มินนี่ gidle, มินนี่ (G)I-DLE, (G)I-DLE, lisa, lisa blackpink, blackpink, แบล็กพิงก์, ลิซ่า blackpink, ลิซ่า, ลิซ่า แบล็กพิงก์, twice, วง twice, twice สมาชิก
LIFESTYLE

เปิดภาพประวัติศาสตร์การรวมตัวกันของสาว Class of 97 จาก Blackpink, (G)I-DLE และ TWICE

นับเป็นภาพหายากที่จะเห็นศิลปินจากค่าย YG, Cube และ JYP มารวมตัวกันอย่างสนิทสนมเช่นนี้

     ทุกคนคงทราบกันดีว่าการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินเกาหลีต่างค่ายไม่ใช่เรื่องง่าย ล่าสุดการโพสต์ภาพของมินนี่ แห่งวง (G)I-DLE จึงเป็นปรากฏการณ์ที่ทุกคนสนใจ เพราะสาวไทยผู้นี้พลังรวมกลุ่มเหล่าดาวเด่นจากวงการเคป๊อปมาร่วมเฟรมถ่ายภาพกันอย่างสนิทสนม ซึ่งภาพดังกล่าวประกอบด้วยตัวมินนี่เอง ลิซ่า จากวง Blackpink พร้อมทั้ง จีฮโย และ มินะ จากวง TWICE ซึ่งแต่ละวงมาจาก 3 ค่ายคือ Cube, YG และ JYP ตามลำดับ เรียกว่านี่คือการรวมตัวกันที่อาจดูไม่ยิ่งใหญ่ในแง่จำนวน แต่ยิ่งใหญ่มากในแง่ความรู้สึกประทับใจของแฟนๆ


     สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับกลุ่ม 4 สาวนี้คือทุกคนเกิดปี 1997 ทั้งหมด อีกทั้งยังมีความแตกต่างทางเชื้อชาติด้วย โดยมินนี่และลิซ่ามาจากประเทศไทย จีฮโยเป็นเจ้าถิ่นคนเกาหลี และมินะมาจากดินแดนอาทิตย์อุทัย นับว่ากลุ่มสาววัยเบญจเพสนอกจากจะมีจุดเหมือนกันด้านอายุแล้ว ความแตกต่างด้านเชื้อชาติก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการรวมตัวกันอย่างแน่นแฟ้น ซึ่งการโพสต์ภาพครั้งนี้ของมินนี่ก็มีการบรรยายไว้กระชับเรียบง่ายแต่น่ารัก โดยระบุในเชิงว่าแม้การรวมกลุ่มนี้จะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความสุข ตอนนี้ทั้ง 4 สาวกำลังเดินหน้าในเส้นทางของตัวเองอย่างราบรื่น และโลกออนไลน์ก็ยินดีต้อนรับจีฮโยและมินะที่เพิ่งเปิดไอจีส่วนตัวไปเมื่อไม่นานนี้อย่างอบอุ่น



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lisa #Minnie #BLACKPINK #(G)I-DLE #TWICE