Heartstopper netflix
LIFESTYLE

Netflix ไฟเขียว...ให้ซีรี่ส์ 'Heartstopper' ไปต่ออีก 2 ซีซั่น

เตรียมตัวนับถอยหลังรอไว้ได้เลย เพราะ 'Heartstopper' จะมีต่อในซีซั่นที่ 2 และ 3 แน่นอน

     ถือเป็นข่าวดีของเหล่าสาวกแฟนคลับซีรี่ส์ LGBTQ+ น้ำดีเรื่อง 'Heartstopper' หลังจากกวาดเสียงชื่นชมจากเหล่าคนดู และคะแนนเต็ม 100% จากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes มาได้ไม่นาน ล่าสุดทางสตรีมมิ่ง Netflix ก็ได้ออกแถลงการณ์ประกาศข่าวดีผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ว่า ซีรี่ส์เรื่อง 'Heartstopper' จะได้ไปต่อถึง 2 ซีซั่นด้วยกัน พร้อมคาดการณ์ว่านักแสดงชุดเก่าจะกลับมาอย่างครบทีมแน่นอน

     (ตามไปทำความรู้จักกับ Kit Conner หนึ่งในนักแสดงนำของซีรี่ส์เรื่องนี้กันได้ต่อที่ ทำความรู้จัก Kit Connor นักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์จากซีรี่ส์ LGBTQ+ ฟีลกู๊ด 'Heartstopper')

Heartstopper casts

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Heartstopper นอกจากจะกวาดเสียงวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes มาได้ถึง 100% เต็มแล้ว ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ยังมีรายงานทางสถิติออกมายืนยันอีกว่า ซีรี่ส์เรื่อง 'Heartstopper' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา (2-8 พฤษภาคม 2022) มียอดการเข้าถึงเพิ่มขึ้นกว่า 600,000 ครั้ง ครองตำแหน่งบนชาร์ต Variety Trending TV ต่อด้วย Moon Knight จากสตรีมมิ่ง Disney+ และ Cobra Kai จากเน็ตฟลิกซ์ ตามลำดับอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง และเวลาในการถ่ายทำของซีซั่นที่ 2-3 แต่อย่างใด ทว่าเหล่าแฟนคลับก็ยังต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hearstopper #Netflix #LGBTQ+