LIFESTYLE

ดวงโว้กประจำวันที่ 1 - 15 ม.ค. 2018

ก้าวแรกของปี 2018 นี้ดวงสาวๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง? เช็คด่วน!

คนเกิดวันอาทิตย์

การทำอะไรแบบขอไปที ไม่ตั้งใจ ไม่มีสมาธิอยู่กับสิ่งที่ทำ อาจจะทำให้คุณต้องพบกับปัญหาที่คุณต้องมานั่งแก้ไขทีหลังชนิดที่เรียกได้ว่าคิดได้ก็สายไปเลยทีเดียว ในช่วงนี้ขอเตือนว่าโฟกัสสิ่งที่มีอยู่ไว้ดีๆ จะดีกว่า รายรับอาจจะติดขัดบ้างแต่ไม่ถึงกับต้องเป็นหนี้เป็นสิน แต่เดี๋ยวก็จะดีขึ้น คนมีคู่ คุณอาจจะมีอาการน้อยใจหรือติดนิสัยพูดไม่คิดเอาแต่ใจอยู่บ่อยๆ ในช่วงนี้อาจจะบานปลายได้ คนโสด คนที่กำลังมองหาการคบซ้อนหรือตัวเลือกเผื่อเอาไว้ขอบอกเลยว่าอาจจะต้องมานั่งเสียใจทีหลังเอาได้ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก สีนำโชค สีสันที่สดใสๆ สีสดๆ

คนเกิดวันจันทร์

ยังคงมีการเคลื่อนไหวที่ดีหรืออาจจะได้รับการสนใจในผลงานของคุณจากเจ้านายหรือลูกค้าอยู่ไม่น้อยทีเดียวแต่ก็ขอเตือนว่าอะไรที่มองข้ามได้ก็ปล่อยผ่านไปบ้างการปะทะกับทุกเรื่องอาจจะไม่ได้ส่งผลดีกับคุณมากนัก รายรับในช่วงนี้จะมีการปรับเปลี่ยนปรับตัวที่ดีขึ้นอยู่ไม่น้อย แถมอาจจะมีช่องทางทำเงินมากขึ้นอีกด้วย คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดีอยู่ ไม่มีอะไรต้องกังวลใจ คนโสด เร็วนี้ๆ อาจจะมีใครที่คุ้นเคยหรือคนใกล้ตัวเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหวนะขอบอก สุขภาพ ต้องระวังระบบเลือดหมุนเวียนไม่ค่อยดีนัก สีนำโชค สีขาว สีชมพูอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้นปีนี้คุณอาจจะยังไม่พร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานได้ดีเท่าที่ควร ยังคงมีกลิ่นอายควันหลงจากเทศกาลเฉลิมฉลองอยู่ไม่น้อย แต่ขอบอกเลยว่าคนอื่นๆอาจจะไม่ได้เข้าใจในตัวคุณมากนักโดยเฉพาะหัวหน้างานของคุณเองระวังโดนตำหนิเอานะขอบอก รายได้ที่มีเข้ามายังปกติดี แต่อาจจะมีสิ่งไม่คาดหวังเกิดขึ้นทำให้คุณต้องจ่ายแบบจำใจได้ คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดีอยู่แต่มักเข้าใจผิดกันอยู่เสมอๆ คนโสด คงต้องบอกว่าพักบ้างอะไรบ้างก็ได้ถ้าช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยล้าเกินไป สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ สีนำโชค สีม่วง สีเบจ

คนเกิดวันพุธ

ใครที่รอคอยคำตอบหรือสัญญาณบางอย่าง เช่น การตอบรับจากลูกค้า หรือการเซ็นอนุมัติในเรื่องต่างๆ อาจจะต้องคอยตามคอยกระตุ้นอยู่บ่อยๆ ครั้งเพราะบอกเลยว่าอาจจะมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายเกิดขึ้นได้เท่าๆ กัน รายได้ที่เข้ามาได้ไม่ทันได้นิ่งก็มีเรื่องที่ต้องเตรียมใช้จ่ายออกไปแล้วแต่ไม่มีหนี้สินอะไรเกิดขึ้นในช่วงนี้ คนมีคู่ อาจจะมีปากเสียงกันบ้างแต่คุณก็ยังควงแขนกันไปไหนต่อไหนได้สบายๆ คนโสด ใครที่รักๆ เลิกกันบ่อยครั้งอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้นะขอบอก สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องสายตาหรือเจ็บตา อักเสบ สีนำโชค สีเขียว สีดำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้จะตกปากรับคำกับใครก็ต้องคิดให้ดีให้รอบไว้ก่อนจะดีกว่าเพราะบอกเลยว่าคำพูดจะผูกมัดคุณกว่าที่เคยผ่านมาแล้วจะทำให้คุณเสียชื่อเสียงเอาได้หากไม่สามารถรักษาคำพูดเอาไว้ได้ รายรับในช่วงนี้ยังเป็นปกติดี เรียกได้ว่าใช้จ่ายคล่องมือทีเดียวเลยแหละ คนมีคู่ อยู่ดีๆ คุณก็นึกอยากจะมีโลกส่วนตัวสูงขึ้นมาซะอย่างนั้น อาจจะทำให้คนรักของคุณตั้งตัวไม่ติดเอาได้ บอกกล่าวกันไว้บ้างจะดีกว่า คนโสด ระวังเจอปัญหารักสามเศร้าเอาได้นะขอบอก เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ เบาหวาน คลอเลสเตอรอล สีนำโชค สีน้ำเงิน สีแดงสด

คนเกิดวันศุกร์

ในช่วงนี้หลายสิ่งหลายอย่างจะทำให้คุณมักจะหงุดหงิดง่ายหัวเสียอยู่บ่อยครั้ง เรียกว่าอารมณ์ไม่เสถียรเอาซะเลย ต้องบอกว่าใจเย็นๆ ไว้บ้าง ช่างมันให้เยอะๆ แล้วอะไรๆ จะดีขึ้นเองนะขอบอก รายได้ที่มีในช่วงนี้เรียกได้ว่าปกติดีไม่มีปัญหา แต่อะไรที่ได้มาเป็นพิเศษแบ่งเก็บออมไว้บ้างจะดีกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างอาจจะมุ่งหวังที่จะทำงานหรือตั้งใจทำอย่างอื่นมากกว่าที่จะสนใจกันและกัน คนโสด อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องเจ็บช้ำใจหนักหรือถูกหลอกได้ ระวังไว้บ้างจะดีกว่า สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนัก สีนำโชค สีเหลือง สีเงิน

คนเกิดวันเสาร์

ต้องบอกว่าหน้าที่การงานยังเป็นไปปกติ พื้นดวงยังถือว่าผ่านได้สบายๆ แถมมีความสนุกกับงานได้ดีด้วย งานขายหรือเจ้าของกิจการจะเริ่มเห็นช่องทางลู่ทางเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่จะค่อยเป็นค่อยไป รายได้ในช่วงนี้จะมีการขยับตัวที่ดีขึ้นอะไรที่ยังติดขัดไม่เรียบร้อยจะได้รับการจัดการที่ถูกต้อง คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดีแต่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลเอาใจใส่กันมากนัก แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสด จะได้รับการติดต่อหรือทาบทามจากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนเพื่อทำความรู้จักกับใครบางคน สุขภาพ ระวังโรคเครียด ปวดหัว ไมเกรน สีนำโชค สีม่วง สีส้ม สีกรม

WATCH