Voyeur Eyeshadow Stick, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, Hourglass
LIFESTYLE

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสเผยไอเท็มช่วยคอมพลีตลุคอายส์เมกอัปให้สะดุดตาใหม่ล่าสุดจาก Hourglass

นักแสดงสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส แบรนด์แอมบาสเดอร์ Hourglass ประจำประเทศไทยแชร์อีกหนึ่งไอเท็มบิวตี้ชิ้นโปรดในเมกอัปรูทีน Voyeur Eyeshadow Stick อายแชโดว์สติ๊กใหม่ล่าสุดจาก Hourglass ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยครีเอตลุคอายส์เมกอัปที่เรียบง่าย ขับเน้นดวงตาให้ดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ

     โว้กพาอัปเดตรูทีนเมกอัปของนักแสดงสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ล่าสุดเผยทริคง่ายๆ ที่ช่วยคอมพลีตลุคอายส์เมกอัปให้สะดุดตาแชร์อีกหนึ่งไอเท็มเมกอัปชิ้นโปรดอย่าง Voyeur Eyeshadow Stick อายแชโดว์สติ๊กใหม่ล่าสุดจาก Hourglass ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสครีมมี่เกลี่ยง่าย อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยสูตรที่ติดทนและไม่ตกร่องง่าย ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและตอบโจทย์กับทุกสกิลเมกอัป อีกทั้งยังมาในในรูปแบบแท่งที่พกสะดวกจึงสามารถติดตัวไปคอมพลีตลุคแบบ On-the-go ได้ทุกที่

 

 

     นักแสดงสาวคิมเบอร์ลี่แชร์รูทีนเมกอัปสุดเรียบง่ายเน้นการเผยผิวและคอมพลีตลุคให้สะดุดตาด้วยไอเท็มเมกอัปยอดนิยมจาก Hourglass ที่เธอยกให้เป็นไอเท็มโปรด โดยเริ่มจากการเตรียมผิวรอบดวงตาให้เนียนสวยด้วยคอนซีเลอร์ Vanish Airbrush Concealer ที่มอบฟินิชแบบงานผิวโดยให้การปกปิดที่เรียบเนียนแต่ยังคงให้ความรู้สึกสบายผิวและดูเป็นธรรมชาติ จากนั้นใช้ไอเท็มใหม่ล่าสุดอย่าง Voyeur Eyeshadow Stick อายแชโดว์สติ๊กแต่งแต้มทั่วเปลือกตา มาพร้อมเนื้อสัมผัสเมทัลลิกที่ดูเรียบหรู ช่วยคอมพลีตลุคให้ดูสดชื่นและมิติ และที่ขาดไม่ได้คือลิปกลอสกึ่งบาล์ม Phantom Volumizing Glossy Balm ฟินิชแวววาวมาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้เรียวปากดูอวบอิ่ม โดยสำหรับการทวิสต์ลุคเดย์ไทม์ให้เป็นลุคสำหรับอีเวนต์กลางคืนด้วยลิปสติกเนื้อซาตินครีมมี่อย่าง Unlocked Satin Crème Lipstick 

 

รวม 3 คีย์ลุคอายส์เมกอัปที่โดดเด่นด้วย Voyeur Eyeshadow Stick  

 

Look 1:

 

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, Hourglass

อายส์เมกอัปสำหรับลุคเนเชอรัลแกลมของคิมเบอร์ลี่แต่งตาด้วย Voyeur Eyeshadow Stick สี Equinox เฉดสีทองประกายชิมเมอร์ละเอียด 

 

Look 2: 

  



WATCH




 

 

สำหรับลุคเดย์ไทม์แบบโมโนโครมาติกลุคที่เน้นตาแก้มและริมฝีปากในเฉดสีชมพู ช่วยให้ฟินิชลุคดูสดใส คิมเบอร์ลี่แต่งตาด้วย Voyeur Eyeshadow Stick สี Phoenix เฉดสีคอปเปอร์ที่ช่วยขับเน้นดวงตาให้ดูโดดเด่นแต่ในขณะเดียวกันซอฟต์ละมุน

 

Look 3: 

 

 

สำหรับลุคนี้คิมเบอร์ลี่แต่งตาด้วย Voyeur Eyeshadow Stick สี Solstice เฉดสีบรอนซ์เมทัลลิก ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากให้อายส์เมกอัปดูโดดเด่นแต่ยังอยากให้ฟินิชลุคนั้นดูเป็นธรรมชาติ

 

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, Hourglass

 

Voyeur Waterproof Gel Eyeshadow Stick ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเมกอัพที่ใช้งานง่ายที่ตอบโจทย์ทั้งการครีเอตลุคที่เน้นความเป็นธรรมชาติและลุคแกลมที่ดูเรียบหรู โดยมาพร้อม 7 เฉดสีโทนนูทรัลแมตช์ได้กับหลากหลายลุค โดดเด่นเรื่องเนื้อสัมผัสที่ครีมมี่เกลี่ยง่าย มอบฟินิชแบบเมทัลลิกซึ่งช่วยให้ฟินิชลุคดูหรูหรา

 

1 / 3



2 / 3



3 / 3



 

นอกจากนี้ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อสร้างสรรค์อายส์เมกอัปได้หลายแบบ โดยสามารถนำมาปรับใช้ได้ผ่าน 3 เทคนิค

 

1. ซอฟต์สโมกี้อายส์

สำหรับลุคซอฟต์สโมกี้อายส์ที่เน้นความง่ายและรวดเร็ว แนะนำให้ใช้ Voyeur Eyeshadow Stick ในเฉดสีสว่างที่บริเวณหัวตาเพื่อช่วยให้ดวงตาดูกลมโตยิ่งขึ้น จากนั้นใช้เฉดสีเข้มปานกลางบริเวณเปลือกตาด้านนอกแล้วเกลี่ยสีให้เข้ากัน และเพื่อสร้างมิติให้ดวงตาดูเฉี่ยวคมให้ใช้อายไลเนอร์อย่าง Voyeur
eyeliner เขียนชิดโคนขนตา 

 

2. สโมกี้อายส์แบบฟูลแกลม

หากอยากให้ดวงตาดูสโมกี้ขั้นสุด แนะนำให้ใช้ Voyeur Eyeshadow Stick เฉดสีเข้มเกลี่ยทั่วเปลือกตาบนและรอบขอบตาล่าง โดยใช้แปรงแต่งตาช่วยเกลี่ยสีให้เป็นลุคสโมกี้ จากนั้นใช้อายแชโดว์เนื้อพาวเดอร์อย่าง Curator Eyeshadow เลเยอร์ทับด้านบนเพื่อให้ลุคดูมีมิติยิ่งขึ้น

 

3. ใช้เป็นไฮไลต์สร้างมิติให้อายแชโดว์ดูสะดุดตายิ่งขึ้น 

ใช้ Voyeur Eyeshadow Stick ในเฉดสีสว่างแตะบริเวณกึ่งกลางเปลือกตาหรือหัวตาเพื่อสร้างมิติให้อายแชโดว์ 

 

สามารถตามไปช้อป Voyeur Eyeshadow Stick ทั้ง 7 เฉดสีได้ที่ช่องทางออนไลน์ Line Official Account @HourglassCosmetics และเคาน์เตอร์อาวร์กลาส สาขาพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ และ Sephora ทุกสาขา

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hourglass Voyeur Eyeshadow Stick