FASHION

Chrissy Teigen ฉลองท้องลูกคนที่ 3 พร้อมกับการปล่อยมิวสิกวิดีโอแสนอบอุ่นของ John Legend

Chrissy Teigen เผยว่าตนท้องลูกคนที่ 3 แล้วผ่านทางทวิตเตอร์พร้อมย้อนถึงมิวสิกวิดีโอเพลง Wild ที่ย้อนประสบการณ์รักของทั้งคู่

      เปิดข่าวดีหลังวันแม่มาให้กี่วันสำหรับการตั้งท้องลูกคนที่ 3 ของ Chrissy Teigen กับ John Legend โดยคุณแม่เซเลบริตี้เชื้อชาติไทยคนนี้มีเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่เว้นแต่ละเดือน แต่เดือนนี้เหมือนจะเซอร์ไพรส์ใหญ่หน่อยเมื่อทั้งคู่กำลังเตรียมรับสมาชิกตัวน้อนคนใหม่หลังจากมี Luna และ Miles ลูกสาว-ลูกชาย วัย 4 และ 2 ขวบตามลำดับ ความตื่นเต้นของทุกคนไม่ใช่แค่เรื่องตั้งท้อง แต่ยังรวมถึงไลฟ์สไตล์ของคริสซี เพราะแต่ละช่วงชีวิตของเธอนั้นมีคอนเทนต์ให้เราเสพกันได้ตลอด โดยเฉพาะช่วงเวลาเฉพาะแบบนี้มักจะมีเรื่องราวให้เราได้ติดตามเสมอ

     หลักฐานการตั้งท้องไม่ได้มีออกมายืนยันจริงจัง ทว่าคริสซีได้โพสต์วิดีโอลงบนทวิตเตอร์พร้อมแคปชั่นว่า "ดูเจ้าตัวน้อยคนที่ 3 นี่สิ โอ้! พระเจ้า" และเหมือนกับว่าการมีเจ้าตัวน้อยคนนี้เป็นเวล่ที่ช่างเหมาะเจาะอย่างยิ่ง เมื่อจอห์นก็เพิ่งปล่อยเพลง "Wild" เพลงใหม่ที่ย้อนเรื่องราวความรักของทั้งคู่ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี การผ่านร้อนผ่านหนาวมานับไม่ถ้วน และแน่นอนว่าต้องมีเรื่องลูก 2 คนอยู่ในเส้นเรื่องชนิดขาดไม่ได้ ยิ่งตอนนี้มีข่าวโซ่ทองคล้องใจเส้นที่ 3 เกิดขึ้นก็ยิ่งทำให้เวลาความอบอุ่นของครอบครัวนี้อบอบอวลไปด้วยความรัก ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ต่อทุกคนที่ได้สัมผัส

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChrissyTeigen