LIFESTYLE

มีการคาดการณ์ว่าเราจะได้ฟังผลงานอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ Bad Bunny ภายในปี 2022

เมื่อศิลปินชาวเปอโตริโกประกาศทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญในวงการดนตรีหลายคนก็เห็นตรงกันว่าเขากำลังซุ่มทำอัลบั้มใหม่อยู่เช่นกัน

     Bad Bunny กำลังซุ่มทำอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ปลุกความหวังให้แฟนคลับว่าอาจจะได้ฟังเพลงใหม่ของเขาภายในปี 2022 นี้ โดยเหล่าผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมดนตรีได้เห็นหมากในการเดินเกมโปรโมตผลงาน ทั้งกำหนดการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต เรื่อยไปจนถึงโซเชียลมีเดีย ทำให้คาดเดาได้ว่าศิลปินหนุ่มชาวเปอโตริโกกำลังขยับเขยื้อนรังสรรค์ผลงานชิ้นใหม่สำหรับปีนี้อย่างแน่นอน และด้วยเหตุผลที่ว่าแบด บันนี่เป็นศิลปินที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างผลงานเลย ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาพร้อมเสิร์ฟเพลงฮิตติดหูให้เราฟังกันอีกครั้ง

ภาพ: POPSUGAR

      แบด บันนี่ได้รับการขนานนามว่าเป็นศิลปะผู้ไม่เคยหยุดพัก เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เขาออกอัลบั้มมากถึง 4 ชุด และร่วมงานกับศิลปินดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Drake, Cardi B, J Balvin และศิลปินละตินอีกหลายต่อหลายคน นอกจากเรื่องความขยันแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หลายคนพูดถึงอัลบั้มใหม่ของเขาก็คือการประกาศทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งเขาประกาศออกมาทีเดียวถึง 2 ทัวร์คือ El Último Tour Del Mundo และ World's Hottest Tour ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้คาดเดาได้ว่าเขาจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงฤดูร้อนหรือช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วง เพราะช่วงเวลาดังกล่าวเขาจะมีทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ และน่าจะเตรียมโปรโมตผลงานใหม่อย่างเต็มที่ ใครเป็นแฟนคลับศิลปินหนุ่มละตินคนนี้ห้ามพลาดติดตามอัลบั้มชุดใหม่ของเขาเร็วๆ นี้

WATCH