LIFESTYLE

ดวงโว้กประจำวันที่ 1 - 15 ส.ค. 60

ดวงโว้กประจำวันที่ 1 - 15 ส.ค. 60

คนเกิดวันจันทร์

ทำอะไรช่วงนี้มักมีคนขัดอกขัดใจ อาจถูกหักหลังจากคนที่คุณไว้ใจและคอยให้ความช่วยเหลือเขาตลอดเวลา แต่คุณแค่ใช้ความอดทนก็จะผ่านไปได้ด้วยดีเอง รายได้รายจ่ายสมดุลกัน แต่อาจต้องควักเงินเก็บเพื่อการลงทุนหรือซื้อสินทรัพย์เพิ่ม คนมีคู่ คนรักอาจบอกเลิกขอหย่าขาดจากคุณ นั่นเป็นเพราะคุณเอาเวลาที่ควรใส่ใจเขาและครอบครัว ไปทุ่มเทให้กับงานทำให้คนรักน้อยใจและหมดความอดทนที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคุณ คนโสด ที่คบกันอยู่เขาหวังเงินทองของคุณอย่างเดียว สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม สีนำโชค สีเหลือง สีเขียว สีทอง

คนเกิดวันอังคาร

ยังคงมีปัญหาให้ปวดหัวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งลูกน้องที่ไม่ได้ดั่งใจ ไม่ให้ความร่วมมือชนิดที่มือไม่พายเอาเท้าราน้ำเลยทีเดียว ธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจโรงแรมมีการขยับขยายที่ดีขึ้น การเงินคล่องตัวจะได้งานได้เงินก้อนใหญ่ให้คุ้มที่ต้องเหนื่อย คนมีคู่ ดำเนินชีวิตคู่ตามปกติ แต่ต้องระวังจะมีคนเข้ามาเกาะแกะไม่ด้านคุณก็ด้านคนรักได้ อาจจะทำให้มีปากเสียงกันได้ทางที่ดีพูดจากันตรงๆ ไปเลยดีกว่า คนโสด คุณจะเจอคนที่ใช่ คุณทั้งคู่มีความชอบและความใช่ที่เหมือนกัน สุขภาพระวังอาหารเป็นพิษ ระบบลำไส้มีปัญหา สีนำโชค สีชมพู สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

คุณมองโลกในแง่ร้าย มองทุกอย่างเป็นเรื่องยากไปหมดไม่ว่าจะเป็นงานหรือชีวิตความเป็นอยู่ งานที่ทำอยู่ก็ติดขัดเพราะความไม่รับผิดชอบของตัวคุณเองและพยายามอย่าไปโทษคนอื่น ระบบการเงินสะพัดใช้จ่ายคล่องมือ มีเก็บและมีโอกาสได้เงินก้อนที่คุณไม่คาดฝันว่าจะได้ คนมีคู่ ไม่เข้าใจอารมณ์ความรู้สึกของตัวเอง คุณรู้สึกเบื่อหน่ายการใช้ชีวิตคู่ ทำนองคนในอยากออกคนนอกอยากเข้า คนโสด ยังมีแวะเวียนมาตลอดแต่ยังไม่ตรงตามความคาดหวังของคุณ สุขภาพ ระบบเลือดไม่ค่อยจะดีนัก เลือดจาง เลือดข้น สีนำโชค สีฟ้า สีเทา



WATCH




คนเกิดวันพฤหัสบดี

ต้องฝ่าฟันอุปสรรคกับปัญหาที่คุณเผชิญอยู่ แต่คุณจะผ่านไปได้ด้วยความดีส่งผลให้กับคุณ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ให้คุณได้เงินได้งานที่ดีขึ้น ผลงานเป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นสำหรับงานประชาสัมพันธ์ งานสื่อสาร การเงินเข้าออกแบบสะพัดไม่ติดขัด อาจได้รับโชคจากคนรักและคนใกล้ชิด คนมีคู่ ระวังคำพูดหรือปัญหาของคนอื่นทำให้คุณทะเลาะกัน ต้องใจเย็นๆ คิดก่อนพูดสักนิดจะดีกว่า คนโสด คนที่เคยดูใจกันอาจบอกเลิกคุณแบบไม่มีเยื่อใย สวยเข้าไว้อย่าปล่อยตัวเองให้เศร้าหมอง สุขภาพระวังปวดท้อง ซีส สีนำโชค สีเหลือง สีส้ม สีเทา

คนเกิดวันศุกร์

มีงานดีๆ รอคุณอยู่ ที่เคยสมัครงานไว้แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ สัปดาห์นี้เป็นโอกาสทองของคุณที่จะมีจดหมายหรือได้รับการติดต่อกลับมาเพื่อเรียกตัวเข้าทำงาน งานติดต่อสื่อสาร งานขายรายได้ไม่คงที่ยอดตกแต่อย่าเพิ่งท้อ อีกสักระยะจะมีออเดอร์ใหญ่เข้ามาให้คุณหายเครียด มีรายจ่ายประจำและที่จำเป็นต้องจ่ายเป็นก้อน อาจเสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือการดูแลสุขภาพของคนที่คุณรัก คนมีคู่ หวานชื่นรักและเข้าใจกันดี ที่มีปัญหากันอยู่จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ยังคงกลัวกับการเริ่มต้นกับคนรักใหม่ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก สีนำโชค สีครีมไข่ไก่ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

ขอให้ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ผลงานจะเป็นที่ยอมรับ อย่าคิดมากคุณเป็นคนเก่งมีความสามารถ แต่ขี้กังวลชอบคิดไปก่อนว่าทำไม่ได้ ทำได้ไม่ดี ต้องหมั่นเชื่อมั่นในตัวเอง การเงิน ปัญหาการเงินที่ติดขัดกำลังจะหมดไปเพราะมีผลกำไรจากงานหรือธุรกิจที่คุณลงทุนไว้ แต่คงต้องเก็บไว้บ้างอย่าใช้จ่ายให้เกินตัว คนมีคู่ ต้องคุยกันด้วยเหตุผลมากๆ ช่วงนี้ หาเวลาชวนกันไปไหว้พระขอพรจะทำให้ความรักของคุณทั้งคู่มั่นคงขึ้น คนโสด มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่แอบเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ทำเอาคุณปวดหัว สุขภาพ ระวังป่วยจากเชื้อโรค ไข้หวัด สีนำโชค สีแดง สีขาว

คนเกิดวันอาทิตย์

ยังสับสนกับงานที่ทำว่าเป็นสิ่งที่คุณชอบและรักที่จะทำหรือไม่ ถึงคุณไม่อยากทำแต่คุณก็ต้องทำเพราะมีแต่คนคาดหวังในตัวคุณ ทำให้คุณปฏิเสธหรือเลี่ยงที่จะทำมันไม่ได้ งานดีไซน์ ไอที มีลูกค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งเก่าและใหม่ คุณมองเห็นลู่ทางการสร้างรายได้และผลกำไร แต่อาจต้องระวังการขับรถยามค่ำคืนอาจทำให้คุณเสียเงินและทรัพย์สิน คนมีคู่ แบกภาระความรับผิดชอบเครียดๆไว้กับตัวตลอดเวลา คนรักก็เอาแต่ใจตัวเองโดยที่ไม่เคยถามคุณสักคำ คนโสด ยังคงกลัวกับการเริ่มต้นใหม่กับคนรักใหม่ คุณยังไม่ลืมคนรักในอดีต สุขภาพระวังผดผื่นคัน สีนำโชค สีชมพู สีม่วง

WATCH