LIFESTYLE

เริ่มต้นเป็นสายเฮลท์ตี้ด้วยน้ำผลไม้ไทยรสเยี่ยม อร่อยทั้งคนกินอิ่มใจทั้งเกษตรกรไทย

สายเฮลท์ตี้ตามรอยด่วนๆ

วันนี้โว้กขอเอาใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มน้ำผลไม้แท้ โดยเฉพาะน้ำผลไม้สัญชาติไทย ที่นำผลผลิตของเกษตรกรไทยมาคั้นและบรรจุลงกล่อง เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาพร้อมคุณประโยชน์คับกล่อง นั่นก็คือน้ำผลไม้แบรนด์ “ดอยคำ” ที่คนไทยทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีนั่นเอง

 

“ดอยคำ” เป็นโครงการที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวพระราชดำริของ พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (ร.9) ที่ทรงมีวัตถุประสงค์ในการแก้ไขความทุกข์ยากของราษฎรบนพื้นที่สูงทางภาคเหนือของประเทศไทย ทรงก่อตั้งโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปขึ้นในพื้นที่การเกษตร เพื่อส่งเสริมและรับซื้อผลผลิต พร้อมนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เป็นธรรม ซึ่งได้ดำเนินงานมากว่า 46 ปี แล้ว

และด้วยเรื่องราวที่น่าประทับใจ พร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้มาตรฐาน ทำให้น้ำผลไม้แบรนด์ดอยคำนั้น อยู่ครองใจผู้บริโภคมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน วันนี้โว้กจึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักน้ำผลไม้ 7 รสชาติ ที่ผ่านการคัดสรรพันธุ์ผลไม้ชั้นดีภายใต้โครงการส่งเสริมเกษตร โดดเด่นด้วยรสชาติอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของผลไม้แต่ละชนิด ได้แก่

น้ำลิ้นจี่

ดอยคำเลือกใช้ลิ้นจี่สายพันธุ์ฮงฮวยที่จะเก็บเกี่ยวเป็นช่อเท่านั้น เพื่อคงความสด ฉ่ำ หอมหวานแล้วจึงนำเข้าสู่กระบวนการผลิตภายในเวลา 4 ชั่วโมง จึงได้ออกมาเป็นรสชาติน้ำลิ้นจี่ 98% การันตีด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้รางวัล คริสตัล อวอร์ด (ผลิตภัณฑ์รสชาติยอดเยี่ยมระดับ 3 ดาว 3 ปีซ้อน) จากสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ iTQi ประจำปี 2562

น้ำเสาวรส

น้ำเสาวรสมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ด้วยรสเปรี้ยวอมหวาน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นได้มาจากการคัดสรรเสาวรสสายพันธุ์สีเหลืองและสีม่วงผลโตอวบอิ่มคุณภาพดีที่รับซื้อจากเกษตรกร จ.เชียงราย ภายใต้โครงการส่งเสริมฯ พร้อมการันตีด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้รางวัล คริสตัล อวอร์ด (ผลิตภัณฑ์รสชาติยอดเยี่ยมระดับ 3 ดาว 3 ปีซ้อน) จากสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ iTQi ประจำปี 2562

น้ำเบอร์รีรวม

รสชาติเปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัวในแบบฉบับเบอร์รีแท้ๆ ดอยคำผสานคุณค่าของผลไม้ตระกูลเบอร์รีสายพันธุ์ไทย 3 ชนิดได้แก่ สตรอว์เบอร์รี มัลเบอร์รี และไทยบลูเบอร์รีหรือมะเม่า เข้าสู่กระบวนการผลิตได้เป็นน้ำเบอร์รี่รวม 98%

น้ำสตรอว์เบอร์รี

สตรอว์เบอร์รีพันธุ์ 80 จากโครงการพัฒนาลุ่มน้ำแม่งอนเป็นสายพันธุ์ที่ดอยคำคัดสรรและเก็บเกี่ยวจากไร่ก่อนเวลาพระอาทิตย์ทอแสงในตอนเช้าที่ระดับความสุก 80-90% จึงคงความหอมละมุน เปรี้ยวอมหวานจากผลสตรอว์เบอร์รีสด



WATCH




น้ำฝรั่ง

ดอยคำเลือกฝรั่งสายพันธุ์กลมสาลี่ โดยเก็บเกี่ยวสดๆ จากต้นสู่กระบวนการผลิตคงรสชาติความสดของฝรั่งแท้ๆ อัดแน่นเต็มกล่อง 98% การันตีคุณภาพความอร่อยด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสัญลักษณ์ “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ”

น้ำฝรั่งชมพู

ความหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำฝรั่งสายพันธุ์ฝรั่งชมพู 98% จากรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐฯ ให้คุณค่าไลโคปีน เป็นคุณภาพความอร่อยที่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสัญลักษณ์ “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ”

น้ำมะม่วง

ผลิตภัณฑ์ภายใต้รางวัล ซูพีเรีย เทส อวอร์ด ระดบ 2 ดาว (รสชาติเยี่ยม) จากสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ iTQi ประจำปี 2562 กับมะม่วงพันธุ์โชคอนันต์สีเหลืองทอง 98% เนื้อเนียนนุ่ม ให้กลิ่นหอมหวานพร้อมรสสัมผัสจากน้ำมะม่วงแท้

และด้วยความประทับใจครั้งนี้ ผลักดันให้คนโว้กได้นำแบรนด์ดอยคำ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในรายการ Vogue Who’s On Next 2019 กับภารกิจสุดหินที่ให้เหล่าดีไซเนอร์ทั้งหลาย ออกแบบของพรีเมี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ดอยคำ ภายใต้งบประมาณเพียง 100 บาทเท่านั้น และไฮไลต์ที่สำคัญนอกจากการมีงบจำกัดแล้ว คือการดึงเอาตัวตนและคาแรกเตอร์ของน้ำผลไม้ที่มีถึง 7 ชนิด ให้ออกมาในรูปแบบของพรีเมี่ยมเองก็เป็นอะไรที่ท้าทายมากอีกด้วย

 

ติดตามชมภารกิจของดอยคำ พร้อมภารกิจอื่นๆ แบบย้อนหลัง ในรายการ Vogue Who’s On Next 2019 ได้ที่ https://tv.line.me/voguewhosonnext2019 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: ดอยคำ น้ำผลไม้