LIFESTYLE

อยู่บ้านทำอะไรดี...โว้กรวบรวมกิจกรรมคลายเหงาและไอเท็มเด็ดน่าลองในช่วง STAY HOME ครั้งนี้

HFH: Happy From Home

HFH: Happy From Home โว้กรวบรวมกิจกรรมคลายเหงาและไอเท็มชิ้นเด่นที่จะมาช่วยให้การกักตัวของสาวๆ เป็นช่วงเวลา #HFH

@jakola_star

ดีไซน์สวย ช่วยรักษาสุขภาพ ต้องกระทะ Jakola Star จากประเทศเกาหลี อีกหนึ่งทางเลือกของกระทะแบบ Healthy Inoble Non-Stick ที่ไม่จำเป็นต้องใส่น้ำมัน ความร้อนกระจายทั่วถึง ตัวกระทะเคลือบด้วยไทเทเนียม จะผัดหรือทอดก็อร่อยแบบไม่ต้องกลัวอ้วน

@locknlock_thailand

กระแสหม้อทอดไร้น้ำมันยังคงฮิตไม่เลิก แต่รุ่นใหม่น่าใช้ตอนนี้คือ Steam Air Fryer หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำจาก LocknLock เป็นจอ LED สวยโมเดิร์น จะเลือกโหมด Auto Cook ปรุงอาหารอัตโนมัติ หรือ Auto Cleaning ทำความสะอาดตัวเองจากภายในก็มีหมด ที่สำคัญมีออปชั่นทั้งแบบนึ่งและทอดครบจบในหม้อเดียว



WATCH




@perrierthailand

อีกหนึ่งงานสะสมที่สาวก Murakami ควรมีเก็บไว้ในครัวหรือตู้เย็น เพราะนี่คืองานคอลแลบอเรชั่นสุดน่ารักกับน้ำดื่ม Perrier x Murakami ที่ทาเคชิ มุราคามิ ใช้เวลากว่า 6 เดือนในการออกแบบใส่แก๊งดอกไม้ Kaikai Kiki ลงบนกระป๋องและขวดแก้วขนาด 330 มิลลิลิตร และ 750 มิลลิลิตร

@wakeupinthegarden_

สำหรับคนที่มองหากิจกรรมทำแก้เบื่อระหว่างอยู่บ้าน ลองมาเรียนจัดดอกไม้กัน กับร้านดอกไม้สายอาร์ตชื่อดัง Wake up in the Garden ที่เคยจัดดอกไม้ให้แบรนด์ระดับโลกอย่าง Dior, Ralph Lauren, Loewe โดยปกติ ใหม่ กิตติพันธ์วานิชจะเปิดเวิร์กช็อปสอนจัดดอกไม้เป็นรอบๆ แต่พอมาเจอโควิด-19 การสอนออนไลน์จึงเกิดขึ้นตามรีเควสต์พิเศษ จะจัดมาเป็นกลุ่มหรือ one on one ก็ได้หมด ใครสนใจอยากเพิ่มทักษะใหม่ให้ตัวเองลอง DM ไปถามดูได้

@Muunsan

Muunsan (มุนซัน) แบรนด์ไทยน้องใหม่ที่แจ้งเกิดในช่วงโควิด-19 ตั้งใจผลักดันเรื่องความยั่งยืนผ่านวัสดุที่เป็นเชือกปีนเขาซึ่งทนทาน และกรรมวิธีการผลิตที่สนับสนุนคนท้องถิ่น เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่น่าจับตามอง โว้กชอบการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งแจกันดอกไม้ สายจูงสัตว์เลี้ยง กระเป๋าอเนกประสงค์ใบโต ทั้งหมดนี้ทำมือโดยกลุ่มคุณน้าคุณป้าจากโครงการโอทอป ออกแบบโดยผู้ก่อตั้งซึ่งเคยเป็นดีไซเนอร์ในนิวยอร์กอยู่นานหลายปี

@morejoy

ความสุขของ Christopher Kane คือการได้แชร์ความสุขด้าน Wellness ผ่าน More Joy แบรนด์ไลฟ์สไตล์ในแบบของเขาที่นำเสนอ ตั้งแต่เสื้อผ้าสปอร์ตส์แวร์ง่ายๆ เสื่อโยคะ กระติกน้ำ Sex toy ผ้ากันเปื้อน ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ช่วยให้ชาวแฟชั่นกักตัว อย่างมีสไตล์และเบิกบานใจ

WATCH