LIFESTYLE

Netflix ประกาศ! พร้อมสร้างซีรีส์เรื่อง Bridgerton ให้มีความยาวถึง 4 ซีซั่น

แม้ว่าซีซั่นที่ 2 จะยังไม่ออกฉาย แต่เน็ตฟลิกซ์ก็เดินเกมรุก ประกาศว่าจะมีซีซั่นที่ 3 และ 4 อย่างแน่นอนแล้วเรียบร้อย!

     หลังจากที่เหล่าแฟนคลับซีรีส์ย้อนยุคสุดฮิตอย่าง Bridgerton ต้องผิดหวังไปเมื่อไม่นานมานี้ กับข่าวที่ว่านักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง Regé-Jean Page จะไม่กลับมาปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องดังกล่าวอีกต่อไปแล้ว จนเกิดเป็นกระแสโอดครวญในโลกโซเชียลยกใหญ่ พร้อมจับตานักแสดงใหม่ที่จะมาทำหน้าที่นี้แทน ทว่าล่าสุดทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ ก็ยังได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะมีถึง 4 ซีซั่นด้วยกัน โดยรองประธานกรรมการของเน็ตฟลิกซ์ให้ห็นผลว่า "ทีมงานผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Bridgerton ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นกับซีรีส์ประเภทย้อนยุค กวาดกระแสนิยมไปอย่างล้มหลาม และพวกเราก็มองเห็นหนทางข้างหน้าแล้วว่า เราจะสามารถทำเงินจากซีรีส์เรื่องนี้ไปได้อีกนานเลยทีเดียว"

     ทั้งนี้ในซีซั่นที่ 2 เนื้อเรื่องของซีรีส์นั้นจะเล่าถึงการแสวงหาคู่ครอง และการแต่งงานที่เหมาะสมสำหรับเหล่าตัวละครพี่น้องตระกูล Bridgerton ตามที่ได้ถูกประพันธ์เอาไว้ในหนังสือเล่มที่สองของซีรีส์ Quinn’s Bridgerton ซึ่งนั่นเองที่เป็นเหตุผลให้หลายสื่อต่างคาดการณ์ต่อไปว่า ในซีซั่นที่ 3 และ 4 นั้น ก็คงจะมีเนื้อเรื่องที่เป็นไปตามเนื้อหาในหนังสือนิยายเช่นเดียวกัน

     กระนั้นก็น่าจับตามองอย่างมากว่า ในซีซั่นที่ 2 และซีซั่นที่ 3, 4 (ที่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ เป็นเพียงการแถลงการณ์ล่วงหน้าเท่านั้น) จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์เรตติ้ง ดังเช่นที่ซีซั่นแรกทำไว้สูงสุดกับยอดผู้ชมมากถึง 82 ล้านครัวเรือนได้หรือไม่ และหลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักแสดงอีกครั้งหรือไม่ ต้องติดตาม!

ข้อมูล : deadline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bridgerton #Netflix