Lady Gaga
LIFESTYLE

Lady Gaga เตรียมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ 'Top Gun: Maverick' ในชื่อ 'Hold My Hand'

ไม่แน่ว่า...ปีหน้าเราอาจได้เห็นเพลงนี้เข้าชิงรางวัลบนเวทีออสการ์ก็เป็นได้

     ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์จากศิลปินชื่อดัง Lady Gaga เมื่อล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพโปรโมตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออย่างเป็นทางการว่า เธอกำลังจะปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ 'Top Gun: Maverick' ในชื่อ 'Hold My Hand' ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ โดยเลดี้ กาก้า ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้ในแคปชั่นว่า เธอต้องการแต่งเพลงนี้ขึ้นมาให้เป็นเหมือนการเขียนจดหมายรักถึงโลกใบนี้ ที่ใช้เวลาเขียนอยู่นานหลายปีทีเดียว เพื่อที่จะทำให้มันออกมาสมบูรณ์มากที่สุด 

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของ Lady Gaga ต่อได้ที่ เก็บตกลุคจิวเวลรีของ Lady Gaga ในงาน Oscars ประจำปี 2022 )

Lady Gaga Hold My Hand

     โดยเลดี้ กาก้า ได้เขียนเอาไว้ในแคปชั่นของเธอว่า "เมื่อฉันเขียนเพลงนี้ให้กับภาพยนตร์เรื่อง 'Top Gun: Maverick' ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีหลายเลเยอร์ที่มันถ่ายทอดผ่านหัวใจของภาพยนตร์ จิตใจของตัวฉันเอง ไปจนถึงธรรมชาติของโลกที่เราอาศัยอยู่ ฉันทำงานกับมันมาหลายปีแล้ว เพื่อทำให้มันสมบูรณ์แบบมากที่สุด ฉันต้องขอบคุณทีมงานทุกคนมากๆ สำหรับโอกาสในครั้งนี้ เพราะมันถือเป็นประสบการณ์ที่สวยงามที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา ตอนนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันกับแฟนเพลงและแฟนภาพยนตร์ทุกคน เพลงนี้จะเป็นจดหมายรักถึงโลกใบนี้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราทุกคนต้องเผชิญ ฉันอยากให้คุณได้ยินมันมานานแล้ว และฉันตื่นเต้นมากที่จะปล่อยออกมาให้คุณได้ฟังกันในวันที่ 3 พฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ สำหรับเพลง 'Hold My Hand' เพลงนี้"

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick นี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ตามเวลาของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามชมไม่น้อย

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadyGaga #TopGunMaverick #HoldMyHand