White Caviar Essence Extraordinaire, La Prairie
LIFESTYLE

อีกขั้นของผิวเปล่งปลั่ง White Caviar Essence Extraordinaire เอสเซนส์ปลุกผิวส่องประกายจาก La Prairie

แสงบริสุทธิ์ที่ส่องประกายระยิบระยับเหนือผืนน้ำสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ La Prarie รังสรรค์ White Caviar Essence Extraordinaire เอสเซนส์เพื่อผิวเปล่งประกายขั้นสุดด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Lumidose ที่ช่วยเติมเต็มศักยภาพในการสะท้อนแสงของผิว

 

La Prairie เผยผลงานการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ครั้งใหม่ White Caviar Essence Extraordinaire สมาชิกใหม่ในคอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว White Caviar มุ่งเน้นเรื่องการฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกาย โดยยังคงสะท้อนตัวตนของลา แพรรี แบรนด์สกินแคร์ระดับลักชัวรีสัญชาติสวิสที่เชื่อมโยงระหว่างศาสตร์และศิลป์ จากแรงบันดาลใจของแสงบริสุทธิ์ที่สะท้อนเหนือผืนน้ำของทะเลสาบในเมืองมองเทรอซ์ (Montreux) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แหล่งกำเนิดของลา แพรรี สู่การตีความการพบกันของ “แสงและน้ำ” ในผลงานศิลปะที่ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของ “ซูเหวินฉี” แดนเซอร์ ศิลปินนิวมีเดีย และนักออกแบบท่าเต้นชาวไต้หวัน และการค้นพบสูตรสมการใหม่ของทีมนักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรี กับอีกขั้นของการฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกายด้วยการเติมเต็มศักยภาพในการสะท้อนแสงของผิว โดยมี Lumidose (ลูมิโดส) เป็นหนึ่งในสารออกฤทธิ์ที่เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยปลดล็อกผิวเปล่งประกายระยิบระยับ เป็นอีกครั้งที่ลา แพรรีหลอมรวมแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ศิลปะ และนวัตกรรมเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างน่าหลงใหล

 

 

การพบกันของ “แสงและน้ำ”

ทีมนักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรีได้นำแรงบันดาลจากการสะท้อนของแสงที่ทอประกายเมื่อตกกระทบเหนือผืนน้ำมาศึกษาต่อและรังสรรค์เป็น White Caviar Essence Extraordinaire เอสเซนส์ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก “สมการแห่งแสง” ที่ทีมนักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรีคิดค้นขึ้นในปี 2019 ซึ่งพวกเขาค้นพบว่าความเปล่งประกายของผิวหนังเป็นผลลัพธ์ของสีและการสะท้อนแสง โดยจากการศึกษาการพบกันของแสงและน้ำ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรี ได้ศึกษาเกี่ยวกับการสะท้อนแสงของผิว  บทบาทของน้ำในสมการ รวมถึงปัจจัยอย่างความร่วงโรยแห่งวัยของผิว อย่างจุดด่างดำและความย่อนคล้อยที่เชื่อมโยงกับศักยภาพในการเปล่งประกายของผิว  ซึ่งได้นำไปสู่การรังสรรค์สูตรของ White Caviar Essence Extraordinaire ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการช่วยเติมเต็มศักยภาพในการสะท้อนแสงของผิวด้วยการช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในผิวเพื่อเติมความชุ่มชื้น สนับสนุนการผลิตคอลลาเจนเพื่อให้ผิวกระชับและอิ่มเอิบ พร้อมช่วยปรับสภาพพื้นผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

 

 

ส่วนผสมที่ก้าวล้ำเพื่อปลดล็อกผิวเปล่งประกายและเฟิร์มกระชับ

White Caviar Essence Extraordinaire คือการรวมตัวของส่วนผสมที่ก้าวล้ำเพื่อปลดล็อกผิวเปล่งประกายกระจ่างใส ประกอบด้วย Lumidose (ลูมิโดส) สารออกฤทธิ์ทรงพลังจากการวิจัยกว่า 15 ปีที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่สร้างเมลานินหรือเม็ดสีช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลง ซึ่งผสานเข้ากับส่วนผสมของคาเวียร์จากสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็น Swiss Golden Caviar Extract ซึ่งเป็นส่วนผสมของคาเวียร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของคอลเล็กชั่น White Caviar ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติเพื่อทำให้ผิวดูเฟิร์มกระชับ อีกทั้งช่วยเพิ่มการสะท้อนแสงกลับมาที่ผิว นอกจากนี้ยังประกอบด้วย Swiss Golden Caviar Water น้ำสกัดจากคาเวียร์สีทองซึ่งเป็นรากฐานของสูตรที่ช่วยเพิ่มสัมผัสที่สดชื่นให้กับผิว

 

เอสเซนส์เนื้อสัมผัสจากเจลสู่น้ำ (Gel-to-water) ถูกบรรจุลงในขวดแก้วดีไซน์หรูหราและโมเดิร์นในลักษณะของขวดซ้อนขวดซึ่งจะช่วยรักษาประสิทธภาพของสูตรไว้ได้ยาวนาน ใช้เป็นขั้นตอนหลังจากการล้างหน้า โดยเป็นสเต็ปแรกของการฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสและกระชับ เนื้อเอสเซนส์แบบเจลสู่น้ำจะซึมซาบลงสู่ผิวทันทีพร้อมมอบความสดชื่นเย็นสบายแก่ผิว  

 



WATCH




 

ผลงานศิลปะที่สะท้อนการเคลื่อนไหวของแสงและน้ำโดยซูเหวินฉี

สำหรับการรังสรรค์ White Caviar Essence Extraordinaire ลา แพรรีร่วมงานกับซูเหวินฉี แดนเซอร์ ศิลปินนิวมีเดีย และนักออกแบบท่าเต้นชาวไต้หวัน โดยเธอได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของการพบกันของแสงและน้ำผ่านการแสดงผลงานศิลปะสไตล์เฟมินีนภายใต้ชื่อ Moving Towards The Horizon ซึ่งถูกจัดแสดงแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่งาน Art Basel เมืองไมอามี่ ในช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยในการแสดงเธอบอกเล่าความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของแสงและน้ำผ่านการเต้นรำที่เคลื่อนไหวร่างกายไปอย่างช้าๆ และลื่นไหลซึ่งเงาของตัวเธอนั้นสะท้อนอยู่บนอินสตอลเลชั่น สื่อถึงแสงที่เปล่งประกายระยิบระยับและเคลื่อนไหวไปตามผืนน้ำที่ลื่นไหลอย่างไม่หยุดนิ่ง  การร่วมงานของซูเหวินฉีในครั้งนี้ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ลา แพรรีในการสนับสนุนศิลปินหญิงจากทั่วโลกด้วยการมอบแพลตฟอร์มให้พวกเธอได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดมุมมองของความงามผ่านผลงานศิลปะที่หลอมรวมศาสตร์และศิลป์เข้าด้วยกัน

 

 

ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “White Caviar Essence Extraordinaire” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ ทั้ง 7 สาขา และเซ็นทรัลภูเก็ต หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.laprairie.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: White Caviar Essence Extraordinaire La Prairie