LIFESTYLE

ส่งท้ายปีกับ #ดวงโว้ก ประจำวันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2560

2 อาทิตย์สุดท้ายของปี ดวงคุณจะเป็นอย่างไร?

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงของคนที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้ต้องบอกว่ามีเสน่ห์ชวนให้รักใคร่ยื่นมือช่วยเหลืออยู่เสมอจนคุณเองยังแปลกใจ งานด้านที่ต้องใช้ทักษะการพูดคุยเจรจาอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีความประสบความสำเร็จได้สูงมาก ขอให้ตั้งใจจริงอาจจะมีผู้ใหญ่หนุนหลังอีกด้วย รายได้ยังเป็นไปตามปกติ ไม่ได้เดือดร้อนอะไรให้ต้องมากังวลมากนัก คนมีคู่ คุณทั้งคู่รักใคร่ใส่ใจกันดีในช่วงนี้ แต่อาจจะมีเวลาให้กันน้อย คนโสด คุณสร้างความคาดหวังให้รักคุณเป็นดุจดั่งเทพนิยาย อาจจะทำให้พลาดจากใครบางคนได้ สุขภาพ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง สีนำโชค สีม่วง สีทอง

 

คนเกิดวันจันทร์

ในช่วงระยะนี้ดูคุณเองจะไม่ค่อยมีสมาธิและเวลาใส่ใจกับงาน หรือหน้าที่รับผิดชอบเท่าที่ควร ต้องบอกว่าอย่าเผลอทำผลงานผิดพลาดเลยทีเดียว คนที่รอซ้ำเติมคุณก็มีอยู่แค่ยังไม่มีโอกาสเท่านั้น รายรับรายจ่ายในช่วงนี้อาจจะดูฝืดเคืองอยู่บ้างแต่ขอบอกว่าในไม่ช้าจะกลับมาไหลลื่นคล่องมืออย่างเก่าแน่นอน คนมีคู่ คุณเองมักเป็นฝ่ายที่เริ่มเปิดประเด็นหรือเรื่องไม่เป็นเรื่องให้ชวนทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง คนโสด ช่วงนี้ใครๆที่เข้ามาหาคุณมักจะเงียบหายไปแบบไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ อาจจะเป็นเพราะคุณดูดุดันเป็นพิเศษ สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้กำเริบ สีนำโชค สีขาว สีชมพู

 

คนเกิดวันอังคาร

งานประจำยังคงราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไรให้ปวดหัวมากไป แต่เจ้าของกิจการหรืองานฟรีแลนซ์ อาจจะต้องพบเจอกับปัญหาโดนแย่งลูกค้าหรือใส่ความเอาได้ แล้วบอกได้เลยว่างานนี้คุณอาจจะมีเรื่องเดือดร้อนพอประมาณเลยทีเดียว รายได้ที่มีในช่วงนี้ยังคงเข้าออกกระเป๋าเป็นปกติ แต่ต้องขอเตือนว่าอย่าหลงในการสังสรรค์มากไปอาจจะเป็นหนี้สินเอาได้ คนมีคู่ คนรักของคุณอาจจะดูมีลับลมคมในหรือมีบุคคลใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ขอบอกเลยว่ากลิ่นไม่ค่อยจะดีนัก คนโสด อยู่เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการประมาท สีนำโชค สีเขียวเข้ม สีเหลืองอ่อน

 

คนเกิดวันพุธ

ในช่วงนี้ต้องบอกกับคนวันพุธว่า ช่วยหยุดวางมือเรื่องงานลงบ้างร่างกายอาจจะต้องการสื่อสารบางอย่างกับคุณว่าคุณเองมีตารางเวลาที่ผิดแปลกไปบ้าง หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพก่อนที่จะต้องสะดุดทุกอย่างแล้วทิ้งตัวที่โรงพยาบาลนะขอบอก รายได้ที่มีอยู่อาจจะพอดีกับรายจ่ายจนขยับไม่ออกแถมมองหาช่องทางแก้ไขก็ดูจะยังไม่เจอในเร็ววันนี้อีกด้วย คนมีคู่ มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ่อยครั้งแล้วเลือกที่จะเก็บไม่ยอมคุยกัน อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด กิจกรรมที่แปลกใหม่อาจจะทำให้คุณพบเจอใครบางคน สุขภาพ หมั่นบำรุงสุขภาพไว้ดีกว่า สีนำโชค สีเขียว สีส้มสด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ใครที่มองหาลู่ทางช่องทางใหม่ๆในเร็วๆ วันนี้ต้องบอกว่าอาจจะต้องใจเย็นรอออกไปก่อนอีกสักระยะ เพราะยังมองไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนักในช่วงอันใกล้นี้ แต่ขอบอกว่างานที่ทำอยู่ก็ยังคงเป็นไปด้วยดีไม่มีติดขัดอะไร รายได้อาจจะเป็นปัญหาสำหรับคุณเบอร์ต้นๆ เลยทีเดียว ภาษีสังคมก็เยอะ งานสังสรรค์ก็แยะ หัดปฏิเสธบ้างไม่อย่างนั้นอาจจะต้องเป็นหนี้สินพันตัว คนมีคู่ ในช่วงนี้จะมีเวลาให้กันและเหมือนจะใส่ใจดูแลกันมากขึ้นทำให้คุณอมยิ้มอยู่บ่อยครั้ง คนโสด เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ สีนำโชค สีฟ้า สีน้ำตาลแก่

 

คนเกิดวันศุกร์

ต้องบอกว่าระวังการมีปากเสียงหรือการต้องปะทะคารมกับเพื่อนร่วมงานไว้บ้าง เพราะบอกเลยว่าหากเกิดเรื่องราวแล้วในช่วงนี้จะหาคนยืนเคียงข้างในฝั่งคุณได้ยากมากแม้ว่าจะเป็นฝ่ายที่ถูกก็ตามที ดังนั้นไม่ยุ่งเรื่องอะไรของใครเลยจะดีกว่า รายรับรายจ่ายยังเป็นไปปกติดี แต่ยังไม่มีรายได้เสริมตามที่คุณต้องการหรือคาดหวังไว้ คนมีคู่ คุณเองเอาแต่ใจใช้แต่อารมณ์มากเกินไปหรือเปล่า อาจจะทำให้อีกฝ่ายอึดอัดอยู่ไม่น้อย คนโสด อะไรๆ ก็ไม่แน่นอนนักขอบอกว่าช่วงนี้อาจจะถูกนอกใจเอาได้ สุขภาพ ระวังท้องล่วง ท้องเสีย ปวดท้อง สีนำโชค สีเทา สีกรม

 

คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้หน้าที่การงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ดูจะกลับมาคึกคักคึกครื้นอยู่ไม่น้อยทำให้คุณเองก็พลอยจะมีไฟไปด้วยเช่นกัน เจ้าของธุรกิจจะพบเจอลูกค้าหน้าใหม่หรือช่องทางใหม่ๆให้คุณได้ขยับขยายอยู่บ้าง รายได้ที่ติดขัดจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นในไม่ช้านี้ คนมีคู่ คุณทั้งคู่ยังรักและเข้าใจกันดีแต่อาจจะไม่ค่อยมีอารมณ์ที่รักหวานโรแมนติกมากนัก คนโสด ใครที่คบหาดูใจกันมานานอาจจะเริ่มพูดจาปรึกษาวางแผนในอนาคตได้ในช่วงระยะเวลานี้ สุขภาพ ระวังการอ่อนล้าจากการพักผ่อนน้อย สีนำโชค สีเหลือง สีแดง

WATCH