LIFESTYLE

9 นาทีใช้ทำอะไรได้บ้าง...Daniel Craig ใช้เวลาเท่านี้โชว์ฝีมือการแสดงภาพยนตร์ 24 เรื่อง!

ในรายการ The Late Late Show นักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์สวมบทบาทจากภาพยนตร์ให้แฟนๆ หายคิดถึง

     หนุ่มเนื้อหอมที่สุดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2021 คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Daniel Craig ที่เพิ่งอำลาการรับบท James Bond ไปด้วยภาพยนตร์ No Time To Die ภาพยนตร์ลำดับที่ 25 ของแฟรนไชส์สายลับ 007 เขาคือหนุ่มนักแสดงที่ทุกคนต่างต้องการตัวไปออกรายการเพื่อดึงเรตติ้ง และ The Late Late Show ของ James Corden ก็เป็นอีกหนึ่งรายการชื่อดังที่ได้ถ่ายทอดความมีเสน่ห์ของแดเนียลให้ทุกคนได้สัมผัส มากไปกว่านั้นยังมีการแสดงสุดปั่นป่วนที่เรียกรอยยิ้มและชวนให้เราคิดถึงภาพยนตร์ในอดีตอีกด้วย

     แดเนียลและเจมส์รังสรรค์โชว์หวนรำลึกฉากดังจากภาพยนตร์ในตำนานมากถึง 24 เรื่อง ไล่เรียงตั้งแต่ Jurassic Park, Back to the Future, Thelma & Louise, Gone With the Wind, Pulp Fiction, The Exorcist, The Godfather, Gladiator, Avengers, Jaws, Titanic, Avatar, E.T., Star Wars, Batman, Harry Potter, The Lord of the Rings, Dirty Dancing รวมถึงยังมีภาพยนตร์สายลับที่เขารับบทเองอีกหลายภาคอีกด้วย และที่น่าทึ่งคือเขาและเจมส์ใช้เวลาในการแสดงทั้งหมดไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ ถ้าเป็นการเล่นดนตรีก็ต้องบอกว่านี่เป็นเมดเลย์เพลงดังที่ใช้เวลาบรรเลงน้อยมากจริงๆ

     เหตุการณ์นี้เราได้เห็นแง่มุมความตลกและเป็นธรรมชาติของนักแสดงผู้รับบทเจมส์ บอนด์ยุคใหม่ เขามาพร้อมอารมณ์ขันและสามารถสวมบทบาททุกแบบได้อย่างน่าประทับใจ เขาปรับตัวไปตามสถานการณ์ได้อย่างดี อีกทั้งยังลื่นไหลไปในบทบาทต่างๆ รวมถึงแปลงโฉมตัวเองได้ง่ายๆ ภายในไม่กี่วินาที และหลังจากไล่แสดงภาพยนตร์ดังในอดีตมามากมายเขาก็ปิดท้ายด้วยบทเจมส์ บอนด์ กับการเดินตัดเวทีไปและพูดกับผู้ชมว่า “และตอนนี้เป็นครั้งสุดท้าย(ที่จะรับบทสายลับ) ชื่อของเขาคือบอนด์, เจมส์ บอนด์” ถือว่าเป็นปิดท้ายโชว์และอำลาบทบาทสายลับสุดไอคอนิกอย่างไม่เป็นทางการที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

 

ภาพ: The Late Late Show



WATCH




WATCH