LIFESTYLE

ดวงโว้กประจำวันที่ 1 - 15 ก.ย. 60

ดวงโว้กประจำวันที่ 1 - 15 ก.ย. 60

คนเกิดวันจันทร์

ในช่วงนี้คุณอาจจะมีเรื่องที่ต้องคิดต้องทำหลายด้าน จนบางทีลืมใส่ใจตัวเองหรือคนรอบข้างเอาได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรจัดสรรเวลาหรือหาตัวช่วยจะดีกว่า อย่าลืมคำโบราณที่ว่า "จับปลาหลายมือ" ยังคงใช้ได้อยู่ทุกที งานประจำอาจจะมีเกณฑ์การติดต่อพูดคุยทาบทามหรือมีแพลนที่จะขยับขยายในบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น รายรับนับว่าเป็นข่าวดีที่เรียกได้ว่าสวนกระแสเศรษฐกิจอยู่พอสมควร คนมีคู่ คนรักของคุณอาจจะหมกมุ่นอยู่กับงานหรืออาจจะต่างฝ่ายต่างล้าจากงานทำให้ความหวานน้อยลง คนโสด คนนี้ก็ไม่ใช่คนนั้นก็ยังไม่โดนใจ เลือกมากไประวังอดนะจ๊ะ สุขภาพ ระวังผดผื่นคัน ภูมิแพ้ สีนำโชค สีม่วง สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดบางสิ่งบางอย่างอาจจะไม่เป็นไปตามที่คุณวาดหวังไว้มากนัก แต่ทุกอย่างเดี๋ยวมันก็ผ่านไป คุณเองอาจจะต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องพลิกล็อคหรือผิดแผนในช่วงนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่คุณจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน รายรับยังเป็นเรื่องที่ไม่ต้องกังวลตามเนื้องานมากนักเพราะยังคงเส้นคงวาวางใจได้อยู่ คนมีคู่ ควรหาเวลาดูแลใส่ใจเติมความหวานกันไว้บ่อยๆ จะดีกว่าเป็นช่วงที่อารมณ์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอ่อนไหวได้ง่ายอาจจะเผลอไปเปิดประตูรับใครเข้ามาแล้วจะยุ่งไปใหญ่ คนโสด รักยังไม่ยุ่งขอมุ่งเรื่องงานไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ ระวังความเครียดสะสม อาจจะล้มป่วยได้ สีนำโชค สีขาว สีควันบุหรี่

คนเกิดวันพุธ

งานประจำยังได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี แต่ก็คงต้องเตือนว่าช่วงนี้จะพูดจาอะไรให้ดูตาม้าตาเรือไว้บ้าง อย่าลืมว่าหน้าต่างมีหูประตูมีช่อง อาจจะมีคำพูดเล็ดลอดไปสร้างปัญหาให้คุณได้ งานเหมารับจ้างหรืองานรับช่วงต่อ ระวังการถูกยกเลิกหรือผิดสัญญาได้ รายรับต้องบอกว่าของเดิมไม่ได้ห่างหายแต่ที่วาดหวังทางใหม่ๆ อาจจะยังไม่ได้ในช่วงนี้ คนมีคู่ ยังคงรักและเข้าใจกันดีอยู่ แต่ต้องบอกว่าไม่หวือหวาอะไรมากแต่ไปได้แบบนิ่งๆ ไม่มีปัญหาอะไร คนโสด หากคุณกำลังเล่นเกมส์สับรางรถไฟอยู่บอกเลยว่าระวังงานเข้าจังๆ สุขภาพ ระวังขาเจ็บ กระดูก สีนำโชค สีฟ้า สีน้ำตาลอ่อน



WATCH




คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คนรอบตัวคุณพร้อมอกพร้อมใจกันที่จะทำตัวแปลกหรือมีปัญหาชนิดที่เรียกได้ว่า คุณเองอาจจะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยแบบตกกระไดพลอยโจน แถมเนื้อไม่ได้กินหนังไม่ได้รองนั่งยังต้องเอากระดูกมาแขวนคออีก ครั้นจะปฏิเสธก็น้ำท่วมปาก ทางที่ดีทำใจแข็งบอกปัดไปบ้างจะดีกว่า การเงินอาจจะมีรายการที่ไม่ได้คาดคิดเกิดขึ้นได้แถมจะพึ่งพาใครก็ลำบาก แต่คุณจะผ่านไปได้ในที่สุด คนมีคู่ คนในหรือบริวารอาจจะสร้างปัญหาจุกจิกกวนใจจนบางครั้งอยากจะระเบิดอารมณ์ออกมาตูมใหญ่ คนโสด งานที่แปลกไปหรือมีการเปลี่ยนแปลงจะนำพาใครบางคนเข้ามา สุขภาพ ระบบขับถ่าย โรคกระเพาะ สีนำโชค สีเงิน สีครีม

คนเกิดวันศุกร์

งานขายงานเซลล์ในช่วงนี้คงต้องบอกว่าอาจจะต้องขยันหรือกระตุ้นปลุกไฟในตัวคุณออกมามากขึ้นเพราะสถานการณ์ไม่เป็นใจให้คุณมากนัก งานประจำที่คิดจะขยับขยาย อาจจะต้องคิดให้เยอะๆหรือเลื่อนแผนการออกไปก่อนจะดีกว่า ในช่วงนี้ไม่ใช่เวลาที่ดีของคุณเลย รายได้หรือผลการอนุมัติที่หวังไว้อาจจะได้แต่ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยมากนักอาจจะต้องเตรียมแผนสำรองเอาไว้บ้าง คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดี อาจจะมีปากเสียงกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสด คนที่คบหาดูใจกันมานานอาจจะมีแผนที่จะสละโสดลั่นระฆังวิวาห์ สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุจากไฟฟ้า ความร้อน สีนำโชค สีแดง สีชมพู สีบานเย็น

คนเกิดวันเสาร์

งานของคนวันเสาร์ในช่วงนี้ขอบอกเลยว่ามีเข้ามาไม่ขาดทุกทาง ไม่เว้นแม้แต่งานช่วย เรียกได้ว่าทำงานอย่างเดียวก็หมดแรงกันเลยทีเดียว แต่ทุกอย่างจะทำให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่คงต้องเตือนว่าให้คอยหมั่นกระตุกกระตุ้นกำลังใจของตัวคุณไว้เสมอ เพราะอาจจะหมดไฟเอาดื้อๆ ได้ รายรับในช่วงนี้ต้องบอกว่าหมุนเงินหนักพอสมควรทีเดียวแต่อยู่ในเกณฑ์แนวโน้มที่เป็นเรื่องดีส่วนใหญ่ คนมีคู่ อาจจะดูทุกอย่างจริงจังขับเคี่ยวกับบทบาทหน้าที่จนเกินไป ควรหาเวลาพักหรือผ่อนคลายลงบ้าง คนโสด คุณอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกเดียวที่เขามีอยู่ สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ สีนำโชค สีม่วง สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอาทิตย์

อะไรๆ ที่ยังติดขัดหรือไม่เข้าที่เข้าทางยังคงต้องใช้ความอดทนต่ออีกสักระยะ เพราะบอกได้เลยว่าไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของคุณมากนัก แต่ในที่สุดคุณจะแก้ไขและผ่านไปได้อยู่แล้ว งานประจำยังคงเป็นไปปกติ แต่จะอยู่ในภาวะที่ขอทำแบบผ่านๆ ให้เสร็จไปที รายได้ที่มียังคงเป็นปกติแต่ไม่หวือหวาอะไรมากนัก ยังต้องดูรายรับรายจ่ายอย่างใกล้ชิด คนมีคู่ คนรักของคุณอาจจะเกิดอาการแปลกๆ อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาเป็นเจ้าหน้าที่จับผิด อาจจะกำลังมีใครใส่ไฟคุณอยู่ คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ดูจะเป็นพ่อแง่แม่งอนกันเสียส่วนมาก ไม่นิ่งเอาเสียเลย สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สีนำโชค สีเขียว สีส้มสด

WATCH