FASHION

Regina King นำทีมนักแสดงผิวสีรับบทนำใน The Golden Girls ซีรี่ส์ฮิตสุดอมตะจากยุค '80s

Tracee Ellis Ross, Regina King, Alfre Woodard และ Sanaa Lathan เตรียมรับบทนำใน The Golden Girls สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความเท่าเทียมมากขึ้น

     การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดซีรี่ส์จากยุค ‘80s อย่าง “The Golden Girls” หลายคนคงคิดถึงความป่วนซ่าของเหล่าแก๊งค์ 4 สาวที่สร้างเรื่องราวชวนติดตาม โดยฉบับดั้งเดิมนั้นเล่าถึงเรื่องราวของ 4 สาววัยเกษียณอยู่บ้านร่วมกัน ณ เมืองไมอามี ฟลอริดาและเรื่องราวต่างๆ ก็เกิดขึ้นมากมาย จุดเด่นคือสาวๆ วัยดึกทุกคนโสด สาวโสดบอกเล่าเรื่องราวที่ทั้งสมจริงผสมปนเปกับความสนุกเหนือจริงแบบชวนอมยิ้ม แต่ละตอนมีความยาวเพียง 22 ถึง 24 นาทีเท่านั้น แต่ความฮิตของมันไม่สั้นตามเพราะซีรี่ส์เรื่องนี้ออกอากาศรวมทั้งสิ้น 7 ซีซั่นนับเป็นจำนวนรวมกว่า 180 ตอนเลยทีเดียว! และวันนี้ความฮิตติดชาร์ตกำลังจะกลับมาหาผู้ชมอีกครั้งแต่จะมาในรูปแบบโฉมใหม่ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดง


     เรื่องบทหรือองค์ประกอบอื่นๆ เราอาจจะยังตัดสินไม่ได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากเวอร์ชั่นคลาสสิกไปมากน้อยแค่ไหน แต่ในเวอร์ชั่นนี้ที่เห็นได้ชัดคือการผลักดันเรื่องสีผิวผ่านการคัดเลือกนักแสดง เพราะ 4 สาว “The Golden Girls” เวอร์ชั่นนี้เป็นนักแสดงผู้หญิงผิวสีทั้งหมด โดยรายชื่อนักแสดงประกอบด้วย Tracee Ellis Ross, Regina King, Alfre Woodard และ Sanaa Lathan ซึ่งจากการใบ้ผ่านโพสต์อินสตาแกรมของเทรซี่ระบุได้ว่าพวกเธอจะมาแทนที่เจ้าของบทเดิมอย่าง Betty White, Bea Arthur, Estelle Getty และ Rue McClanahan ตามลำดับ ติดตามกันต่อไปว่าเหล่าหญิงโสดที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันจะมีเรื่องราวปั่นป่วนอะไรให้เราได้สนุกแบบทันยุคทันสมัยมากขึ้น และนอกจากประเด็นเรื่องสีผิวทีมผู้สร้างจะสอดแทรกอะไรให้สมกับเป็นซีรี่ส์ที่เข้าอกเข้าใจเรื่องความเท่าเทียมมากยิ่งขึ้นต้องรอชม



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Culture