LIFESTYLE

ลัดเลาะหาดเฉวง ไปพักผ่อนแบบส่วนตัวที่ Centara Reserve Samui เกาะสวรรค์แดนสุราษฎร์

การพักผ่อนที่ Centara Reserve Samui ครั้งนี้ คุณจะได้สัมผัสเรื่องราวการเดินทางที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

“เกาะสมุย” คือสถานที่เที่ยวยอดฮิตทั้งของคนไทยและต่างชาติ ด้วยฉายาสวรรค์กลางอ่าวไทยที่แวดล้อมด้วยน้ำทะเลใส หาดทรายขาวนุ่มเท้าทอดขนานไปกับทิวต้นมะพร้าว ทำให้ใครๆ ต่างต้องตกหลุมรัก สมุยคือเกาะขนาดใหญ่ในแดนสุราษฎร์ที่คุณสามารถเลือกเดินชมตัวเมือง พร้อมคาเฟ่ฮอปปิ้งถ่ายรูปสวยๆ พบคนมากมาย หรือจะเลือกแอบหลบมุมไปพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ฟังเสียงคลื่นและรับลมเย็นธรรมชาติก็ได้เช่นกัน และเมื่อทริปครั้งนี้สรุปลงตัวแล้วว่าจะไปเที่ยวที่สมุย เราบอกเลยว่าถ้าอยากเข้าพักรีสอร์ทสวยๆ ที่มีบริการยอดเยี่ยมแล้วล่ะก็ รีสอร์ทหนึ่งที่คุณควรเลือกไปเช็คอินนั่นคือ Centara Reserve Samui

บรรยากาศบริเวณ Hotel Lobby

Centara Reserve Samui ตั้งอยู่ที่มุมสงบที่สุดของหาดเฉวง ถือเป็นรีสอร์ทแห่งแรกในคอลเล็กชั่นลักชัวรีของ Centara ที่เซ็นทาราปรับโฉมการตกแต่งใหม่ทั้งหมดจาก Centara Grand Beach Resort เดิม แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาและผสมผสานความงามของการออกแบบสไตล์โคโลเนียลเข้ากับความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณก้าวเท้าเข้าสู่พื้นที่รีสอร์ทสิ่งแรกที่จะได้พบคือล็อบบี้ขนาดกว้างที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสีฟ้าคราม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ทอดตัวไปตามแนวยาวของชายหาด และมุมห้องอาหารของรีสอร์ทที่อยู่ถัดออกไป ลมเย็นๆ พัดโบกต้นมะพร้าวปลิวไสวและกลิ่นอายจากทะเลที่ช่วยกระตุ้นโสตประสาทกล้ามเนื้อให้ผ่อนคลาย ที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็ยังคงความสะดวกสบายแบบเต็มสิบไม่มีหักสักคะแนน

บรรยากาศห้องพักแบบ Deluxe Pool Access

ห้องพักภายในรีสอร์ทมีให้เลือกมากถึง 13 แบบตั้งแต่ Deluxe Garden, Luxury Ocean, Reserve Pool Suite ไปจนถึง The Reserve Ocean Pool Villa กับการตกแต่งที่เน้นความหรูหราร่วมสมัย และได้สัมผัสของธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งการเลือกใช้โทนสีอบอุ่นอย่างขาว น้ำตาล ครีม และการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ พรม และหินอ่อน พร้อมการออกแบบให้มีระเบียงยื่นออกมาด้านนอกในทุกห้องพัก ทำให้คุณได้เต็มอิ่มกับวิวธรรมชาติภายในรีสอร์ทอย่างจุใจ



WATCH




บรรยากาศห้อง The Reserve Suite

รีสอร์ทแห่งนี้รีเซิร์ฟและเทเลอร์เมดทุกอย่างตามนาฬิกาชีวิตของคุณโดยเฉพาะ ตามคอนเซปต์ Reserve Stories "เรื่องราวในแบบฉบับของ รีเซิร์ฟ" โดยมีตัวคุณเป็นที่ตั้ง เพื่อความสุขและสะดวกสบายที่สุดที่คุณจะได้รับ เริ่มต้นที่ Reserve Time "ช่วงเวลาอันล้ำค่าในแบบฉบับที่เป็นคุณ" กับอิสระในการเลือกเวลาเช็คอิน-เอ้าท์ ตามใจปรารถนา รวมไปถึงการเลือกรับประทานอาหารเช้าสุดโปรดตามไทม์โซนของคุณเอง เพื่อการพักผ่อนที่ถูกออกแบบมาให้คุณโดยเฉพาะ ตามด้วย Reserve Space "สถานที่ที่รังสรรค์มาเพื่อคุณ" ทางรีสอร์ทสามารถปรับแต่งมุมต่างๆ เพื่อทุกช่วงเวลาพิเศษได้ ไม่ว่าจะเลือกทานอาหารกลางวันแบบปิกนิคริมชายหาด หรือจะเลือกดินเนอร์สุดโรแมนติกริมระเบียงห้องพักก็ได้เช่นกัน พร้อมด้วยมุมค็อกเทลในห้องพักกับสูตรและส่วนผสมของเหล้า จิน และวอดก้าที่ให้บริการเติมวันละ 1 ครั้ง ให้คุณสนุกไปกับการปรุงสูตรค็อกเทลแบบที่ชอบด้วยตัวเอง หรือตามสูตรเฉพาะของรีเซิร์ฟ

การต้อนรับที่มอบสัมผัสกลิ่นอายท้องถิ่น

ต่อกันด้วย Reserve Culture "สัมผัสกลิ่นอายท้องถิ่น" และวัฒนธรรมประจำพื้นที่ จากการต้อนรับวิถีไทยด้วยการลอยดอกดาวเรืองในสระน้ำที่สื่อถึงความสุข ความเบิกบานใจ และความโชคดี รวมไปถึงความใส่ใจอย่าง Reserve Touch "ความสุขของคุณคือทุกความใส่ใจของเรา" เพื่อทุกช่วงเวลาแสนพิเศษรีสอร์ทมีบริการรีเซิร์ฟโฮสต์ หรือบัตเลอร์ส่วนตัว ไปจนถึงการอำนวยความสะดวกด้วยบริการถ่ายรูปขณะพักอยู่ในรีสอร์ท

ห้องอาหาร Salt Society บริเวณ Lounge Area

ที่นี่ยังชวนคุณสัมผัสประสบการณ์อาหารเลิศรสสไตล์ Reserve ที่ปรุงจากวัตถุดิบชั้นยอดของท้องถิ่นที่ผสมผสานด้วยสมุนไพรสดที่เก็บเกี่ยวมาจากสวนของรีสอร์ท กับห้องอาหารที่มีให้เลือกมากถึง 6 ห้อง เริ่มต้นด้วย Act 5 ห้องอาหารที่นำเสนออาหารประจำฤดูกาลแนวร่วมสมัย จากการปรุงของเชฟระดับแนวหน้า การนำเสนอของแต่ละจานได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะแห่งการทำอาหารที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ Theatrical ด้วยความพิถีพิถันในทุกเมนู ใครชอบอาหารทะเลห้องอาหารและบีชบาร์ Salt Society เสิร์ฟเมนูซีฟู๊ดที่เข้าคู่กันได้ดีกับค็อกเทลรสชาติเยี่ยมเคล้าด้วยดนตรีสดฟังสบายก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ส่วนห้องอาหาร Sa-Nga หรือสง่าในภาษาไทย เสิร์ฟอาหารแนวทาปาสสไตล์ไทยที่มาพร้อมรสชาติต้นตำรับแท้ ปรุงแต่งในแบบสมัยใหม่โดยมาสเตอร์เชฟที่รังสรรค์จานพิเศษจากครัวเปิด นำเสนอทุกจานพิเศษด้วยการตกแต่งจานที่นำเอาความงามจากศิลปะมานำเสนอ

บรรยากาศภายใน The Gin Run

หากอยากลิ้มรสเมนูอาหารนานาชาติห้องอาหาร The Terrace เปิดลานกว้างสไตล์ Piazza ในประเทศอิตาลี เสิร์ฟเมนูเบาท้องที่สดและอร่อยในทุกจาน แต่ถ้าใครยังอยากชิวเล่นน้ำในสระหรือนอนอาบแดดไปด้วยพร้อมจิบค็อกเทลเย็นชื่นใจ ที่ Pool Bar ก็พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ หลายเมนูพร้อมด้วยอาหารทานเล่นระหว่างวัน และสำหรับใครที่เป็นนักดื่มจินตัวยง The Gin Run พร้อมนำเสนอจินหลากสูตรเฉพาะกว่า 35 รสชาติ และจินสูตรลับเฉพาะอย่างเมจิครีเซิร์ฟจินในบาร์ที่ตกแต่งอย่างมีระดับ

บรรยากาศบริเวณ Pool Bar

หลังพักผ่อนอิ่มใจในห้องพักแสนสบาย และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจานเด็ดแล้ว คุณสามารถเดินเล่นริมชายหาดชมบรรยากาศวิวทะเลจรดผืนน้ำ คุณพ่อคุณแม่เลือกที่จะสนุกไปกับการพาลูกตัวน้อยเล่นน้ำในพื้นที่สำหรับเด็กได้ หรือจะเลือกออกกำลังกายแบบต่อเนื่องกันได้ที่ห้องฟิตเนสขนาดกว้าง อีกทั้งยังสามารถผ่อนคลายขีดสุดด้วยการทำสปาทรีตเม้นต์ที่โดดเด่นในด้านสมุนไพรที่เก็บเกี่ยวมาจากสวนของรีสอร์ท ซึ่งทุกทรีตเม้นต์นั้นเป็นออร์แกนิก 100% รวมไปถึงการดูแลสุขภาพตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันต่อได้ด้วยเช่นกัน

 

ถือเป็นทริปแห่งการพักผ่อนที่ช่วยชาร์จพลังและปลดปล่อยความเหนื่อยล้าได้อย่างแท้จริง เราขอแนะนำว่าระหว่างพักผ่อนอยู่ที่นี่ให้เอาตัวเองออกจากโลกโซเชียลมีเดีย แล้วใช้เวลาไปกับการเปิดโสตประสาทเพื่อการบำบัดทางธรรมชาติ ด้วยเสียงคลื่น กลิ่นทะเล ไอแดด สายลมที่พัดผ่าน และการบริการที่เหนือระดับของ Centara Reserve Samui เชื่อเถอะว่าการพักผ่อนครั้งนี้คุณจะได้ชาร์จแบตพลังงานจนเต็มอย่างแน่นอน

 

ข้อเสนอพิเศษมากมาย เมื่อสำรองห้องพักภายวันที่ 31 ธันวาคม 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565 รับข้อเสนอพิเศษ

  • Reserved for You รวมอาหารเช้า อัพเกรดห้องพัก การเช็คอินได้ตั้งแต่ 8:00 น. และการเช็คเอ้าท์ได้ถึง 20:00 น. เซอร์ไพรส์ประจำวัน อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 5,900++ บาทต่อห้องต่อคืน
  • Reserved for Longer อภินันทนาการสิทธิห้องพักฟรี 1 คืนต่อการเข้าพักทุกๆ 2 คืน รวมอาหารเช้าทุกวัน ไวน์ 1 ขวด เซอร์ไพรส์ประจำวัน การเช็คอินได้ตั้งแต่ 8:00 น. และการเช็คเอ้าท์ได้ถึง 20:00 น. อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 14,800++ บาทต่อการเข้าพัก 3 คืน
  • The Suite & Villa Reserve Experience พร้อมรีเซิร์ฟโฮสต์ รวมรถรับส่งจากสนามบิน แชมเปญ 1 ขวด การเช็คอินได้ตั้งแต่ 8:00 น. และการเช็คเอ้าท์ได้ถึง 20:00 น. อาหารเช้าทุกวัน เซอร์ไพรส์ประจำวัน ชุดอาหารว่างและเครื่องดื่มยามบ่าย อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ทริปชมสวนสมุนไพรและสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 13,200++ บาท สำหรับการเข้าพัก 2 คืนในห้องรีเซิร์ฟพูลสวีทและห้องพักประเภทที่สูงกว่า
  • พิเศษ สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันรับส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ คะแนนโบนัส 3 เท่า เมื่อจองแพ็คเกจ The Suite & Villa Reserve Experience หรือคะแนนโบนัส 2 เท่า เมื่อจองข้อเสนอพิเศษ Reserved for You และ Reserved for Longer
  • พิเศษ สำหรับแฟนโว้กประเทศไทยจองเข้าพักภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 รับของว่างฟรีเมื่อจองห้องพัก 2 คืน

WATCH