LIFESTYLE

ไม่มีไอเดียสำหรับซื้อของขวัญในช่วงเทศกาลนี้โว้กช่วยคุณได้!

งานกิ๊บเก๋ที่รวบรวมเหล่าไอเดียของขวัญมาอยู่ที่นี่แล้ว!

ดูเหมือนช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองจะมาเร็วกว่าทุกปี เพราะไม่ว่าเราจะมองไปที่ไหนก็ล้วนแต่จะเห็นร้านรวงที่ประดับประดาไปด้วยของตกแต่งมากมายเพื่อให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ทุกสถานที่ในเมืองต่างแว่วเสียงเพลงที่มีกลิ่นอายของวันคริสต์มาส-ปีใหม่ด้วยกันทั้งสิ้น และเมื่อมีเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเกิดขึ้น แน่นอนว่าต้องมีการให้ของขวัญกันตามประเพณี ซึ่งพูดกันตามตรงว่าการเลือกหาของขวัญสักชิ้นกลับกลายเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับใครหลายๆ คน ด้วยเหตุผลนี้จึงเกิดเป็นไอเดียที่ผุดขึ้นกลางใจของโว้กให้จับมือเป็นพันธมิตรกับเซ็นทรัลเวิลด์ในการจัดงาน centralwOrld Gift Yard X Vogue ที่ซึ่งรวบรวมของขวัญหลากหลายไอเท็มสุดสร้างสรรค์ให้คุณได้เลือกภายในงานเดียว พอกันทีกับไอเดียของขวัญซ้ำซาก!

โดยงาน centralwOrld Gift Yard X Vogue นี้จะถูกเนรมิตขึ้นที่บริเวณ Central Court ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ระหว่างวันที่ 19-25 ธันวาคม นอกจากจะตั้งตนเป็นคนคิดไอเดียของขวัญให้คุณแล้วโว้กยังสนับสนุนคำพูดที่ว่า “เพราะรักคือการให้” โว้กและเซ็นทรัลเวิลด์จึงส่งความรักด้วยการคัดสรรเหล่าของขวัญสุดพิเศษกับมือด้วยคุณภาพที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยบวกกับลวดลายสุดน่ารักเพื่อนำเสนอให้คุณได้เลือกสิ่งที่ตรงใจมากที่สุดเป็นของขวัญแก่คนพิเศษ ด้วยความหลากหลายของสินค้าในงานครั้งนี้จะช่วยเปิดไอเดียให้กับคุณได้ส่งมอบของขวัญที่ไม่ซ้ำซากและน่าเบื่ออีกต่อไป โดยภายในงานรวบรวมสินค้ามากมายหลายรูปแบบโดยแบ่งเป็น 7 สไตล์ได้แก่

 

FOODIE

ในหมวดนี้คุณจะได้เลือกช้อปปิ้งกับของแต่งบ้านและเครื่องอุปโภคชิ้นสวยลวดลายงดงามที่เหมาะกับการใส่ขนมช็อคโกแลตหลากรูปแบบจากร้าน Kad Kokoa สำหรับสแนปรูปเพื่อลงโซเชียลมีเดียสวยๆ จากร้าน Stories Ceramics, Keep Calm and Eat Pies, Sabiengboon, VILA และ CUS CUS The Cuskoos 

 



WATCH




JETSETTERS

พบกับสินค้าที่ปักลวดลายสุดน่ารักไม่ซ้ำใครมีเอกลักษณ์ในตัวเองตั้งแต่ลวดลายบนหมวกใบสวย กระเป๋าใบเก่ง ไปจนถึงที่ห้อยป้ายชื่อสุดเก๋จากร้าน Thesilverneedle, Palini และ Repleat

 

HOME SWEET HOME

สำหรับหมวดนี้จะสุขสันต์ไปกับของแต่งบ้านที่มีหลายหลายสไตล์และหลากหลายไอเท็มที่จะแต่งแต้มให้บ้านของคุณดูสดใสขึ้นทันตาจากร้าน Moreover 

 

COWORKERS

ให้ของขวัญนี้ได้เป็นเพื่อนร่วมงานของคุณ ในหมวดนี้จะเต็มไปด้วยอุปกรณ์สำหรับงานออฟฟิศ หรือเครื่องเขียนต่างๆ ที่คุณจำเป็นต้องใช้อย่างแน่นอน ซึ่งมาพร้อมกับลวดลายและแพ็คเกจจิ้งสุดเก๋ไก๋จากร้าน Studio 360, Grey Ray และ Tasty Goods

 

ECO CHIC

ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากคุณภาพหนังชั้นเยี่ยมส่งมอบความสบายตาด้วยสีธรรมชาติแนวเอิร์ธโทนอย่างสีเขียวและสีน้ำตาล ใช้งานได้ดีแถมยังตั้งโต๊ะได้อีกด้วยจากร้าน Forrest

 

GIRLY GIRL

กิฟต์ชอปสุดเก๋ที่รวบรวมไอเท็มมากมายด้วยลวดลายสดใสน่ารักสีสันจัดจ้านเหมาะกับสาวๆ อย่างร้าน MagicalPolly และ Daddy & The Muscle Academy 

 

CO-LIVING CULTURE

สร้างความสุนทรีย์ภายในบ้านด้วยของแต่งบ้านทีี่มีทั้งกิฟต์ช้อปแนวสดใสเฟสทีฟ เครื่องครัวแนววินเทจ ไปจนถึงต้นไม้จิ๋วแต่งโต๊ะเพื่อปรับบรรยากาศให้รอบๆ คุณได้สดใสสบายตามากขึ้นจากร้าน Craftfeteria, Tiny Tree, Sunny Life และ Emporio dell' Arte

สินค้าจากร้านรวงต่างๆ ที่โว้กและเซ็นทรัลเวิลด์คัดสรรมาให้ยังซ่อนกิมมิคเก๋ๆ ที่ไม่ธรรมดาอีกด้วยนั่นคือคุณสามารถสั่งทำพิเศษ (Customize) เพิ่มความเฉพาะตัวได้ด้วยการสลักชื่อของคุณบนกระเป๋าจากร้านเครื่องหนังอย่าง The Silverneedle และอีกมากมายสำหรับเป็นของขวัญที่สร้างความพิเศษไม่เหมือนใครให้กับคนรักของคุณให้ได้ยิ้มจนแก้มแทบปริ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะนอกจากของขวัญสุดกิ๊บเก๋แล้วยังมีโปรโมชั่นสุดเด็ดยั่วใจที่ทางเซ็นทรัลเวิลด์และทางร้านจัดขึ้นเพื่อเอาใจกันโดยเฉพาะ ให้คุณได้เลือกช้อปกันอย่างอิ่มหนำสำราญใจ

 

ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีบริเวณ Eden ที่ให้คุณได้ร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับโชคสำหรับคูปองสินค้าอื่นๆ อีกมากมายด้วย กล่าวมาขนาดนี้สนามแห่งไอเดียสำหรับของขวัญพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ อย่ามัวรีรออะไรอยู่เลยเตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมาช้อปปิ้งเพื่อส่งมอบของขวัญไอเดียบรรเจิดพร้อมร้อยยิ้มอบอุ่นให้ถึงมือคนรักของคุณกันเถอะ

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: central gift yard present