Bvlgari แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงราวกับงานศิลปะ ได้ฉีกกดเดิมๆ ของการสัมผัสประสบการณ์จิวเวลรีชั้นสูง ด้วยการเปิดตัวแอปพิลเคชั่น "Bvlgari Infinito" บน Apple Vision Pro App Store ที่มอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบอินเทอร์แอ็กทีฟในโลกของเครื่องประดับระดับจิวเวลรีชั้นสูง โดยแอปนี้จะพาผู้ใช้ดำดิ่งสู่มิติใหม่ของความหรูหราผ่านเทคโนโลยี Spatial Computing ผสานกับงานฝีมือระดับสูงของเมซงอย่างไร้รอยต่อ ผู้ใช้สามารถสำรวจผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างใกล้ชิดจากมุมมองที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบภาพ 3D ความละเอียดสูง การเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ และรูปแบบการเล่าเรื่องที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่
Jean-Christophe Babin ซีอีโอของ Bvlgari กล่าวถึงก้าวสำคัญนี้ว่า “แอปพลิเคชั่น Bvlgari Infinito คือการก้าวกระโดดครั้งสำคัญสำหรับแบรนด์ของเราและอุตสาหกรรมเครื่องประดับหรู เราฉลองมรดกอันเลอค่าผ่านประสบการณ์เสมือนจริง พร้อมนำเสนอความคิดนอกกรอบในการสำรวจพื้นที่ดิจิทัลที่ยังไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน โดยการยกระดับอารมณ์ไปสู่ความอัศจรรย์ยิ่งขึ้น”

1 / 5

2 / 5

3 / 5

4 / 5

5 / 5
สำหรับบทแรกของการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Bvlgari Infinito แบรนด์มุ่งมั่นนำเสนอ 'Serpenti Infinito' เพื่อสดุดีสัญลักษณ์ประจำเมซงอย่าง ‘งู’ ซึ่งเปี่ยมด้วยความหมายของการเปลี่ยนแปลงและความงามเหนือกาลเวลา ภายในแอปพลิเคชั่น ผู้ใช้จะได้สัมผัสทั้งผลงานดิจิทัลอันล้ำสมัย เบื้องหลังการรังสรรค์สร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูง ไปจนถึงการสำรวจศิลปะและหัตถศิลป์ในมุมที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการผสานมรดกด้านศิลปะเข้ากับเทคโนโลยีล้ำยุคอย่างกลมกลืน
นอกจากนี้ Bvlgari ยังเฉลิมฉลองปีแห่งงูด้วยการเปิดตัวนิทรรศการ "Serpenti Infinito Exhibitions" ที่จะเดินทางไปจัดแสดงในเมืองสำคัญทั่วโลก เริ่มต้นที่เซี่ยงไฮ้ โดยเนื้อหาหลักของนิทรรศการแบ่งเป็นสองส่วน ได้แก่ การนำเสนอผลงานศิลปะดิจิทัลโดยศิลปินระดับโลก Refik Anadol และการเผยเบื้องหลังการรังสรรค์สร้อยคอ Serpenti Infinito ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความประณีตและวิสัยทัศน์ของบุลการีในฐานะแบรนด์ที่เชื่อมโยงอดีต ปัจจุบัน และอนาคตไว้อย่างสง่างามผ่านสัญลักษณ์เพียงหนึ่งเดียว
(สามารถอ่านเรื่อง รวมภาพเหล่าแขกคนสำคัญในงานเปิดป๊อปอัพ BVLGARI แห่งใหม่ ณ เซ็นทรัลชิดลม ได้ที่นี่)