LIFESTYLE

นิยามความงามผ่านมุมมองของ แอน ทองประสม ในแคมเปญ 'I AM LEGENDARY' จาก Shiseido Ginza Tokyo

“แต่ในความเป็นตำนานนั้นเราต้องมีตัวตนของเรา สวยในแบบของเรา สง่างามในแบบของเรา” นักแสดงหญิงระดับตำนานของเมืองไทย แอน ทองประสม บอกเล่านิยามความงามที่สะท้อนตัวตนผ่านแคมเปญ 'I AM LEGENDARY' ในฐานะ Friend of Shiseido Future Solution LX

“กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรผู้หญิงคนนี้ได้” คือคำกล่าวที่เรามักได้ยินกันบ่อยๆ เมื่อพูดถึงนักแสดงหญิงระดับตำนานของประเทศไทยอย่าง แอน ทองประสม เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย โดยตลอดระยะเวลา 30 ปีที่อยู่ในวงการทั้งในฐานะผู้ที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังการแสดง ไม่ว่าจะในบทบาทไหนนักแสดงหญิงคนนี้ยังคงเผยความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตนเองให้แฟนๆ ที่ติดตามได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองกันอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องการดูแลตัวเองแบบองค์รวมที่เริ่มจากการออกกำลังกาย จวบจนความพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำคัญของความงามที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติเหนือกาลเวลา โว้กพาเปิดมุมมองความงามไปกับ แอน ทองประสม ใน “I AM LEGENDARY” แคมเปญบิวตี้ล่าสุดที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจากแบรนด์ Shiseido ที่เธอนั้นมาบอกเล่านิยามของคำว่าสวยแบบระดับตำนานในฐานะ Friend of Shiseido Future Solution LX พร้อมร่วมถ่ายทอดตำนานความงามของส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติอย่าง Legendary Enmei Herb หัวใจของส่วนผสมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Future Solution LX Legendary Enmei

 

 

แคมเปญนี้คือการโคจรมาเจอกันของ 2 ตำนานก็ว่าได้ เพราะเป็นการบอกเล่านิยามความงามระดับตำนานจากมุมมองของแอน ทองประสม นักแสดงหญิงที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน โดยเป็นผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์และมีความพิถีพิถันในการการดูแลตัวเอง สอดคล้องกับมุมมองของแบรนด์ Shiseido ที่ตลอดระยะเวลา 150 ปีของการเป็นผู้นำด้านความงามเชื่อว่าชีวิตและความงามเชื่อมโยงกันเสมอ อีกทั้งสะท้อนแนวคิดหลักของการสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX ที่ยึดถือในเรื่องความประณีต ความเชี่ยวชาญ และความเรียบง่าย 

 



WATCH




 

แอน ทองประสม ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่พิถีพิถันในการดูแลตัวเองจากทั้งภายในและภายนอก ยังได้เผยกุญแจสำคัญสู่การมีผิวแลดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายเหนือกาลเวลาด้วยคอลเล็กชั่นสกินแคร์ชั้นสูง Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei อีกด้วย โดยร่วมถ่ายทอดตำนานความงามของส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติอย่าง Legendary Enmei Herb ส่วนผสมสุดแรร์ที่ถูกเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถันในวันที่สมบูรณ์ที่สุดจากเทือกเขาโคยะอันศักดิ์สิทธิ์ในประเทศญี่ปุ่นที่หลอมรวมเข้ากับ LonGenevity Science™ อันเป็นเอกสิทธิ์จากแบรนด์ชิเซโด้ เพื่อรังสรรค์ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ และยืดหยุ่น พร้อมยกระดับการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มอบสัมผัสหรูหรา เนื้อเบาสบาย และทรงประสิทธิภาพในการชะลอและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

 

 

สาวโว้กที่สนใจสามารถตามไปสัมผัสประสบการณ์การบำรุงผิวสุดประณีตตามแบบฉบับของญี่ปุ่นได้ที่เคาน์เตอร์ Shiseido Ginza Tokyo ทุกสาขา หรือช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ชิเซโด้ได้ที่ http://bit.ly/3K5EiXB 

 

WATCH