hocus-pocus-2-trailer
LIFESTYLE

เผยวิดีโอทีเซอร์แรก ‘Hocus Pocus 2’ ภาคต่อของภาพยนตร์แม่มดฮาโลวีนสุดไอคอนิก

หลังจากปล่อยตัว ‘Hocus Pocus’ ในปี 1993 ก็ได้รับกระแสวิจารณ์ที่ไม่ดีมากนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ต้องดูในช่วงเทศกาลฮาโลวีน ทำให้แฟนๆ เรียกร้องการสร้างภาคต่อกันอย่างล้นหลาม

หลังจากปล่อยภาพยนตร์ภาคแรกมาเกือบ 30 ปี ในที่สุด Disney + ได้เผยวิดีโอทีเซอร์แรกของ ‘Hocus Pocus 2’ ภาคต่อของภาพยนตร์สุดไอคอนิกที่ต้องดูในช่วงเทศกาลฮาโลวีน ด้วยเรื่องราวแนวคอมเมดี้เกี่ยวกับการคืนชีพของ 3 แม่มด ‘The Sanderson Sisters’ ผู้หวังจะกลับมาแก้แค้นเมืองฮาเล็ม ได้นักแสดงหญิงแถวหน้าอย่าง Bette Midler, Kathy Najimy และ Sarah Jessica Parker กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้ง ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก รวมถึงบทบาทของนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง Whitney Peak จากซีรี่ส์วัยรุ่นชื่อดัง ‘Gossip Girl 2.0’ รวมถึง Lilia Buckingham และ Belissa Escobedo จากซีรี่ส์สยองขวัญมหากาพย์อย่าง ‘American Horror Story’ ผู้ที่จะมาหยุดสามพี่น้องแม่มดจากการใช้เวทมนตร์เพื่อครองโลก

Hocus Pocus 2 Bette Midler, Kathy Najimy Sarah Jessica Parker

1 / 2

การกลับมาของ 3 นักแสดงหญิง Bette Midler, Kathy Najimy และ Sarah Jessica Parker ในบทบาทสามพี่น้องแม่มดจาก 'Hocus Pocus 2'


new-cast-hocus-pocus-2

2 / 2

กลุ่มนักแสดงใหม่จากภาพยนตร์ 'Hocus Pocus 2'


ถึงแม้ว่า ‘Hocus Pocus’ ภาคแรกที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 1993 ไม่ได้เสียงตอบรับและคำวิจารณ์ที่ดีมากนัก รวมถึงการทำให้ค่าย Walt Disney ขาดทุนกว่า 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่เมื่อเวลาผ่านไปภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกนำมาฉายในช่วงฮาโลวีนทุกปี และสร้างยอดเข้าชมให้กับสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มติดต่อกันมาเป็นเวลาหลายปี ด้วยเนื้อเรื่องสุดฮาบวกกับเคมีที่เข้ากันได้พอดิบพอดีของ 3 พี่น้องแม่มด ทำให้แฟนๆ รุ่นใหม่เรียกร้องการสร้างภาคต่ออย่างจริงจัง และทางดิสนีย์ได้ประกาศการสร้างภาคใหม่เมื่อปลายปี 2021



WATCH




hocus-pocus-1993

1 / 2

ภาพยนตร์เรื่อง 'Hocus Pocus' ภาคแรกเมื่อปี 1993


hocus-pocus-1993

2 / 2

ภาพยนตร์เรื่อง 'Hocus Pocus' ภาคแรกเมื่อปี 1993


ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง ‘Hocus Pocus 2’ ได้กำหนดฉายผ่านทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Disney + ในวันที่ 30 กันยายนปีนี้เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 

ตัวอย่างภาพยนตร์ 'Hocus Pocus 2'


ภาพ : Disney + และ Alamy Stock

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HocusPocus2 #Disney