LIFESTYLE

นี่คือบรรดาข้าวของชวนสะสมที่ Jean Jullien ศิลปินชาวฝรั่งเศสออกแบบเองกับมือ!

Jean Jullien ศิลปินชาวฝรั่งเศสที่โด่งดังในโลกออนไลน์ด้วยภาพวาดที่โดดเด่นและล้อเลียนสังคมในปัจจุบัน โว้กได้รวบรวมเครื่องใช้น่าสนใจที่เขาร่วมออกแบบให้แฟนๆ ชาวจูเลียงโดยเฉพาะ!

เรื่อง: แพรลูกไม้ บุญ-หลง​

Jean Jullien ศิลปินชาวฝรั่งเศสที่โด่งดังในโลกออนไลน์ด้วยภาพวาดที่โดดเด่นและล้อเลียนสังคมในปัจจุบัน โว้กได้รวบรวมเครื่องใช้น่าสนใจที่เขาร่วมออกแบบให้แฟนๆ ชาวจูเลียงโดยเฉพาะ! 

Jean Jullien (ฌอง จูเลียง) อาร์ทิสชาวฝรั่งเศสที่โด่งดังไปทั่วโลกจากสัญลักษณ์ Peace for Paris ตั้งแต่เหตุการณ์ Paris Attacks เมื่อพฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมาจูเลียงเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขาชอบออกเดินทางไปในท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่มีสังคมและวัฒนธรรมที่ต่างกัน และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะแต่ละชิ้นของเขา 

งานศิลปะชิ้นต่างๆ ของเขาถูกแชร์ในโลกออนไลน์มากมายจนเป็นที่รู้จัก ผลงานของจูเลียงได้ไปปรากฏบนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ต่างๆ มากมาย และต่างถูกตีพิมพ์ในคอลัมน์ของนิตยสารชั้นนำทั้ง Wired, GQ, The New Yorker และ Vogue

สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบในผลงานของจูเลียงไม่ควรพลาดงานนิทรรศการ The People Exhibition by Jean Jullien ที่มาให้คนไทยชื่นชมกันอย่างจุใจทั่วบริเวณ Groove ห้างสรรพสินค้า Central World! 

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: vogue thailand Vogue Voices Jean Jullien