LIFESTYLE

ดวงโว้กประจำวันที่ 16 - 31 ส.ค. 60

ดวงโว้กประจำวันที่ 16 - 31 ส.ค. 60

คนเกิดวันอาทิตย์

ในช่วงนี้คุณดูจะมีข้อแม้ให้กับตัวเองมากมาย จนบางครั้งอาจจะทำให้คนรอบตัวคุณเกิดอาการส่ายหัวเมินหน้าหนีกันเป็นแถว หากคุณคิดที่จะพักก็ควรทำให้เป็นกิจลักษณะเช่นลาพักไปเลยจะดีกว่า เพราะบอกเลยว่ามันดูไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย รายได้ที่มีเข้ามายังไม่ได้ติดขัดอะไรมากนัก แต่ต้องระวังรายจ่ายที่เรียกว่าภาษีสังคมอาจจะทำให้คุณสะดุดเอาได้ คนมีคู่ คนรักของคุณยังคอยที่จะดูแลเอาใจใส่คุณอยู่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระมัดระวังอารมณ์ที่แกว่งไปแกว่งมาของคุณไว้บ้างจะดีกว่า คนโสด คนที่คุณคุยๆ อยู่ด้วยอาจจะไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สีนำโชค สีแดง สีน้ำเงินเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

บรรยากาศในที่ทำงานดูจะลดความตึงเครียดลงไปได้ในช่วงนี้เรียกได้ว่าสบายอกสบายใจเลยทีเดียว งานประจำก็ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากคนรอบตัว เจ้าของธุรกิจอาจจะต้องระมัดระวังเรื่องการเจรจาปากเปล่าอาจจะมีการคาดเคลื่อนได้ ทางที่ดีทำสัญญาไว้อุ่นใจกว่า รายรับในช่วงนี้แม้จะมีช่องทางเข้ามามากแต่ก็ต้องหมุนเงินใช้จ่ายมากเช่นกันแต่อีกสักระยะจะดีขึ้นเอง คนมีคู่ คนรักของคุณอาจจะสนใจทำแต่งานจนบางครั้งอาจจะทำให้คุณน้อยใจได้บ้างค่อยๆ บอกกันเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง คนโสด ความรักที่คุณกำลังวิ่งตามหาอาจจะไม่สมหวังในครั้งนี้ สุขภาพ ระวังไข้หวัด เจ็บคอ สีนำโชค สีทอง สีม่วงอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

การงานที่มีปัญหาคั่งค้างที่ยังสะสางไม่ได้ ยังต้องปวดหัวต่อไปอีกสักระยะโดยเฉพาะเรื่องลูกน้องบริวารที่ไม่เป็นไปได้ดั่งใจมากนัก งานประจำก็ยังต้องหัวหมุนอยู่กับข้อผิดพลาดที่เล็กๆ น้อยๆ หรือปัญหาเส้นผมบังภูเขาอย่างต่อเนื่อง แต่ให้อดทนอีกสักระยะทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเอง ต้องระวังเรื่องการตกปากรับคำช่วยเหลือหรือเป็นคนค้ำประกันให้ใคร ขอบอกเลยว่าอาจจะนานจนลืมกว่าจะได้คืน คนมีคู่ คนรักของคุณอาจจะมีท่าทีแปลกๆ ไปจนทำให้เกิดการเข้าใจผิดคิดว่าแอบนอกใจ คุยกันตรงๆ ดีกว่าแค่อาจจะเหนื่อยจากงาน คนโสด เป็นโสดต่อไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สีนำโชค สีขาว สีฟ้าอ่อน



WATCH




คนเกิดวันพุธ

งานที่ต้องเดินทางไกลหรือเดินทางในยามค่ำคืน อาจจะต้องระมัดระวังความเสียหาย หรือควรชวนเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วยจะดีกว่า งานประจำ ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากคนรอบๆ ตัวและเจ้านาย งานด้านการลงทุนเก็งกำไร ต้องระวังอาจจะถูกโกงหรือทำให้เกิดความเสียหายจากคนใกล้ตัวได้ ทางที่ดีอย่าให้ใครทำธุรกรรมแทนในช่วงนี้จะดีกว่า รายได้ยังไม่ติดขัดอะไรแต่ก็ต้องเก็บออมไว้บ้าง คนมีคู่ พยายามอย่าใช้อารมณ์เป็นหลักในช่วงนี้จะดีกว่าเพราะบอกเลยว่าอาจจะบานปลายเอาได้ คนโสด คนที่คุยๆ ด้วยอยู่อาจจะพัฒนาความสัมพันธ์ในเร็ววันนี้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะ สีนำโชค สีเขียวเข้ม สีโอลด์โรส

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานยังเป็นไปได้ราบรื่นดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องระมัดระวังในการวางตัวอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดว่าคุณเติบโตได้ด้วยการประจบเลียนาย งานด้านเซลล์ งานขาย อาจจะกดดันหนักในช่วงนี้เพราะต้องทำตามเป้าในระยะเวลาจำกัด รายได้หลักยังมีเข้ามาปกติ แต่ในส่วนที่คุณคาดหวังเพิ่มเติมอาจจะต้องรอต่อไปอีกสักระยะ คนมีคู่ คุณเองมัวแต่สนใจอย่างอื่นจนละเลยคนในบ้านไปหรือเปล่า เขาหรือเธออาจจะกำลังน้อยใจแต่ไม่พูดอะไรอยู่ คนโสด ช่วงนี้คนที่เข้ามาหาคุณชอบมาแบบทีเล่นทีจริงจนคุณสับสน สุขภาพ หมั่นดูแลเรื่องอาหารการกินไว้บ้างจะดีกว่า สีนำโชค สีเทา สีเขียวขี้ม้า

เกิดวันศุกร์

งานประจำต้องระมัดระวังการผิดใจกับเพื่อนร่วมงานหรือไปขัดผลประโยชน์ใครเข้าจนถูกสกัดขาเอาดื้อๆ งานด้านอสังหาริมทรัพย์ อาจจะต้องปวดหัวกับการเลื่อนไปเลื่อนมาหรือถูกเรียกร้องผลประโยชน์จนเกินพอดี ช่วงนี้ควรอยู่เงียบๆ สงบๆ จะดีกว่า รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งทางหลักทางเสริม แต่รายจ่ายก็มารออยู่เยอะเช่นกัน อาจจะต้องบริหารจัดสรรให้ดีๆ คนมีคู่ ต้องขอบอกว่าการที่คุณปล่อยปละละเลยหรือเมินเฉยต่อการเรียกร้องของคนรักคุณอยู่บ่อยครั้งอาจจะเป็นประตูให้มือที่สามได้ก้าวเข้ามาได้ คนโสด ต้องระวังการเอาแต่ใจมากไป สุขภาพ ระวังเรื่องท้อง ระบบขับถ่ายมีปัญหา สีนำโชค สีเหลือง สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

งานที่ทำอยู่กำลังจะมีข่าวดีหรือได้รับการไว้วางใจให้รับผิดชอบในโปรเจคท์ที่สำคัญๆ แต่ขอบอกว่าคุณเองในช่วงนี้ร่างกายมักไม่ค่อยเป็นไปตามใจสั่งมากนัก ควรเตรียมพร้อมดูแลร่างกายไว้ลุยงานด้วยเช่นกัน เจ้าของธุรกิจพอที่จะเห็นช่องทางหรือมีโอกาสได้ขยับขยายไปในทิศทางช่องทางที่ดีขึ้น รายได้มีเข้ามาหลายทางไม่ติดขัด แต่ควรเก็บออมเอาไว้ดีกว่าตามใจตัวเองมากไปนัก คนมีคู่ คนรักของคุณยังรักและเป็นกำลังใจให้กันอย่างดี คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาหาคุณมากหน้าหลายตาแต่ยังไม่มีใครที่ถูกใจโดนใจคุณมากนัก อาจจะต้องรอต่อไปก่อน สุขภาพ หมั่นออกกำลังกาย ดูแลอาหารให้ดี สีนำโชค สีดำ สีน้ำเงิน

WATCH