LIFESTYLE

จะเกิดอะไรขึ้นในซีซั่นต่อไป...เผยทุกเรื่องที่ควรรู้ ก่อนดูซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่นที่ 3

ทั้งหมดที่คุณจะได้อ่านต่อจากนี้อาจเกิดขึ้นใน Emily in Paris ซีซั่นที่ 3

     เป็นที่แน่นอนแล้วว่าซีรี่ส์เรื่อง Emily in Paris นั้นจะมีต่อไปอีก 2 ซีซั่น จากการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการของทีมผู้สร้างและสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์เมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่กระแสข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป เหล่าสาวกซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวก็ต่างพากันคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าเรื่องราวของตัวละครสาวน้อยเอมิลีนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งล่าสุดสื่อบันเทิงหลายหัวก็เริ่มเปิดเผยเนื้อเรื่องบางส่วนที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในซีซั่นต่อไปออกมากันแล้ว

 

การตัดสินใจของตัวละครเอมิลี

     ในฉากจบของซีซั่นที่ 2 หลายคนคงได้เห็นแล้วว่าตัวละครเอมิลีได้เดินมาถึงทางแยกครั้งสำคัญของการตัดสินใจ ระหว่างการเลื่อนขั้นและกลับไปอยู่ที่เมืองชิคาโกเช่นเคย หรือเปลี่ยนงานไปอยู่ทีมเดียวกับตัวละครซิลวี และใช้ชีวิตอยู่ในกรุงปารีสต่อไป ถึงแม้ว่าตอนจบของซีซั่นที่ 2 นั้นจะยังไม่เฉลยออกมาให้รู้ชัดเจน ตัดจบไว้เพียงบทสนทนาสุดท้ายของเอมิลีผ่านสายโทรศัพท์ว่า “เธอสามารถตัดสินใจได้แล้ว” ก็ตาม ทว่าแฟนคลับหลายคนก็ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘Emily in Chicago’ คงจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

‘รักสามเส้า’ หรือ ‘รักสี่เส้า’

     ตลอดการดำเนินเรื่องของซีซั่นที่ 2 ประเด็นเรื่องรักสามเส้าของตัวละครหลักได้กลายเป็นประเด็นสำคัญที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งที่ทำให้แฟนคลับในซีซั่นที่ 1 หลายคนไม่อาจทนดูจนจบได้ เพราะความไร้แก่นสารในการกระทำของตัวละครเอมิลี กระนั้นหากคุณรักที่จะติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้ต่อไป เราก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยอย่างยิ่ง เนื่องจากในซีซั่นที่ 3 เรื่องราวความรักของตัวละครเอมิลี, กาเบรียล และคามิลล์ จะเข้มข้นขึ้นและซับซ้อนมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน อีกทั้งการเข้ามาเสริมทัพของตัวละครเอลฟี่ ก็อาจทำให้เส้นเรื่องความรักของตัวละครหลักยุ่งเหยิงไปกว่าเดิม ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น ‘ รักสี่เส้า’ ก็เป็นได้

 

ทีมนักแสดงหลักในซีซั่นที่ 3



WATCH




     รับประกันได้เลยว่าทีมนักแสดงดั้งเดิมนั้นคงหายไปไหนไม่ได้ง่ายๆ เพราะบทบาทของพวกเขาและเธอนั้นช่างลงตัว และเรื่องราวของทุกตัวละครก็ยังคงยุ่งเหยิงผูกเป็นปมแน่นเกินกว่าที่โปรดิวเซอร์จะใจร้ายเขี่ยใครออกไปจากวงโคจรนี้โดยเร็ว เราคงจะได้เห็น Lily Collins ในบทบาทของเอมิลีต่อไปอีกยาว, Camille Razat ในบทบาทของคามิลล์, Lucas Bravo ในบทบาทของเชฟหนุ่มกาเบรียล และแน่นอนว่าเราก็จะได้เห็น Philippine Leroy รับบทเป็นตัวละครซิลวีต่อไป เพราะตอนนี้เธอได้กลายเป็นสาวปารีเซียงที่ผู้หญิงทั่วโลกอยากจะเลียนแบบมากที่สุดคนหนึ่งไปแล้ว กระนั้นอีกหนึ่งตัวละครที่เรามั่นใจว่าจะต้องมีบทบาทเพิ่มขึ้นในซีซั่นที่ 3 ก็คงหนีไม่พ้นตัวละครเอลฟี่ ที่รับบทโดย Lucien Laviscount แน่นอน

 

โลเคชั่นที่ไปไกลกว่าแค่กรุงปารีส

     ความน่าสนใจของซีรี่ส์เรื่อง Emily in Paris นั้น อย่างหนึ่งที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยคือสถานที่ต่างๆ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ชวนให้เหล่าคนดูนั้นต่างหลงใหลไปตามๆ กัน ซึ่งในซีซั่นต่อไปเราอาจได้เห็นซีรี่ส์เรื่องนี้พาเราโบยบินไป ณ สถานที่อื่นในยุโรปก็เป็นได้ ไม่แน่ว่าการก้าวเข้ามาของตัวละครเอลฟี่อาจทำให้เราได้ไปเยือนประเทศอังกฤษเป็นช่วงเวลาสั้นๆ พร้อมกับซีรี่ส์เรื่องนี้ และแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาก็คือเรื่องของเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มในต่างแดนของเอมิลีที่อาจกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอีกครั้ง

 

แฟชั่นการแต่งตัวและลิสต์แฟชั่นไอเท็มที่จัดเต็มมากกว่าเดิม

     เรื่องของแฟชั่นและไอเท็มเสื้อผ้าในซีรี่ส์เรื่องนี้ถือเป็นพระเอกสำคัญที่ดึงดูดให้คนหันมาสนใจตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นแล้วในซีซั่นที่ 3 เราก็คงจะได้เห็นแฟชั่นที่จัดเต็มมากกว่าเคย ทั้งการมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดเหนือความคาดหมายของเอมิลี, ความสนุกในการเลือกใช้โทนสีตามสไตล์ตัวละครมินดี, เบลเซอร์และเสื้อสูทสุดเนี้ยบสไตล์สาวคามิลล์ หรือจะเป็นการได้เชยชมรสนิยมการแต่งตัวของตัวละครซิลวี ที่ถูกขนานนามว่าเป็นสไตล์แบบสาวปารีเซียงอย่างแท้จริง นอกจากนี้ในซีซั่นที่ผ่านมา เรายังได้เห็นแฟชั่นไอเท็มอย่าง รถสกู๊ตเตอร์พิมพ์ลาย Dior และกระเป๋าแบรนด์ Longchamp รุ่น Le Pliage ที่ขายหมดเป็นเทน้ำเทท่ามาแล้วจากการโปรโมตของซีรี่ส์เรื่องนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้จะกลับมาในซีซั่นที่ 3 และเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

     อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า Emily in Paris ซีซั่นที่ 3 จะเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ในช่วงปลายปี 2022 หรือช่วงต้นปี 2023 งานนี้เหล่าสาวกก็เตรียมนับถอยหลังรอชมกันได้เลย...

ข้อมูล : Vogue Australia

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParis #EmilyInParisSeason3