวลิซ่า ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ที่อาจจะสามารถคาดการณ์ได้ว่า ตอนนี้แบรนด์แฟชั่นทั้งหลายคงจะกำลังส่งเสื้อผ้า และเครื่องประดับเป็นตันๆ มาให้สไตลิสต์เลือกเอาไปแมตช์บนตัวลิซ่าในการเดบิวต์ครั้งนี้อยู่ก็เป็นได้

     ไม่เพียงเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังหรอก ที่คาดว่าผู้ชมจะได้เห็นในมิวสิกวิดีโอเพลงเดี่ยวของลิซ่า แต่ยังรวมไปถึงสไตลิ่งสุดเซอร์ไพรส์ที่พร้อมกลับมาเขย่าหัวใจของชาวบลิงค์อีกครั้ง เพราะหากสังเกตให้ดีจะพบว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลิซ่าคือหนึ่งในสมาชิกที่ถูกเปลี่ยนลุคมากที่สุดคนหนึ่งของวง Blackpink ทั้งเสื้อผ้า หน้า และผม ดังนั้นการเดบิวต์เดี่ยวครั้งแรกก็คงจะได้รับการคาดหวังในเรื่องนี้ไม่น้อย และโว้กเชื่อว่าลิซ่าจะสามารถทำออกมาได้ดีสมศักดิ์ศรีแฟชั่นไอคอนอย่างแน่นอน กับสไตล์จัดจ้านสุดเซ็กซี่ แต่คงไว้ซึ่งความเท่ทะมัดทะแมง ตามแบบฉบับของเธอที่หาใครลอกเลียนแบบได้ยาก



WATCH




     ผละจากเรื่องของเสื้อผ้าก็ต้องเป็นเรื่องของแนวเพลง ซึ่งโว้กคาดการณ์ว่าน่าจะไม่หนีไปจากเดิมเสียเท่าไหร่ ในฐานะของแร็ปเปอร์ของวง เพลงเดบิวต์เดี่ยวของลิซ่าก็น่าจะเป็นเพลงที่ใช้ท่อนแร็ปเป็นหลัก อาจจะเป็นไปในแนวเพลงเดียวกันกับศิลปินหญิงเกาหลีชื่อดังอย่าง Jessi หรือ Hyun A ก็เป็นได้ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมาพร้อมกับสเต็ปการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยความสามารถด้านการเต้นที่เก่งกาจ และโดดเด่นของเธอ ซิงเกิ้ลใหม่ของลิซ่าในครั้งนี้ก็น่าจะต้องมีช่วงหนึ่งของเพลงที่ผสมผสานทักษะการเต้นเอาไว้ด้วยอย่างแน่นอน

     อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เบื้องต้นเท่านั้น เพราะใครเล่าจะรู้ว่าการตัดสินใจเดบิวต์เดี่ยวในครั้งนี้ของลิซ่า อาจจะเป็นแผนการสร้างเซอร์ไพรส์ ลบภาพจำเดิมๆ ของเธอออกไปจนเกลี้ยงเกลา และนำเสนอมุมมองใหม่ของหญิงสาวคนนี้ก็เป็นได้... ลิซ่านับเป็นสมาชิกคนที่ 3 ในวง Blackpink ที่มีโอกาสได้ออกเพลงโซโล่เป็นของตัวเอง ต่อจาก Jennie และ Rosé ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากไปแล้วก่อนหน้านี้ กระนั้นก็ยังเหลือสมาชิก Jisoo อีกหนึ่งคนที่อีกไม่นานเราคงจะได้เห็นผลงานโซโล่ของเธอแน่นอน แต่ทั้งนี้เราก็คงจะต้องมาตามลุ้นกันก่อนว่าผลงานการเดบิวต์เดี่ยวครั้งแรกของลิซ่านั้นจะออกมาเมื่อไหร่ และจะเซอร์ไพรส์คนดูจนหงายหลังตกเก้าอี้ไปเลยไหม อีกไม่นานเกินรอ!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lisa #Blackpink #LisaFirstSolo