Heartstopper series in Netflix
LIFESTYLE

'Heartstopper' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่านี่คืออีกหนึ่งซีรี่ส์น้ำดีบน Netflix ที่คุณควรเข้าไปดูสักครั้ง

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ 'Heartstopper' คือหนึ่งในซีรี่ส์น้ำดีทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทั้งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางบวกเกี่ยวกับประเด็นของ LGBTQ+ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้แตกต่างและน่าสนใจ อีกทั้งกระแสทางโซเชียลมีเดียก็ดูเหมือนจะยังคงไต่อันดับขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดยังมีรายงานทางสถิติออกมายืนยันอีกว่า ซีรี่ส์เรื่อง 'Heartstopper' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา (2-8 พฤษภาคม 2022) มียอดการเข้าถึงเพิ่มขึ้นกว่า 600,000 ครั้ง ครองตำแหน่งบนชาร์ต Variety Trending TV ต่อด้วย Moon Knight จากสตรีมมิ่ง Disney+ และ Cobra Kai จากเน็ตฟลิกซ์ ตามลำดับ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของซีรี่ส์ 'Heartstopper' เพิ่มเติมได้ที่ เปิดประเด็นการ Come Out จาก ‘Heartstopper’ เมื่อชีวิตจริง LGBTQ+ ในสังคมไทยไม่ได้เป็นอย่างที่คิด)

Heartstopper Netflix

      สำหรับซีรี่ส์เรื่อง ‘Heartstopper’ หรือในชื่อภาษาไทยว่า ‘เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น’ เป็นผลงานเว็บคอมมิกของ Alice Oseman ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2016 ก่อนที่ต่อมาในปี 2018 เว็บคอมมิกดังกล่าวจะถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ให้กลายเป็นกราฟิกโนเวล ที่ตอนนี้มีทั้งสิ้นทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน และกำลังจะออกเล่มสุดท้ายเล่มที่ 5 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยซีรี่ส์เรื่อง ‘Heartstopper’ ซีซั่นที่ 1 ที่ทุกคนกำลังได้ชมกันอยู่ในตอนนี้บนเน็ตฟลิกซ์นั้นดัดแปลงมาจากกราฟิกโนเวล 2 วอลุ่มแรก ซึ่งในตอนนี้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ได้รับคะแนนวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความเชื่อถืออย่างเป็นวงกว้างในอุตสาหกรรมบันเทิงสูงสุดถึง 100% 

     อย่างไรก็ตาม ยังมีการคาดเดาและลุ้นจากเหล่าแฟนคลับอยู่ในขณะนี้ว่าให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ดำเนินต่อไปในซีซั่นที่ 2 เพื่อที่จะได้เห็นพัฒนาการการเติบโตของเหล่าตัวละครหลัก และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ 

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Heartstopper #Twitter