LIFESTYLE

ชวนสาวโว้กเปลี่ยนบ้านเป็นสถานที่พักผ่อนด้วยทริคง่ายๆ ‘เพียงจิบกาแฟ’

ชวนสาวโว้กเปลี่ยนบ้านเป็นสถานที่พักผ่อนด้วยทริคง่ายๆ ‘เพียงจิบกาแฟ’

จะดื่มกาแฟรสชาติดีสักแก้ว ทำไมต้องออกไปรถติด หาที่จอด แล้วต่อคิวให้วุ่นวาย ถ้าสาวๆ สามารถดื่มด่ำความสดชื่นที่บ้านได้ง่ายๆด้วยตัวเอง โว้กขอชวนคอกาแฟหลีกหนีรสชาติและความรู้สึกจำเจขณะดื่มกาแฟท่ามกลางบรรยากาศเดิมๆ ด้วย 2 รสชาติใหม่จากเนสเพรสโซ Intenso on Ice และ Leggero on Ice  กลิ่นหอมของเปลือกไม้ สมุนไพรและผลไม้อบแห้งคือเสน่ห์ของกาแฟทั้งสองรสชาติ เมื่อผ่านกระบวนการของเครื่องชงกาแฟจากเนสเพรสโซกลิ่นหอมคั่วอ่อนๆจะอบอวลไปทั่ว กลายเป็นบรรยากาศใหม่ของบ้านหลังเดิมแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

การันตีได้เลยว่าทันทีที่กาแฟทั้ง 2 รสชาติสัมผัสที่ริมฝีปาก กลิ่นธรรมชาติจะค่อยๆปลุกเร้าร่างกายให้ร่างกายสดชื่นกว่าที่เคย โดยความแตกต่างของทั้งสองรสชาติคือ Intenso on Ice  จะเป็นกาแฟรสเข้มจากตระกูล Intenso มีส่วนผสมของธัญพืชและโกโก้ ชงดื่มแบบ Macchiato จะได้ความนวลเนียนนุ่มละมุน พร้อมเทกเจอร์ที่ทำให้การดื่มการแฟกลายเป็นศิลปะชิ้นเอก แต่ถ้าคุณเป็นคอกาแฟดำ Leggero on Ice  คือคำตอบ ส่วนผสมหอมหวานจากผลไม้ เลมอน และกลิ่นอโรมาชั้นเลิศทำให้การละเลียดกาแฟเย็น 1แก้วเป็นเวลาที่ไม่มีใครอยากให้จบลง และยังสนุกกับการกินกาแฟได้มากขึ้นหากนำ Leggero on Ice  ผสมกับนมสดเนื้อนวล กลิ่นหอมคั่วอ่อนๆจะผสมลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ กลายเป็นกาแฟเย็นอีกหนึ่งแก้วที่คุณชงดื่มได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย

เห็นไหมล่ะ ว่ากาแฟเย็น 2 รสชาติใหม่จากเนสเพรสโซ ไม่เพียงทำให้สดชื่นขึ้นจากรสชาติกาแฟที่เข้มข้นเมื่อเติมน้ำแข็ง แต่ยังเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ดื่มไปแต่งหน้าไป หรือจะจิบเคล้าเสียงเพลงสุดโปรดก็ไม่มีใครว่า แถมยังได้เป็นบาริสต้าสร้างศิลปะผสมรสชาติกาแฟด้วยตัวเอง

และถ้าจะให้สมบูรณ์แบบล่ะก็ ต้องดื่มใน แก้วมัคลวดลายเรขาคณิตร่วมสมัยโทนสีฟ้าคอลเล็กชั่นใหม่ ที่เนสเพรสโซดีไซน์ขึ้นเพื่อรับกับแพตเทิร์นบนแคปซูลกาแฟของทั้ง Intenso on Ice และ Leggero on Ice  ถ้าสนใจอยากจะเปลี่ยนบ้านให้เป็นสถานที่พักผ่อนสามารถหาซื้อทั้ง 2 รสชาติได้ที่เนสเพรสโซ บูติก สยามพารากอน ชั้น 1 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nespresso.com, แอพพลิเคชั่น Nespresso, หรือ โทร 1800-019090

WATCH