LIFESTYLE

เผยภาพแรก! Angelina Jolie แปลงโฉมเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่งจักรวาลมาร์เวล

เป็นอีกครั้งที่คุณจะได้เห็นโจลีวาดลวดลายการแสดงในภาพยนตร์แนวแฟนตาซี และยังเป็นการคืนจอภาพยนตร์ในรอบ 2 ปีของเธออีกด้วย!

     หลังจากที่ให้รอมานานร่วมปี ล่าสุดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 25 แห่งจักรวาลมาร์เวลอย่าง 'Eternals' ก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ โดยไฮไลต์สำคัญที่ได้รับการจับจ้องมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการพลิกบทบาท และการแปลงโฉมครั้งสำคัญของนักแสดงชื่อดัง แองเจลินา โจลี ในฐานะของตัวละครมนุษย์สายพันธุ์กึ่งอมตะในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับมาร์เวล และแฟนคลับจองโจลีได้อย่างมาก และยังนับเป็นอีกครั้งที่เราจะได้เห็นฝีไม้ลายมือทางการแสดงของโจลีในภาพยนตร์แนวแฟนตาซีอีกครั้ง


     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะครั้งนี้ยังถือเป็นการคืนจอภาพยนตร์ในรอบ 2 ปีของโจลี หลังจากภาพยนตร์ภาคต่อ Maleficent 2 เข้าฉายเมื่อปี 2019 อีกด้วย โดยเนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง 'Eternals' จะเล่าถึงเผ่าพันธุ์มนุษย์กึ่งอมตะที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้แบบหลบซ่อนมาเป็นเวลานับพันๆ ปี แล้วต้องออกมาเผชิญกับความจริง และรวมพลังกันต่อสู้บนโลกหลังเหตุการณ์ Avengers: Endgame ซึ่งโจลีจะรับบทเป็น Thena นักรบผู้เกี้ยวกราด หนึ่งในตัวละครสำคัญของเผ่าพันธุ์ดังกล่าว

     ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับที่กำลังเป็นที่พูดถึงที่สุดคนหนึ่งอย่าง Chloe Zhao การันตีด้วยรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง Nomadland ที่ทุกคนคงจะต้องจับตาดูเอาไว้ให้ดี มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 4 พฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้

 



WATCH




ข้อมูล : www.cinemablend.com, Marvel Studio, Angelina Jolie-Wikipedia

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AngelinaJolie #Eternals #MarvelStudios