BEAUTY

Margaret Zhang เฟซของน้ำหอมใหม่กับแฮชแท็กคูลๆ ที่ท้าทายให้สาวชาวมิลเลนเนียลแชร์ความเป็นตัวเอง

เอ็กซืคลูซีฟ! งานเปิดตัวน้ำหอม Omnia Pink Sapphire ในกลุ่ม Bvlgari Omnia Fragrance Collection จากแรงบันดาลใจอัญมณีสีชมพูล้ำค่า

น้ำหอมใหม่ล่าสุดจาก Bvlgari Omnia Fragrance Collection พร้อมด้วยแฮชแท็กฮอตในกลุ่มสาว Gen Z อย่าง #JUSTDAREBULGARI คือความท้าทายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตอันมุ่งมั่น การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่งตามกระแสดิจิทัล

 
แฮชแท็ก #JUSTDAREBULGARI ที่ให้สาวๆ Gen Z ได้แชร์ความมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง  

ภาพของ 3 สาวอินเตอร์เน็ตเซนเซชั่น ทั้ง Amanda Steele, Madison Beer และ Margaret Zhang ท่ามกลางปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในวิดิโอคลิปที่มีให้เห็นบนทุกแพลตฟอร์มของโลกโซเชียลมีเดียคือการสื่อสารถึงน้ำหอม Omnia Pink Sapphire จากแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังระดับโลก บุลการี ที่ได้นำเอาจิตวิญญาณความกล้าหาญมาผสมผสานเป็นกลิ่นหอมอันมีชีวิตชีวาด้วยเทคนิค "Headspace" ที่ช่วยในการรักษากลิ่นหอมไว้ได้อย่างยาวนานเปรียบกับการเก็บภาพบน Instagram

 

รถสีชมพู #JUSTDAREBULGARI ที่จะพาโว้กบิวตี้ไปทำกิจกรรมต่างๆ ทั่วเมืองหลวงของมาเลเซีย 

เพื่อให้โว้กบิวตี้ สื่อชั่นนำอื่นๆ ตลอดจนเหล่าบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์จากทั่วเอเชียได้สัมผัสความหมายของช่วงเวลาอันน่ามหัศจรรย์และการสร้างสรรค์น้ำหอมสำหรับชาวมิลเลนเนียลก่อนใคร บุลการีจึงได้จัดงานลอนช์น้ำหอมแรงบันดาลใจจากอัญมณีสีชมพูล้ำค่าขึ้นโดยมีเมืองหลวงของประเทศมาเลเซียอย่างกัวลาลัมเปอร์เป็นหมุดหมาย 'Pink is The Color' คือธีมงานและการบอกเป็นนัยๆ ถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ทางทีมรีจินอลของแบรนด์ได้แจ้งให้โว้กบิวตี้ได้ทราบเพื่อตระเตรียมการเดินทางไปร่วมงาน PR สาวมีแอบมากระซิบว่าจะแขกคนพิเศษให้ได้พบด้วย! 

 

กลิ่นของผลเกรฟฟรุ๊ตและดอกลีลาวดีชวนให้จินตนาการถึงการเดินทางไปยังดินแดนแสนไกลอย่าง Tahiti และ Polinesia

 

เริ่มต้นการนัดหมายที่ ล็อบบี้ของโรงแรม ริซ คาร์ลตัน กัวลาลัมเปอร์ เพื่อออกเดินทางโดยรถ #JUSTDAREBULAGARI สีชมพูหวานที่ทำขึ้นเป็นพิเศษไปยังจุด Challenge ต่างๆ ที่จะทำให้ได้รู้จักกับน้ำหอมออมเนียพิงค์แซฟไฟร์มากยิ่งขึ้น การตามหาส่วนผสมหลักของน้ำหอมแห่งความฝันทั้ง 4 อย่าง ดอกลีลาวดี ผลเกรฟฟรุ๊ต เมล็ดพริกไทยสีชมพูและเมล็ดทับทิม เป็นกิจกรรมแรกซึ่งจัดขึ้นที่คาเฟ่ขนมหวานชื่อดัง Delectable by Su ในย่าน Mid Valley City ก่อนจะไปช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์เก๋ที่ร้าน Peter Hoe ซึ่งกิจกรรมนี้ไม่ได้ชิลแต่ท้าทายสายช้อปเพราะหากใครหาสินค้าตามที่กำหนดได้ครบก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ งานนี้สาวๆ ไม่มีใครยอมใครเชียวล่ะ! เมื่อถึงเวลาของงานเปิดตัวน้ำหอมออมเนียพิงค์แซฟไฟร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งสถานที่จัดงานคือบาร์ Cantaloupe สุดหรูหราของกลุ่ม Troika Sky Dining ที่มีอาคาร KLCC หรือตึกแฝดรูปทรงเรขาคณิตของสถาปัตยกรรมอิสลามที่สูงที่สุดในโลกเป็นวิวตรงหน้า เซอร์ไพรซ์ของงานนี้คือสาว Margaret Zhang (เธอทำสีผมเป็นสีชมพูสด!) ผู้เดินทางมาพูดคุยถึงการกล้าที่จะใช้ชีวิตอย่างแตกต่าง และการทำงานกับแบรนด์บุลการีในฐานะหนึ่งในมิวส์ของน้ำหอมใหม่อย่างสนุกสานเป็นกันเอง

บรรยากาศในงานเปิดตัวน้ำหอม Bulgari Omnia Pink Sapphire

ขวดน้ำหอม Bulgari Omnia Pink Sapphire ถูกออกแบบเป็นวงแหวนสองวงเชื่อมเข้าด้วยกันเหมือนสัญลักษณ์ infinity

Margaret Zhang ร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม Omnia Pink Sapphire ที่ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

มาร์กาเร็ต สาวออสเตรเลียเชื้อสายจีน วัย 23 ปี ผู้เป็นทั้ง ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ช่างภาพ สไตลิสต์ นักเขียนและแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ที่กำลังฮอตที่สุดคนหนึ่งของโลก เธอเดินทางไปรอบโลกเพื่อทำงานอย่างอย่างมุ่งมั่น ซึ่งนี่ล่ะชีวิตที่โลดแล่นไปอย่างมีสีสัน (สีชมพู!) ตรงตามคอนเซ็ปต์ความเป็นอิสระและไร้ซึ่งขีดจำกัดที่บุลการีนั้นต้องการจะสื่อสารและนำเสนอ

งานนี้นอกจากแขกที่มาร่วมงานจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นผ่านการทำกิจกรรมสนุกและแชร์ช่วงเวลาดีๆ แล้ว บรรยากาศในงานก็ยังเหมือนกับการได้เข้าไปอยู่ในแคมเปญโฆษณาของทั้ง 3 มิวส์สาวอย่างไรอย่างนั้น!

 

 

 

1 / 3

น้ำหอม Bvlgari Omnia Pink Sapphire
น้ำหอมแห่งความฝัน ถูกรังสรรค์ขึ้นโดย Master Perfumer Alberto Morillas


2 / 3

Margaret Zhang
เบื้องหลังการถ่่ายทำแคมเปญโฆษณา น้ำหอม Bvlgari Omnia Pink Sapphire


3 / 3

Margaret Zhang
เบื้องหลังการถ่่ายทำแคมเปญโฆษณา น้ำหอม Bvlgari Omnia Pink Sapphire


WATCH

คีย์เวิร์ด: bulgari