Hold My Hand, Hold My Hand Lady Gaga, Lady Gaga, Hold My Hand Spotify
LIFESTYLE

เพลง Hold My Hand ขึ้นแท่นเป็นเพลงยอดนิยมที่สุดของ Lady Gaga บนแพลตฟอร์ม Spotify

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ให้คนพูดถึงตั้งแต่วันแรก ตอนนี้เพลง Hold My Hand กลายเป็นเพลงยอดฮิตที่ครองอันดับ 1 บนหลายแพลตฟอร์ม

     Lady Gaga ถือเป็นศิลปินระดับโลกที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงตั้งแต่เรื่องเพลงไปจนถึงการแสดง รูปแบบการนำเสนอตัวตน รวมถึงแนวคิดความสร้างสรรค์ การส่งต่ออารมณ์ และความเข้าใจในการเผยแพร่ผลงานสู่ผู้ฟังและผู้ชม คือจุดเด่นที่ทำให้เธอครองใจแฟนๆ มานานนับทศวรรษ วันนี้เธอสร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเองอีกครั้งกับเพลงใหม่ที่สามารถทำลายสถิติความนิยมของตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง จนขึ้นแท่นเป็นเพลงที่ฮอตฮิตที่สุดตลอดกาลบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของเธอ


     หลายคนอาจนึกถึงเพลงไอคอนิกของเลดี้ กาก้า เช่น Bad Romance, Telephone, Poker Face และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ด้วยยุคนั้นที่ยังไม่ได้มีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง พอมาถึงตอนนี้เพลงเหล่านั้นก็ยังโด่งดังอยู่แต่อาจจะไม่ได้ฮอตฮิตเป็นกระแสเช่นเดิมอีกต่อไป เพราะฉะนั้นการที่เลดี้ กาก้าสามารถยืนหยัดในฐานะศิลปินได้นานนับทศวรรษก็อาจเรียกได้ว่าเธอเป็นไอคอนของวงการเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการอยู่ยงคงกระพันในแวดวงศิลปะและบันเทิงแบบนี้ ไม่เพียงแต่กินบุญเก่าเท่านั้น แต่ยังต้องนำเสนอผลงานใหม่ๆ ภายใต้เกณฑ์มาตรฐานระดับโลกเช่นเดิม

     Hold My Hand เป็นผลงานล่าสุดของศิลปินสาวสุดติสท์ โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick โดยเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ลึกซึ้งกินใจ อีกทั้งยังได้การถ่ายทอดอารมณ์และพลังเสียงของเลดี้ กาก้า รวมถึงกลิ่นอายจากภาพยนตร์ภาคแรกที่ใส่มาเต็มเปี่ยมในมิวสิกวิดีโอก็ยิ่งพาทุกอย่างถึงจุดที่ดึงดูดผู้ฟังอย่างเหนียวแน่น ส่งผลให้เพลงดังกล่าวก้าวทะยานขึ้นเป็นเพลงยอดนิยมที่สุดบนแพลตฟอร์ม Spotify ของเลดี้ กาก้า แซงหน้าเพลง Shallow เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สุดฮิตมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน นอกจากนี้เพลงใหม่ล่าสุดของเธอยังขึ้นอันดับบนแพลตฟอร์ม iTunes ประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกหลายๆ ประเทศด้วย นับว่านี่คือเครื่องหมายการันตีคุณภาพ พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่าเธอไม่เพียงโด่งดังด้วยผลงานเก่าเท่านั้น แต่ยังผลิตสิ่งใหม่ๆ ให้แฟนๆ ประทับใจเสมอ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #HoldMyHand #LadyGaga