joker-script-sequel
LIFESTYLE

คอนเฟิร์มแล้ว! ภาพยนตร์ 'Joker' กำลังดำเนินการสร้างภาคต่อ

ผู้กำกับภาพยนตร์มือฉมัง 'Todd Phillips' ร่วมเขียนบทกับผู้ประพันธ์จากภาคแรก ซึ่งนักแสดงนำอย่าง 'Joaquin Phoenix' ได้เริ่มอ่านสคริปต์เรียบร้อยแล้ว

หลังจากปล่อยภาคแรกในปี 2019  ภาพยนตร์เรื่อง ‘Joker’ ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์หลายสถาบัน ด้วยเรื่องราวเสียดสีสังคมอันเข้มข้นที่ถ่ายทอดความขมขื่นของตัวละครออกมาได้อย่างสวยงาม แน่นอนว่าค่าย Warner Bros. Pictures ไม่ปล่อยให้รอนาน เปิดไฟเขียวพร้อมเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ภาคต่อเป็นที่เรียบร้อย ผู้กำกับมือฉมัง ‘Todd Phillips’ ได้คอนเฟิร์มข่าวโดยการโพสต์ภาพสคริปต์ปกสีแดงผ่านบนอินสตาแกรม พาดหัวเรื่อง ‘Joker: Folie à Deux’ ประพันธ์โดย ‘Scott Silver’ และตัวเขาเองผู้เขียนบทภาคแรก คู่กับภาพเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม ‘Joaquin Phoenix’ ขณะกำลังอ่านบท ซึ่งภาพยนตร์ภาคแรกได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 11 รางวัล


joker-script

'Joaquin Phoenix' นักแสดงชายผู้รับบทบาท 'Joker' ขณะกำลังอ่านสคริปต์ภาคต่ออย่าง 'Joker: Folie à Deux'



WATCH




ชื่อเรื่องหรืออาจจะเป็นเพียงชื่อโปรเจกต์ ‘Folie à Deux’ แปลว่า ‘ความบ้าคลั่งของเราสอง’ เป็นการอิงมาจากชื่อโรคทางจิตซึ่งเป็นการแชร์อาการป่วยระหว่าง 2 คนหรือเป็นกลุ่มคนไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง เกิดจากความเครียดสูงและการปลีกตัวออกจากสังคมของผู้มีอาการประสาทหลอนหรือความฟุ้งซ่าน ทำให้แฟนๆ ลุ้นว่าตัวละครอีกตัวที่จะมาเป็นคู่ของ ‘Arthur Fleck’ หรือ ‘Joker’ จะเป็นใคร หรือจะเป็นตัวละครหญิงอย่าง ‘Harley Quinn’ หมอจิตเวชผู้ที่จะมารักษาอาการของอาร์เธอร์ และจะมีการปรากฏตัวของ ‘Bruce Wayne’ ในภาคนี้หรือไม่ ต้องรอติดตาม

joker-2019

1 / 6

ภาพยนตร์ 'Joker' ปี 2019


joker-2019

2 / 6

ภาพยนตร์ 'Joker' ปี 2019


joker-2019

3 / 6

ภาพยนตร์ 'Joker' ปี 2019


joker-2019

4 / 6

ภาพยนตร์ 'Joker' ปี 2019


joker-2019

5 / 6

ภาพยนตร์ 'Joker' ปี 2019


joker-2019

6 / 6

ภาพยนตร์ 'Joker' ปี 2019


ข้อมูลภาพ : Warner Bros Studio และ The Hollywood Reporter
ภาพ : Instagram: @toddphillips

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Joker #Movies