LIFESTYLE

โว้กพาชมอินสตาแกรม Cottage Magic ที่แสดงให้เห็นว่าเวทมนต์แห่งบ้านในสวนคือสวรรค์บนดิน!

ความวิเศษของ Cottage ที่จะเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนอยากสัมผัสเพื่อฟื้นฟูพลังกายและพลังใจอีกครั้ง แม้จะได้เห็นแค่รูปบนโลกออนไลน์

     สำหรับวันทำงานยุ่งๆ ช่วงระหว่างสัปดาห์ หลายคนต้องการที่พึ่งทางใจเพื่อผ่อนคลายจากความเครียดที่ถาโถมเข้ามาตลอดทั้งวัน อินสตาแกรมอาจเป็นทางเลือกสำคัญที่สามารถให้ใครก็แล้วแต่ท่องโลกกว้างได้อย่างอิสระรวดเร็ว เพียงเลื่อนฟีดหรือค้นหาตามแฮชแท็กต่างๆ ก็อาจจรรโลงใจได้ไม่มากก็น้อย วันนี้โว้กอยากช่วยให้ทุกคนผ่อนคลายเพิ่มขึ้นอีกระดับกับบ้านแบบอนุรักษ์นิยมสวยๆ ความเก่าโบราณที่ซ่อนเสน่ห์ผูกมิตรเข้ากับธรรมชาติรายล้อมแบบพอดิบพอดี ไม่มีอะไรเพอร์เฟกต์ไปกว่า “COTTAGE” อย่างแน่นอน

บรรยากาศบ้านในฝันของใครหลายคน

     กระท่อมสไตล์ยุโรปสะท้อนวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชุมชนแถมชนบทในประเทศเมืองหนาวที่เข้าหน้าร้อนเมื่อไหร่ก็เหมือนเข้าช่วงเวลาแห่งความสุขแบบทวีคูณ พรรณไม้เติบโตเขียวขจี ความงามของดอกไม้ก็พรั่งพรูออกมาได้อย่างเต็มที่ อากาศสบาย ฟ้าเปิดกว้างสดใส ยิ่งทำให้ช่วงเวลาหน้าร้อนพิเศษกว่าที่เคย Chloe Eleanor เจ้าของแอคเคาต์อินสตาแกรม @cottagemagic จึงอยากนำเสนอความงดงามที่ตัวเองปลาบปลื้มออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสและซึบซับบรรยากาศความพิเศษในแบบฉบับคอตเทจที่เธอชอบ

ใบหน้าของเจ้าสัตว์แสนน่ารักทำให้เรารู้สึกได้ราวกับเป็นสวรรค์บนดิน

     อย่าเพิ่งคิดว่าคอตเทจจะต้องเป็นกระท่อมกลางแพรกไม้อย่างเดียวเท่านั้น เพราะ “เวทมนต์แห่งคอตเทจ” สรรสร้างบรรยากาศรอบข้างให้ดูมีมิติน่าสนใจขึ้นอีกระดับ ยกตัวอย่างเช่นวิวทิวทัศน์นอกตัวบ้านที่มักเป็นทุ่งกว้าง ป่าเขียว หรือแม้แต่ภูเขาและสายน้ำ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงธรรมชาติภายในและบริเวณบ้านที่มีสิ่งมีชีวิตเพื่อสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านพักแสนอบอุ่นไล่ตั้งแต่สัตว์เลี้ยงตัวน้อยอย่างสุนัขกับแมว ไปจนถึงสัตว์ประจำทุ่งหน้าตาใสซื่ออย่างวัวและแกะ เราเชื่อว่าการอยู่กับสัตว์เลี้ยงแสนรักในบรรยากาศที่พร้อมสร้างความสดชื่นได้ตลอดเวลาคือเป้าหมายในชีวิตของใครหลายคน



WATCH




ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่เป็นความฝันในชีวิตกับยุคที่มีแต่ความเร่งรีบแบบนี้

     ปิดท้ายกันด้วยกิจกรรมต่างๆ ใครชอบชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์คงต้องปลื้มปริ่มกับสไตล์คอตเทจแน่นอน เพราะคอตเทจในอุดมคติจะมีพื้นที่และบรรยากาศเหมาะอย่างมากสำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นปิกนิก ดื่มชา ปลูกต้นไม้ ทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย แม้ว่าบ้านเราอาจไม่มีคอตเทจหลังเพอร์เฟกต์ขนาดนั้น แต่ถ้าได้ลองพักผ่อนในสถานที่แบบนี้ชั่วคราวก็จะช่วยให้ฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ผ่องใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนแน่นอน เราอยากให้ทุกคนลองสักครั้งกับประสบการณ์คอตเทจ และจะรู้ว่าเวทมนต์แห่งคอตเทจนั้นมีจริง ใครสนใจสามารถภาพสวยแบบนี้สามารถคลิกชมเพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรมแอคเคาต์ @cottagemagic และวันที่ยุ่งเหยิงของคุณอาจกลับมาสดใสได้อีกครั้ง

WATCH